Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cuộc đối thoại của Trump ở Pennsylvania là lần đầu tiên phát triển khai Người tuyên chiến

Cuộc đối thoại của Trump ở Pennsylvania là lần đầu tiên phát triển khai Người tuyên chiến

thời gian:2024-08-06 10:41:25 Nhấp chuột:160 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 10:22 (GMT+7) Cuộc đối thoại của Trump ở Pennsylvania là lần đầu tiên phát triển khai Người tuyên chiến

Cuộc vận động ở Pennsylvania, nơi ông Trump bị bắn hôm nay 13/7, là lần đầu Sở Mật vụ Mỹ phát triển nhóm chống bắn bảo vệ cự u tổng thốngsquirting, điều được coi là \"may mắn\".

\" Cuộc đua tranh cử của tổng thống cũ đã nhận được các nguồn lực của bang và địa phương, họ có mức độ tôi chống bắn súng của bang và địa phương. điều động lực lượng phù hợp với mức độ nguy hiểm Nguy hiểm n Butler, Pennsylvania sau khi biết trong cuộc họp báo hôm nay 2/8.

\" Cuộc mít tinh ở Butler là lần đầu Mật dịch vụ Mỹ phát triển khai tay bắn súng để hỗ trợ sức mạnh cận cảnh Bảo vệ cựu tổng thống. Khi nhìn lại, thật may mắn là chúng tôi đã làm vậy\", ông nói thêm.

Xạ thủ mật vụ Mỹ tại sự kiện của ông Trump ở bang Pennsylvania hôm 13/7. Ảnh: AP

Xạ thủ mật vụ Mỹ tại sự kiện của ông Trump ở bang Pennsylvania Ảnh h:APsquirting

Thomas Matthew Crooks ường thiệt mạng, hai người bị thương nặng.

Trong phiên điều trần trước ủy ban Thượng viện vào đầu tuần này, Rowe cho biết đội cận vệ của Trump và các tay súng bắn t ỉa không biết có tay súng trên mái nhà cho đến khi anh ta nổ súng. Ông cho biết Sở Mật vụ trước đó được cảnh sát địa phương thông báo rằng họ đang tìm kiếm một \"cá nhân đáng mong đợi \" but anh ta \ "chưa được coi là mối đe dọa hoặc gây nguy hiểm ra\".

Trên bờsquirting, pháo Block-I được gắn trên một container màu xanh thẫm bắt đầu khai hỏa chùm tia laser về phía drone. Chỉ sau vài giây, chiếc drone thuộc dòng DJI Phantom 4 bốc cháy, rung lắc dữ dội rồi rơi từ độ cao 20 mét xuống mái một tòa nhà gần đó.

Theo Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn, các hoạt động hội đàm, tiếp xúc của Thủ tướng với lãnh đạo cấp cao Ấn Độ giúp khẳng định tình cảm gắn bó và mối quan hệ truyền thống, góp phần khẳng định hai nước luôn ủng hộ lẫn nhau, sẵn sàng hợp tác xây dựng hòa bình, ổn định, hợp tác, phát triển ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương.

Musk cũng đăng lại thông điệp của Tổng thống Argentina Javier Milei, kêu gọi ông Maduro "thừa nhận thất bại" trong cuộc bầu cử.

Quyền giám đốc Rowe thừa nhận Sở Mật phục vụ không phát triển thiết bị bay không người lái (drone) tại sự kiện, làm các mật vụ tin rằng họ có thể bảo toàn khu vực bằng mắt thường. \"Đáng lẽ phải theo dõi kỹ năng hơn ở những mái nhà xung quanh đó. ing công nghệ và phát triển hệ thống drone trong tương lai\", ông cho hay.

Quyền giám đốc Ronald Rowe điều trần tại Thượng viện Mỹ hôm 30/7. Ảnh: AFP

Ronald Rowe thừa nhận nhiệm vụ sát sát hụt nhắm vào ông Trump là \ Ông thêm rằng nhieu cuộc điều tra đang được tiến hành, các nhân viên mật vụ sẽ phải cam chịu trách nhiệm nếu có vi phạm.

Vụ sát mộ ông Trump ngày 13/7 được xem là khủng hoảng lớn nhất trong nhiều thập kỷ của Sở M vật vụ Mỹ.

Sơ đồ vụ ám sát hụt ông Trump tại Pennsylvania hôm 13/7. Đồ họa: ABC

Sơ đồ ám sát ông Trump tại Pennsylvania hôm nay Đồ họa 13/7. : ABC

Crooks bắt đầu nghiên cứu Butler Farm Show ngày 3/7squirting, ngay sau khi chiến dịch tranh luận của ông Trump thông báo sẽ tổ chức sự kiện ở đây. địa điểm mít tinh trong khoảng 11 phút, hai tiếng trước khi tấn công diễn ra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền