Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Chiến tranh Israel-Palestine] Quỹ dành cho UNRWA chỉ có thể được duy trì đến cuối tháng 9

[Chiến tranh Israel-Palestine] Quỹ dành cho UNRWA chỉ có thể được duy trì đến cuối tháng 9

thời gian:2024-07-13 21:36:29 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Gaza, ngày 13) Tổng ủy viên Lazzarini của Cơ quan Cứu trợ và Việc làm của Liên hợp quốc dành cho Người tị nạn Palestine ở Cận Đông (UNRWA) hôm thứ Sáu cho biết rằng quỹ hoạt động của cơ quan này có thể được duy trì cho đến cuối tháng 9. Điều này diễn ra sau một hội nghị cam kết do cơ quan này tổ chứcvú to, nơi Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi các nhà tài trợ giúp đỡ.

AFP đưa tin rằng vì Israel tuyên bố vào tháng 1 rằng các nhân viên của UNRWA đã tham gia vào cuộc tấn công của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái nên một số quốc gia đã đình chỉ tài trợ cho cơ quan này. Tuy nhiên, các cuộc điều tra sau đó không tìm thấy bằng chứng nào và một số quốc gia đã dần dần nối lại nguồn tài trợ.

Lazzarini cho biết: "Chúng tôi đang làm việc không mệt mỏi với các đối tác của mình để khôi phục niềm tin của người dân đối với cơ quan." Ông nói rằng cam kết tài trợ mới sẽ giúp đảm bảo rằng các hoạt động viện trợ của cơ quan sẽ tiếp tục cho đến tháng 9.

Guterres: Người Palestine sẽ mất “huyết mạch quan trọng”

Guterres kêu gọi các nhà tài trợ tài trợ cho UNRWA đang gặp khó khăn, cảnh báo rằng nếu không có UNRWA, người Palestine sẽ mất đi "huyết mạch quan trọng". "Hãy để tôi nói rõ, không có giải pháp thay thế nào cho UNRWAvú to," ông nhấn mạnh

Guterres nói thêm: "Ngay khi chúng tôi nghĩ rằng tình hình ở Gaza không thể tồi tệ hơn nữa thì thật đáng kinh ngạc, thường dân lại bị đẩy sâu hơn vào địa ngục."

Theo Guterres, tổng cộng 195 nhân viên UNRWA đã thiệt mạng trong chiến tranh, đây là con số nhân viên thiệt mạng cao nhất trong lịch sử Liên Hợp Quốc.

事故发生后,许多人使用挖掘机、铁锤和徒手,试图清理破裂的混凝土和扭曲的钢筋,努力救出被困的学生。截至目前,这起事故已导致130人受伤,22名学生死亡。

亚马逊国家研究所(INPA)研究员桑加特在关于亚马逊地区乾旱和洪水的座谈会中指出,气候变迁影响亚马逊河洪水潮汐幅度发生变化,导致河水暴涨暴落,对依赖森林资源的河岸居民和经济活动产生巨大影响。

拉扎里尼表示:“我们与合作伙伴不懈努力,以恢复人们对该机构的信心。”他称,新的资金承诺将有助于确保该机构的援助行动持续到9月份。

监狱首席监察官泰勒本周表示,监狱已经到了“崩溃临界点”,需要采取紧急行动。

Quốc hội Hoa Kỳ đã cấm viện trợ tài chính mới cho UNRWA. Chính quyền của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã chuyển hướng tài trợ để hỗ trợ thường dân Palestine sang các cơ quan khác nhưng cho biết UNRWA có vị trí độc nhất để phân phối viện trợ.

Kể từ khi Israel phát động cuộc tấn công quân sự vào Gazavú to, ít nhất 38.345 người đã thiệt mạng, chủ yếu là phụ nữ và trẻ em.

Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) liên Hiệp Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tổ chức Khí tượng Thế giới: Mức bụi không khí giảm nhẹ năm ngoái [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel điều tra cuộc đột kích của Hamas, thừa nhận sai lầm quân sự "không bảo vệ được dân thường" [Chiến tranh Israel-Palestine] Nhà ga trị giá 1,1 tỷ đô la ở Gaza đã bị lãng phí chỉ sau 2 tháng. Biden "thất vọng" với việc đình chỉ nhà ga. [Chiến tranh Israel-Palestine] Thẩm phán Nam Phi: “Hầu như không có gì” có thể ngăn cản Israel tham chiến
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền