Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lý do người trẻ Hungary không chặn sinh con

Lý do người trẻ Hungary không chặn sinh con

thời gian:2024-08-05 18:12:04 Nhấp chuột:103 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 8/2/2024, 20:06 (GMT+7) Lý do người trẻ Hungary không chặn sinh con

Nhờ hàng loạt sách cân bằng công việc - cuộc sống và giáo dục toàn diệnsquirting, người trẻ Hungary có quan điểm tích cực đối với vi sinh sinh con.

Trong chuyến thăm Hungary gần đây, Waka Konohana, bình luận viên Japan Times ấn tượng mạnh bởi thái độ khác biệt của nhiều người Hung ary 16-29 tuổi đối với việc kết hôn và lập gia đình, so với người Nhật Bản , quê hương của bà.

Vương hậu Elizabeth Bowes-Lyon khi còn sống đã đầu tư 90 triệu USD vào quỹ tín thác cho gia đình, trong đó chỉ định Harry sẽ nhận quyền sử dụng một phần khoản tiền này khi tròn 40 tuổi. Theo Mirror, Thái tử William và Harry sẽ nhận được 14 triệu USD, trong đó phần của Harry là 8,5 triệu USD, nhiều hơn một chút so với anh trai.

Theo bà Bitter, nếu không có chuyến bay thương mại, công dân Mỹ đang ở Lebanon nên chuẩn bị nơi trú ẩn tại chỗ trong thời gian dài.

Cuộc biểu tình diễn ra sau khi các sĩ quan quân cảnh Israel đột kích căn cứ Sde Teiman ở miền nam Israel để thực thi lệnh bắt 10 binh sĩ được giao nhiệm vụ canh gác tù nhân tại căn cứ. Sde Teiman là nơi quân đội Israel giam những người Palestine bị bắt từ Dải Gaza.

Vấn đề sức khỏe, đặc biệt là cân nặng của lãnh đạo Triều Tiên, luôn được tình báo Hàn Quốc quan tâm. Từ khoảng nửa cuối năm 2021, diện mạo của ông Kim gây chú ý khi ông ngày càng gầy đi, nhiều khả năng nhờ thay đổi chế độ ăn.

Tỷ lệ sinh của Hungary đã tăng đáng chú ý trong thập kỷ qua, từ 1,23 lên 1,59. Dù tỷ lệ này chưa phải là ốc 2,1, ngưỡng Đủ để duy trì quy mô dân số, Konohana nhận xét đây có thể là bài học cho Nhật Bản, quốc gia đang vật lộn với tình trạng suy giảm nhân khất u học béo trọng.

Để hướng giới trẻ đến với quan điểm \"trẻ em không nặng mà là giá trị\", chính phủ Budapest đã áp dụng các chính sách an toàn giảm thiểu rào cản đối với những người muốn lập gia đình, đồng thời xây dựng chương trình trình giáo dục giới tính đa chiều.

Kết quả là đại đa số phụ nữ trẻ nước này muốn có con, không chỉ một mà muốn 2-3 consquirting, Kinga Joo, thành viên Ủy ban Kinh tế và Xã châu Âu, cố gắng giải quyết Hiệp hội Gia đình lớn Hungary, cho biết.

Trong khi đó, chỉ 16,5% thanh niên Nhật Bản 17-19 tuổi tin rằng họ sẽ kết hôn 1/3 người. độc thân 20- C ác chính sách về gia đình của Budapest dựa trên ba điểm đáng chú ý chính, trong đó hai điểm đầu tiên là ưu đãi tài chính, hỗ trợ cấp nhà ở.

Chính phủ giả m thuế cho các cặp vợ chồng dựa trên số con mà họ sinh,

Nước này cũng mở các \"gói vay em bé\", trong đó các cặp v ợ chồng càng nhiều con thì càng phải trả ít nợ, tài khoản nợ giảm còn 0 sau khi sinh ba con

Điểm đáng chú ý thứ ba là loạt sản phẩm chính sách cung cấp Hungary còn cung cấp các sản phẩm ở Nhật Bản.

Chính sách này tăng số lượng ông bố nghỉ phép để chăm sóc con . ở Hungary tăng lên 30%, theo Eniko Ujvari, cựu gia tại tổ chức phi lợi nhuận Phong trào Ba Hoàng tử và Ba Công chúa, chuyên hỗ trợ thanh niên muốn có con ở Hungary.

Trong khi các công ty Nhật Bản thường yêu cầu giờ làm việc dài, với 15,7% nhân viên làm việc trung bình 50 giờ trở lên mỗi tuần , chỉ 1,5% số nhân viên ở Hungary có số giờ làm việc như vậy.{2

Tại Hungary, cả nhân viên bán thời gian và toàn thời gian đều bị ảnh hưởng tối thiểu 20 ngày nghỉ phép có tiết kiệm mỗi năm và con số này sẽ tăng theo độ tuổi trong khi đó , số ngày nghỉ phép của bạn. nhân viên Nhật Bản ít hơn khá nhiều.

Vào tháng 5, Nhật Bản đã thông qua luật yêu cầu các công ty cung cấp các loại lựa chọn làm việc linh hoạt cho những người có con nhỏ. con, đều được hưởng lợi từ hoạt động đó.

\"Thanh niên chưa có gia đình cũng không nên cảm thấy bản thân đang phải làm bù phần việc của những đồng nghiệp đang nghỉ thai sản \", Ujvari nói.

Áp phích khuyến khích người dân sinh con để tăng tỷ lệ sinh ở Hungary. Ảnh: Guardian

Áp hứng khuyến khích dân sinh con để tăng tỷ lệ sinh ở Hungary. Ảnh: Guardian

Gần 1/2 người Nhật 18-25 tuổi cho biết không có con. Ngoài các lý do liên quan đ ến tài chính, sử dụng hơn 40% 2}

Theo bình luận viên Konohana, Nhật Bản có thể tham khảo chương trình giáo dục về đời sống gia đình Hungary để giải quyết các vấn đề này. ác mối quan hệ, đồng thời khuyến khích thanh thiếu niên, đặc biệt là nữ giới, theo ngứa h đại tình giáo dục, mang thai ngoài ý muốn hay các bệnh tình giáo dục , sinh con\", bà Joo, cố vấn Hiệp. hội Gia đình lớn Hungary, nhận định.

Chia sẻ với bình luận viên Konohana, một sinh viên luật 20 tuổi cho biết cô đã được học về tâm lý, cách giao tiếp tiếp trong mối quan hệ yê u đương. Cô ấp ủ định học sĩ, trong khi muốn sinh 2-3 con. t trong mối quan hệ yêu đương là \"dành thời gian chất lượng cùng nhau\".

\" Tôi rất ấn tượng khi chứng thực sinh viên Hungary thảo luận sôi nổi về các vấn đề nà Cáy thành viên nam, một số đang là nghiên cứu sinh, đều muốn thay phiên nghỉ phép cùng bạn đời nếu có con, hỗ trợ sự nghiệp cho nhau \", Konohana cho biết.

\"Chính phủ Nhật nên l thắng nghe quan điểm của người trẻ nhiều hơnsquirting, thay vì chỉ tập trung thuyết phục họ kết hôn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền