Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người dân trên màn hình ăn mừng sự hồi phục an toàn của Xiao Jiahui. Cư dân mạng ca ngợi sự hiệu quả của cảnh sát.

Người dân trên màn hình ăn mừng sự hồi phục an toàn của Xiao Jiahui. Cư dân mạng ca ngợi sự hiệu quả của cảnh sát.

thời gian:2024-07-23 13:57:03 Nhấp chuột:146 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 23) Bé gái 6 tuổi người Trung Quốc Liu Jiahui đã được tìm thấy an toàn vào sáng sớm nay. Cư dân mạng đã để lại tin nhắn trên nhiều nhóm xã hội để bày tỏ sự vui mừng cho gia đình Liu. Một số chủ nhà hàng đã cảm ơn cảnh sát. vì đã tích cực tìm kiếm cô gái này. Cà phê miễn phí trong một tuần. threesome

Mạng xã hội sáng nay lan truyền tin Liu Jiahui đã được tìm thấy an toàn ở Batong Kali, Selangor. Cư dân mạng bày tỏ hy vọng cô gái có thể về nhà an toàn, bất kể điều đó là đúng hay sai. Cảnh sát trưởng Johor Gumar đã tổ chức báo chí. Cuộc họp lúc 11 giờ sáng hôm nay Cuộc họp báo xác nhận Liao Jiahui đã được hồi phục an toàn.

"Oriental Daily" phát sóng trực tiếp buổi họp báo của Chánh thanh tra Johor Gumar. Tỷ lệ xem video từng tăng vọt lên hơn 30.000 người. Nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn dưới video trực tiếp, cảm ơn và khen ngợi hiệu quả truy tìm người của cảnh sát. , và cảm thấy rằng May mắn thaythreesome, Xiao Jiahui đã có thể trở về nhà an toàn.

网民纷纷为警方积极办案的气派点赞。Cư dân mạng ca ngợi thái độ chủ động của cảnh sát trong việc xử lý vụ việc.

Người thân và bạn bè của Liao Jiahui đã công bố thông tin về người mất tích trong hai ngày qua. Một trong những người bạn của cô, người được cho là cha của Xiao Jiahui, đã đăng trên Facebook để cảm ơn sức mạnh của Internet và cảnh sát vì sự làm việc không mệt mỏi của họ. điều trathreesome, đồng thời hy vọng thế giới bên ngoài không cần suy đoán quá đáng. Nguyên nhân khiến cô gái bị bắt cóc sẽ được công bố sau khi cuộc điều tra của cảnh sát hoàn tất.

Đồng thời, một số cư dân mạng đã là cha mẹ đã để lại tin nhắn nói rằng họ thông cảm với nỗi đau khổ của gia đình Liao trong thời gian Xiao Jiahui mất tích và tin rằng người thân và bạn bè của gia đình Liao có thể an tâm và chào đón Xiao Jiahui trang chủ.

斯里亚南警区主任莫哈末索海米发布文告透露,该女子于昨日(21日)向警方报案,指一名在Instagram结识的男性华裔网友,向其推荐一项短期内可获得巨额回酬的加密货币投资计划。

同时,新古毛法庭外也有大批媒体人员守候于此取得第一手资讯。

消拯局行动指挥官莫哈末赛夫利赞表示,搜救人员在失踪者遇溺海域的2公里范围内展开搜寻,于昨午3时19分在距离海滩100公尺处发现26岁死者莫哈末沙米,并在今早7时45分在距离海滩1公里处,发现第二名失踪青年哈金阿都拉欣。

Một số cư dân mạng đã cập nhật tin tức và đăng bàithreesome, nói rằng nhà hàng họ điều hành nằm ở Taman Bukit Indah, Johor Bahru, để chúc mừng sự hồi phục an toàn của Xiao Jiahui và để cảm ơn cảnh sát vì sự hiệu quả của họ, nhà hàng sẽ hoạt động. mở cửa từ nay đến ngày 30, tất cả các đơn hàng cà phê đều miễn phí trong một tuần.

thiếu (thiếu) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé gái 6 tuổi mất tích Liao Jiahui được tìm thấy; người đứng đầu cảm ơn giới truyền thông đã đưa tin [Bé gái 6 tuổi bị mất tích trong Lễ hội Bon Odori] Nghi phạm thứ năm đã nộp đơn xin hoãn giam vào chiều nay và được hộ tống từ Selangor đến Johor [Bé gái 6 tuổi mất tích trong lễ hội Bon Odori] Công chúng cung cấp manh mối và cảnh sát đã giải quyết vụ án trong vòng 48 giờ [Bé gái 6 tuổi bị mất tích trong lễ hội Bon Ơi] Bộ trưởng Rou cảm ơn cảnh sát và những người đã hỗ trợ tìm kiếm và kêu gọi công chúng không đưa ra những suy đoán cản trở cuộc điều tra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền