Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bầu cử tổng thống Mỹ: Ông Trump nói chuyện đùa về tai sát âm khi mời khán giả lên sân khấu

Bầu cử tổng thống Mỹ: Ông Trump nói chuyện đùa về tai sát âm khi mời khán giả lên sân khấu

thời gian:2024-07-24 20:26:58 Nhấp chuột:169 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 22/7/2024, 06:15 (GMT+7) Ông Trump nói chuyện đùa về âm sát khi mời khán giả lên sân khấu

Trong cuộc mít tinh đầu tiên sau âm sát bạoBDSM, anh Trump đã mời một khối giả lên sân khấu và nói đùa với lực lượng an ninh rằng họ không cần lo lắng vì người này không mang theo súng.

Ông Trump nói đùa về vụ ám sát hụt khi mời khán giả lên sân khấu     Ông Trump nói chuyện đùa về âm sát khi mời khán giả lên sân khấu

Ông Trump mời kháng giả lên sân khấu trong cuộc mít tinh ở Michigan ngày 20/7 Video: Reuters

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 20/7 tổ chức mít tinh tại nhà thi đấu đa năng Van Andel ArenaBDSM, thành phố Grand Rapids, bang Michigan. Đây là cuộc đua tranh c ử đầu tiên của ông Trump kể từ đó. sau cơn sốt sát ở bang Pennsylvania hôm 13/7.

Trump nhận ra một giả giả là công nhân kèn đứng ở phía dưới, ông từng gặp ngườ i này khi vận động ở Michigan trước đây. mời kháng giả lên sân khấu và trong khi mật vụ kiểm tra người đàn ông này, cựu tổng thống nói đùa \"ông ấy không mang súng đâu\", tạo đám đông bật cười.

Cựu tổng thống đã thoát khỏi Nghi phạm Thomas Matthew CrooksBDSM, 20 tuổi , súng nổ từ nhà cách sân khấu khoảng 120 m và được cung cấp dịch vụ bắn hạ ngay sau đó.

Cuộc mít tinh hôm nay 20/7 được tổ chức trong nhà thay vì ngoài trời giống như ở Pennsylvania. Mật vụ Mỹ đang tranh luận nhiều câu hỏi về thất bại an ninh. Giám đốc Sở Mật vụ sẽ ra điều trần trước hội Mỹ vào ngày 22/7.

"IFV Bradley tập kích một nhóm lính Nga đang tìm cách đổ quân. Cơ hội sống sót của họ gần như bằng 0", Lữ đoàn 47 bình luận, song không đề cập thiệt hại cụ thể của đối phương.

Cầu sập do mưa lũ ở thành phố Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, tây bắc Trung Quốc ngày 20/7. Ảnh: CCTV

Sự việc liên quan đến tranh cãi trên mạng giữa hai người ba năm trướcBDSM, thời điểm Meloni là lãnh đạo đảng cực hữu Anh em Italy thuộc phe đối lập. Bà đã tức giận khi Cortese công bố ảnh chế nhạo bà với nhà độc tài phát xít Benito Mussolini làm nền phía sau.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền