Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Lãnh đạo thế giới ca ngợi Tổng thống Biden

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Lãnh đạo thế giới ca ngợi Tổng thống Biden

thời gian:2024-07-24 19:41:43 Nhấp chuột:89 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 22/7/2024, 06:41 (GMT+7) Lãnh đạo thế giới ca ngợi Tổng thống Biden

Nhiều lãnh đạo thế giới ca ngợi những đóng góp của ông Biden trên cương vị tổng thống Mỹthreesome, sau khi ông thông báo dừng nỗ lực tái tranh cử.

Tổng thống Mỹ Joe Biden đăng tuyên bố về lợi ích cao nhất của đất nước\" và ủng hộ Phó tổng thống Kamala Harris làm ứng viên của Cộng hòa Dân chủ.

Sau thông báo của ông Biden , nhiều lãnh đạo thế giới lập tức bày tỏ lòng kính trọng trước những cống hiến, đóng góp của Tổng thống Mỹ.

\"Ông ấy đã đưa ra nhiều quyết định khó khăn, nhờ đó Ba Lan, Mỹ và cả thế giới an toàn hơn. Nền dân chủ cũng mạnh hơn\", Thủ tướng Ba Lan Donald Tusk noi. ếgiới. Quyết định dừng tái tranh cử của ông ấy xứng đáng được tôn trọng\", Thủ tướng Đức Olaf Scholz viết trên ống Ukraine Volodymyr Zelensky, Thủ tướng Canada Justin Trudeau và Thủ tướng Italy Giorgia Meloni tại Vilnius, Litva, hồi tháng 7/2023. \"Tôi mong chúng tôi sẽ cùng làm việc trong suốt thời gian còn lại. lại trong nhiệm kỳ của ông ấy. Ghi nhớ đáng tin cậy của ông ấy, Biden đã đưa ra những quyết định mà ông ấy tin rằng là tốt nhất cho người dân Mỹ\", ông Starmer viết trên ới Israel trong nhiều năm qua. \"Sự hỗ trợ Bạn chắc chắn, đặc biệt trong xung đột, là điều vô giá\", ông viết trên mạng xã hội X.

Tổng thống Israel Isaac Herzog cũng đăng bài trên ng thập kỷ.threesome

\"Tôi đã biết Tổng thống Biden nhiều năm. Canada . ết định \"khó khăn nhưng mạnh mẽ\" Điều du Ukraine. ó, cùng với sự ủng hộ của lưỡng đảng, đã và đang tiếp tục đóng vai trò quan trọng\", ông Zelensky viết.

Thủ tướng Australia Anthony Albanese chia sẻ trong bài đăng trên mạng xã hội rằng \"cảm ơn lãnh đạo và phụ s tự liên tục của bạn, Tổng thống Biden. Liên minh Australia - Mỹ đã mạnh mẽ chưa từng thấy với cam kết chung của ta về những giá trị dân chủ, an ninh quốc tế, thịnh vượng kinh tế , hành động vì khí hậu cho thế hệ hiện tại và tương lai\".

Barack Obama ca ngợi những thành tích của ông Biden trong thời gian tại nhiệm. \"Ông ấy đã khôi phục vị trí của Mỹ trên thế giới, thiết bị tái sinh NATO và vận động thế giới chống lại cuộc chiến ở Ukraine\", ông nói.

Chính quyền Tổng thống Joe Biden hiện sử dụng ứng dụng CBP One để người xin tị nạn có thể vượt biên giới vào Mỹ một cách hợp pháp, bằng cách đặt lịch hẹn tại các trạm kiểm soát biên phòng để trình bày hồ sơ với quan chức Mỹ.

Israel trước đó thông báo không kích cảng Hodeidah do cơ sở này "tạo điều kiện trực tiếp cho hoạt động chuyển vũ khí từ Iran tới lực lượng Houthi". Trận tập kích khiến ít nhất 37 người thiệt mạng và 87 người bị thương, phần lớn là nhân viên tại cảng.

UAV Ukraine chuyển tọa độ mục tiêu để pháo binh Ukraine tung đòn tập kích. Đòn đánh đã kích hoạt nhiên liệu của tên lửa phòng không trên xe TELAR, tạo ra vụ nổ lớn và đám khói dày đặc có thể nhìn thấy từ xa, khiến khí tài này bị phá hủy hoàn toàn.

Bà Jill đã chia sẻ bài đăng thông báo dừng tranh cử của Tổng thống Joe Biden trên mạng xã hội X, kèm biểu tượng hình trái tim.

Ông Obama nhấn mạnh ông Biden quyết định rút khỏi cuộc chiến cuộc đua vào Nhà trắng dù có quyền tái tranh cử là minh chứng cho \"tình yêu nước\" Cuộc bầu cử vẫn còn 4 tháng nữa. là thời gian dài và nhiều thứ có thể thay đổi.}threesome

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền