Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thú vui đi \'nhà ma\' tránh nóng của người Nhật

Thú vui đi \'nhà ma\' tránh nóng của người Nhật

thời gian:2024-08-12 18:40:14 Nhấp chuột:133 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 8/9/2024, 18:32 (GMT+7) Thú vui đi \'nhà ma\' tránh nóng của người Nhật

Thêm nhiều máu hơn.BDSM

Misato Naruse, 18 năm trước à vì sợ quá\" , nữ sinh viên đại học cho hay, trong khi Shimada có vẻ kiệt sức.

\"Nhà ma\", thường được thiết lập tại công viên giải trí, là địa điểm cho người chơi trải nghiệm cảm xúc Người thường xuyên ghé thăm khu vui chơi này để hưởng không khí mát mẻ của điều hòa nhiệt độ, cùng cảm giác lạnh sống lưng giữa những \"bóng ma \".

Hai cô gái người Nhật xem nhân viên mặc kimono, mắt nhỏ máu, vừa đi vừa gầm gừ trong nhà ma Namjatown ở Tokyo ngày 30/7. Ảnh: AFP

Hai cô gái người Nhật xem nhân viên mặc kimono vừa đi vừa xừ trong nhà ma ở Tokyo ngày 30/7. Ảnh: AFPBDSM

Vượt "tường âm thanh" là hiện tượng xảy ra khi một vật thể di chuyển vượt tốc độ âm thanh 1.236 km/h. Tiếng động chói tai vang lên được gọi là tiếng nổ siêu thanh và một làn mây nhỏ bao quanh vật thể xuất hiện.

Nhưng họ không di chuyển bằng tàu thuyền. Ở thủ đô Bern, sau khi tan sở, nhiều nhân viên cất đồ đạc vào trong túi chống nước, thay đồ tắm và thả mình xuôi theo dòng chảy sông Aare trong xanh để về nhà.

Ông Walz dự kiến xuất hiện cùng bà Harris tại buổi mít tinh ở Philadelphia. Bà Harris nhận xét Thống đốc Walz là "một lãnh đạo được tôi luyện qua nhiều trận chiến và có thành tích đáng kinh ngạc khi hỗ trợ rất tốt cho các gia đình ở bang Minnesota". "Tôi biết ông ấy sẽ mang phong cách lãnh đạo có nguyên tắc đó tới chiến dịch của chúng tôi và đến văn phòng phó tổng thống Mỹ"BDSM, bà viết.

Bộ Quốc phòng Nga nói rằng hơn 300 tay súng với 11 xe tăng, hơn 20 thiết giáp đã mở cuộc xâm nhập. Các đơn vị quân đội Nga và biên phòng thuộc Cơ quan An ninh Nga (FSB) tại khu vực biên giới đẩy lùi đợt tấn công, gây thiệt hại cho các tay súng ở khu vực biên giới cũng như lực lượng dự bị của đối phương ở tỉnh Sumy của Ukraine.

Nhật Bản ghi nhận tháng 7 nóng nhất lịch sử từ khi dữ liệu được thống kê 126 năm trước, với nhiệt độ năm nay cao hơn 2,16 độ C so với trung bình. Riêng tại trung tâm Tokyo , 123 người đã chết vì nhiệt tháng trước .

\"Năm nóng bỏng nhưng năm nay còn nóng hơn. Tôi tự động những khẩu hiệu như \"sợ mình, thổi bay nóng hè \". làm trong ngành sản xuất hậu trường nhà ma.{2

Vài thế kỷ trước, các cơ sở kabuki rất khó thu hút khách vào mùa hè vì người ta không muốn chen chúc nhau ở nơi không có gió mát.

\" Đối đầu với tiền phong vì nắng nóng, những ứng dụng hình ảnh máu me và chuyện ma trở về nên cuốn hơn các chủ đề khác\", Gomi nói \"Vì thế, có lẽ nhà ma giúp người chơi quên đi cái nóng chốc lát\".

Người chơi vào nhà ma Namjatown hồi cuối tháng 7. Ảnh: AFP

Người chơi vào nhà ma Namjatown hồi cuối tháng 7. Ảnh: AFP

Nhà ma Namjatown làm ng ười ta liên tưởng Ban quản lý rất tự tin về các thủ thuật tạo khả năng sợ hãi.

\"Trong tiếng Nhật, chúng tôi gọi đó là \'làm lạnh gan\' BDSM, làm người ta nổi da gà\", Hiroki Matsubara, thành viên của đơn vị điều hành Bandai Namco, nói. \" Chúng tôi tin rằng người chơi tới đây sẽ trải nghiệm cảm giác giác sợ hãi, kinh hoàng hoặc \'lạnh gan\', giúp họ tận hưởng mát mẻ giữa mùa hè\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền