Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Triều Tiên đặt mìn mới ở biên giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, gây ra nhiều vụ nổ và gây thương vong

Triều Tiên đặt mìn mới ở biên giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, gây ra nhiều vụ nổ và gây thương vong

thời gian:2024-07-18 20:06:27 Nhấp chuột:56 hạng hai

(Seoulgái xinh, ngày 17) Hàn Quốc hôm thứ Tư cho biết Triều Tiên gần đây đã chôn hàng chục nghìn quả mìn mới ở khu vực biên giới, buộc binh lính nước này phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt và gây ra nhiều thương vong.

AFP đưa tin Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết trong một tuyên bố: "Bất chấp mùa nắng nóng và gió mùa dữ dội, quân đội Triều Tiên vẫn đặt mìn và dựng rào chắn ở các khu vực tiền tuyến."

Tuyên bố nói thêm: "Số lượng mỏ mới được đặt ước tính lên tới hàng chục nghìn."

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc chỉ ra rằng Khu phi quân sự giữa Triều Tiên và Hàn Quốc vốn là một trong những khu vực có nhiều bom mìn nhất trên thế giới. Trong nhiều tháng tăng cường công tác phòng thủ, đã xảy ra ít nhất 10 vụ nổ mìn. xảy ra, khiến các Binh sĩ phải chịu "nhiều thương vong".

万斯誓言,如果共和党人在11月的大选重新入主白宫,他将捍卫工人阶级的利益。他说:“华尔街大亨摧毁了经济,美国的建造者却倒了……女士们gái xinh,先生们,我们不再迎合华尔街。我们将致力于服务工人。”

据上游新闻报导,“阿宅”是重庆动物园于2009年救助回来的,因它习性是白天经常睡觉或躲起来,因而被起了“阿宅”的名字,一直是该动物园的明星动物。

全日本都道府县的确诊数均比上周增加,鹿儿岛县平均每家医疗机构的单周确诊数超过20人,冲绳县则是29.92人,逼近30人。医护人员忧心,如果确诊数继续以目前的速度增加,医疗系统可能会崩溃。

Người ta nói rằng những người lính Bắc Triều Tiên được huy động cho mục đích này "sống trong điều kiện rất tồi tàn, không có ngày nghỉ hoặc ca, và làm việc trung bình từ 12 đến 13 giờ một ngày."

Một bức ảnh do Bộ Quốc phòng Hàn Quốc công bố cho thấy ba người lính mang hộp gỗ. Bộ Quốc phòng xác nhận rằng các hộp gỗ có chứa mìn. Một bức ảnh khác cho thấy một nhóm binh sĩ đang khiêng một đồng đội bị thương trên cáng.

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc tuyên bố rằng quân đội Hàn Quốc sẵn sàng ứng phó với tình huống binh lính Triều Tiên chọn "đào ngũ" trong khi làm việc trong "điều kiện khắc nghiệt" và có thể xâm chiếm thêm lãnh thổ Hàn Quốc.

Quan hệ liên Triều đang ở một trong những điểm thấp nhất trong nhiều năm sau khi nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tuyên bố Hàn Quốc là "kẻ thù chính" vào đầu năm nay và bãi bỏ các thể chế dành riêng cho việc thống nhất đồng thời thắt chặt an ninh biên giới.

Hàn Quốc tuyên bố rằng quân đội Triều Tiên đã vượt qua biên giới nhiều lần trong những tháng gần đây, dường như là vô tình trong quá trình củng cố biên giới.

Khi tiến gần hơn đến Ngagái xinh, Triều Tiên đã đẩy mạnh hơn nữa việc thử nghiệm vũ khí trong năm nay. Hàn Quốc cáo buộc Bình Nhưỡng gửi vũ khí tới Moscow để sử dụng trong cuộc chiến ở Ukraine.

{hai mươi mốt} quân đội Bắc Triều Tiên Hàn Quốc quan hệ liên Triều Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tòa án tối cao Hàn Quốc hoàn tất việc công nhận quyền bảo hiểm y tế cho các cặp đồng giới Hàn Quốc cáo buộc Triều Tiên mở cửa xả lũ mà không báo trước Mưa lớn xảy ra những ngày gần đây, chính phủ Hàn Quốc nâng mức ứng phó khẩn cấp và cảnh báo khủng hoảng Người đào thoát Triều Tiên cấp cao nhất kể từ năm 2016: Nhà ngoại giao Triều Tiên ở Cuba đào tẩu sang Hàn Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền