Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Bé gái 6 tuổi bị mất tích trong Lễ hội múa Bon] Trưởng Rou: Liao Jiahui đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Không có vết thương bên ngoài.

[Bé gái 6 tuổi bị mất tích trong Lễ hội múa Bon] Trưởng Rou: Liao Jiahui đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Không có vết thương bên ngoài.

thời gian:2024-07-23 15:01:14 Nhấp chuột:70 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 23)   Cảnh sát trưởng Johor Gumar tiết lộ rằng bé gái 6 tuổi Liao Jiahui được tìm thấy vào sáng sớm nay đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra xem bé có bị thương hay không Nhưng nhìn bề ngoài thì cô ấy không có vẻ bị thương. vú to

Anh ta nói rằng cảnh sát đã tìm thấy Liao Jiahui trong một khách sạn bình dân ở Padang Kali, Selangor lúc 4:30 sáng hôm nay và bắt giữ một người đàn ông 31 tuổi đi cùng Liao Jiahui.

"Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ tổng cộng 5 nghi phạm để hỗ trợ điều tra. Tổng cộng có 3 nam và 2 nữ, trong độ tuổi từ 28 đến 55. Các nghi phạm đều là người dân địa phương và không có người thân với người mất tích cô gái. Cảnh sát đã viện dẫn Điều 365 của Bộ luật Hình sự (giam giữ trái pháp luật) và Mục 14(a) của Đạo luật Tội phạm Tình dục Trẻ em năm 2017 để điều tra vụ án."

Kuma đã tiết lộ thông tin trên khi tổ chức cuộc họp báo tại Trụ sở Cảnh sát Johor vào sáng nay. Cai Jianwen, sĩ quan đặc biệt của Johor Menteri Besar Datuk Ong Hafiz, cũng tham dự cuộc họp báo của cảnh sát và thay mặt bộ trưởng tìm hiểu diễn biến vụ án.

Guma cho biết cảnh sát vẫn đang điều tra động cơ của các nghi phạm nêu trên và bước đầu xác định rằng các nghi phạm đã đưa Liao Jiahui lên ô tô đi vào ngày xảy ra vụ việc. vú to

“根据受害者提供的信息,警方拘留了3名青少年以协助调查。”

大马海事执法机构柔州代主任卡玛阿兹里发表文告透露,根据新山海上救援中心的观察显示,两艘涉事油轮的火势已完全受控及扑灭。

他透露,警方检查该辆二手车后,在后排乘客座位上一个袋子,搜出并充公20个装有冰毒的塑胶袋。

根据第一项指控,被告于本月18日下午1时30分,被当局在甘榜拉当西汉(Kampung Ladang Sehat)附近的一所民宅的房间内,搜出一把假枪。

Anh ta cũng cho biết sau khi mẹ của cô gái công bố số điện thoại của cô lên Facebook và đăng tìm kiếm cô, cô không nhận được các cuộc gọi tống tiền hay đòi tiền chuộc. Thay vào đó, cô nhận được rất nhiều thông tin sai lệch về nơi ở của mình.

Liao Jiahui đã bị lạc tại Lễ hội múa Bon được tổ chức tại Eco Galleria ở Johor Bahru vào thứ Bảy tuần trước (20) vào khoảng 8:30 tối. Bộ quần áo trắng anh ấy mặc khi biến mất có hình Chuột Mickey trên đó.

Cảnh sát đã bắt giữ hai người đàn ông và một phụ nữ ở khu vực Kin Lam Shan vào lúc 1h30 chiều hôm qua và bắt thêm một phụ nữ vào sáng sớm hôm nay. Bốn người đàn ông và phụ nữ nêu trên đã được đưa đến Tòa án Johor Bahru hôm nay để xin hoãn giam giữ và được gia hạn thêm 4 ngày.

Cảnh sát đã điều tra vụ án theo Điều 365 Bộ luật Hình sự (giam giữ trái phép). vú to

thiếu (thiếu) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé gái 6 tuổi mất tích Liao Jiahui được tìm thấy; người đứng đầu cảm ơn giới truyền thông đã đưa tin [Bé gái 6 tuổi bị mất tích trong Lễ hội Bon Odori] Nghi phạm thứ năm đã nộp đơn xin hoãn giam vào chiều nay và được hộ tống từ Selangor đến Johor [Bé gái 6 tuổi mất tích trong lễ hội Bon Odori] Công chúng cung cấp manh mối và cảnh sát đã giải quyết vụ án trong vòng 48 giờ [Bé gái 6 tuổi bị mất tích trong lễ hội Bon Ơi] Bộ trưởng Rou cảm ơn cảnh sát và những người đã hỗ trợ tìm kiếm và kêu gọi công chúng không đưa ra những suy đoán cản trở cuộc điều tra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền