Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lật container trên đường, diesel rò rỉ rồi bốc cháy, nam tài xế bị thương

Lật container trên đường, diesel rò rỉ rồi bốc cháy, nam tài xế bị thương

thời gian:2024-08-13 17:31:50 Nhấp chuột:99 hạng hai

  (Kuala Lumpur News ngày 13) Một chiếc xe container bị lật trên đường cao tốcsquirting, rò rỉ dầu diesel và bốc cháy. Nguy hiểm tràn ngập.

Vụ việc khiến tài xế xe tải bị thương ở tay và đầu, được đưa đến bệnh viện điều trị, gần 50% số xe container liên quan bị cháy.

Theo video lan truyền trên mạngsquirting, phía sau xe tải container bị lật có vết phanh, sau khi lật nghiêng ở đường ngược chiều, một lượng lớn nhiên liệu diesel chảy ra khỏi xe tải. Ngọn lửa ngày càng lớn và lan rộng, tiếp theo là thêm 2 phương tiện dính dầu và phần dưới của một trong số đó là ô tô con và xe tải cũng bốc cháy sau khi băng qua đoạn đường đầy nhiên liệu diesel.

Chỉ huy Chiến dịch của Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Kuala Lumpur, Mohamed Rosti, cho biết trong một tuyên bố rằng vụ việc xảy ra ở hướng bắc của Jalan Duta, Kuala Lumpur vào chiều nay và sở đã nhận được cuộc gọi vào khoảng 12:00 Chiều nay, nhận được tin báo, đội 9 người, xe cứu hỏa và xe chở nước ngay lập tức được điều động đến hiện trường để hỗ trợ.

投资人大举出逃英特尔,在该财报发布翌日,其市值流失逾1/4,英特尔股价自首席执行员季辛格2021年初重返公司,并首度阐明转型计划以来,已暴跌68%,反观标普500同时期上涨39%。

半天休市时,炽昌粮油股价企于37.5仙,成交量为1亿1099万股,是第3大热门股。

肯德基美国首席营销员查维兹(Nick Chavez)表示,客户希望从商店中获得更多,这是肯德基扩大优惠套餐,推出受欢迎新产品的动力。

"Sau khi lính cứu hỏa đến hiện trường, họ phát hiện đám cháy ở phía trước xe container. Ngọn lửa cuối cùng được dập tắt vào lúc 1:48 chiều và chiếc xe tải đã cháy rụi 50%."

Ông chỉ ra rằng vụ hỏa hoạn đã khiến một nam tài xế khoảng 30 tuổi bị thương ở tay và đầu và anh ta đã được đưa đi cấp cứu để điều trị. Sự việc vẫn đang được điều tra. squirting

tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nam thanh niên dùng ma túy gây tai nạn, tông 5 ô tô và 1 xe máy Rory chở cây cọ dầu bị mất lái và lật úp nhưng rất may tài xế vẫn an toàn Bezza mất lái và lật nhào, tài xế nước ngoài nhập viện trong tình trạng bị thương nặng ở đầu Ô tô lao vào làn đường khẩn cấp cầu Penang, người đi xe máy bị tông, lăn bánh và tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền