Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Chiến tranh Israel-Palestine] Knesset của Israel thông qua dự luật phản đối nhà nước Palestine

[Chiến tranh Israel-Palestine] Knesset của Israel thông qua dự luật phản đối nhà nước Palestine

thời gian:2024-07-19 13:39:03 Nhấp chuột:106 hạng hai

(Tel Aviv, ngày 19) Hôm thứ Nămgái xinh, Knesset của Israel đã bỏ phiếu với 68 phiếu thuận và 9 phiếu chống để thông qua một đề xuất bày tỏ sự phản đối việc thành lập một nhà nước Palestine ở Bờ Tây.

Dựa trên báo cáo của China News Service và Agence France-Presse, theo tờ Jerusalem Post của Israel, cuộc bỏ phiếu mang tính chất tuyên bố và không có ý nghĩa pháp lý. Bản thân Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu không tham dự cuộc bỏ phiếu.

Đề xuất nêu rõ rằng việc thành lập một nhà nước Palestine “ở trung tâm đất Israel” sẽ “gây ra mối đe dọa hiện hữu đối với Israel và các công dân của nước này”, điều này sẽ kéo dài cuộc xung đột Israel-Palestine và làm suy yếu thêm sự ổn định trong khu vực.

Đề xuất cũng tuyên bố rằng việc thành lập một nhà nước Palestine sau ngày 7 tháng 10 năm ngoái là "phần thưởng cho chủ nghĩa khủng bố" và rằng Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) sẽ lợi dụng nhà nước Palestine để tiến hành các cuộc tấn công vào Israel.

选举结果公布后,冯德莱恩步入会场,以欧盟委员会主席的身份亮相,随后与欧洲议会议长梅措拉举行联合记者会,自言对连任欧盟委员会主席“非常激动”。在其社交媒体帐号,她对投票支持自己的议员深表感谢。

示威者纵火焚烧电视台的接待大楼和停在外面的数十辆车。一名电视台高管告诉法新社,工作人员已安全撤离大楼。

提案称,在“以色列土地的中心位置”建立巴勒斯坦国将“对以色列及其公民构成生存威胁”,这将使以巴冲突永久化gái xinh,并进一步破坏地区稳定。

飞机准备起飞时,空服员和乘客都必须入座,系好安全带,但飞机才刚起飞三分钟,其中一间厕所的门突然脱落。

Truyền thông Israel tin rằng động thái này nhằm gây áp lực lên Thủ tướng Netanyahu, người sắp đến thăm Hoa Kỳ, vì ông có thể phải đối mặt với áp lực từ Hoa Kỳ về thỏa thuận con tin, trong đó có thể bao gồm các cuộc thảo luận về chủ quyền của Palestine.

Netanyahu không quan tâm đến những nỗ lực của Hoa Kỳ nhằm môi giới một thỏa thuận ngừng bắn và thả con tin ở Gaza. Ông cho rằng "chiến thắng tuyệt đối" trước Hamas là trong tầm tay và thề sẽ gia tăng áp lực quân sự.

Trong chuyến thăm quân đội Israel ở Gaza hôm thứ Năm, ông bác bỏ những lời chỉ trích từ gia đình các con tin rằng các chính sách của ông đã cản trở tiến trình đạt được thỏa thuận về việc trao trả người thân của họ và nhấn mạnh vào việc tăng cường áp lực lên Hamas "Thay vì. trì hoãn thỏa thuận, nó thúc đẩy thỏa thuận."

đã bị nhiều bên quốc tế lên án

Đối với cuộc bỏ phiếu này, Chính phủ tự trị Palestine cáo buộc liên minh cầm quyền cực hữu của Israel đã "đẩy khu vực xuống vực thẳm".

Jordan tuyên bố rằng cuộc bỏ phiếu "vi phạm nghiêm trọng luật pháp quốc tế và là thách thức đối với cộng đồng quốc tế".

Pháp bày tỏ sự "sốc" và chỉ ra rằng văn bản "mâu thuẫn với nhiều nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc".

Theo báo cáo của Thông tấn xã Palestine hôm thứ Tư, các hoạt động quân sự của Israel ở Dải Gaza trong 24 giờ qua đã khiến 81 dân thường thiệt mạng và 198 người khác bị thương.

Các báo cáo chỉ ra rằng xe cứu thương và nhân viên cứu hộ dân sự gặp khó khăn trong việc giải cứu những người bị thương do các cuộc tấn công liên tục của Israel, đống đổ nát tích tụ cũng như tình trạng thiếu nhiên liệu và thiết bị nặng.

Mansour, Quan sát viên thường trực của Palestine tại Liên hợp quốcgái xinh, cho biết tại cuộc tranh luận mở của Hội đồng Bảo an về vấn đề Palestine-Israel hôm thứ Tư rằng Israel đã tạo ra thảm họa nhân đạo ở Dải Gaza trong vài tháng qua. Hai triệu người chịu đựng dưới 17 năm phong tỏa giờ phải đối mặt với vòng vây kín, chết vì đói và bệnh tật, với lương thực và thuốc men chỉ cách đó vài mét.

Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Người israel Palestine Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Virus bại liệt được tìm thấy trong nước thải ở Gaza, thảm họa sức khỏe cộng đồng gia tăng [Chiến tranh Israel-Palestine] Tốn 230 triệu USD và chỉ mất 20 ngày, quân đội Mỹ đã ngừng hoạt động nhà ga tạm thời ở Gaza [Chiến tranh Israel-Palestine] Tổ chức Theo dõi Nhân quyền: Hamas phạm hàng trăm tội ác chiến tranh vào ngày 7 tháng 10 [Chiến tranh Israel-Palestine] Israel bị buộc tội tra tấn tù nhân Palestine để trả thù
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền