Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trung Quốc ủng hộ Nga xâm lược Ukraine; hội nghị thượng đỉnh NATO sẽ bị đưa vào "danh sách đe dọa"

Trung Quốc ủng hộ Nga xâm lược Ukraine; hội nghị thượng đỉnh NATO sẽ bị đưa vào "danh sách đe dọa"

thời gian:2024-07-07 19:58:19 Nhấp chuột:176 hạng hai
2024/07/07 16:13 {1 tínhSun Yuqing/Báo cáo toàn diện] Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) sẽ tổ chức hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo kỷ niệm 75 năm thành lập tại Washington từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 9. Trung Quốc, quốc gia đang dần trở thành mục tiêu mà NATO quan tâm trong những năm gần đây, sẽ được đưa vào "danh sách mối đe dọa" ", và NATO dự kiến ​​sẽ chính thức chỉ trích việc Trung Quốc ủng hộ việc Nga xâm chiếm Ukraine trong thông cáo chung của hội nghị thượng đỉnh này.

"Tạp chí Phố Wall" của Hoa Kỳ đã chỉ ra vào ngày 7 rằng khi các nhà lãnh đạo của 32 quốc gia NATO tập trung tại Washington vào ngày 9BDSM, họ sẽ chủ yếu thảo luận về chi tiêu quân sự ở Ukraine, Nga và quốc gia NATO ở Châu Âu: Trung Quốc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

小池爭取再連任以推動「東京大改革3.0」為口號,從選舉開始即保持現職優勢,不甩挑戰者的叫戰,維持沈穩冷靜的態度和口氣。反觀挑戰者蓮舫,以「反小池都政」和試圖挑起「朝野對抗」策略均未湊效,在民生政見中,她提出必須解決東京都的低生育問題,但競辦在社交平台X上貼文,竟把東京都出生率0.99人標成0.99%,馬上被網友留言吐槽,曝露出幕僚的專業不足。

由於瑪琳.勒班(Marine Le Pen)為首的國民聯盟在首輪中得票最多,左派聯盟「新人民陣線」(NFP)和總統馬克宏所屬「復興黨」與中間派盟友所組成的「同在」(Ensemble)BDSM,決定採取「棄保」策略,逾200名贏面較小的候選人退選,以集中選票阻止國民聯盟取得過半數議席。

NATO tin rằng Trung Quốc đang giúp Nga phát động cuộc chiến chống lại Ukraine; các nhà ngoại giao NATO tiết lộ rằng NATO có kế hoạch chỉ trích Trung Quốc trong thông cáo hội nghị thượng đỉnh vì ủng hộ Nga xâm lược Ukraine.

Trên thực tế, các quốc gia thành viên NATO đã liên tiếp cáo buộc Trung Quốc tiến hành các hoạt động gián điệp, tấn công mạng và thông tin sai lệch chống lại họ trong những năm gần đây, đồng thời cũng sử dụng sức mạnh kinh tế của mình để trừng phạt các nước châu Âu ủng hộ Đài Loan. Cách đây không lâu, người châu Âu và châu Á tự coi mình thuộc về các khu vực địa chính trị khác nhau, trong đó Hoa Kỳ đóng vai trò là cầu nối giữa họ. Ngày nay, Trung Quốc đóng vai trò ngày càng quan trọng trong các kế hoạch của NATO và các đồng minh thân cận của nước này ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

NATO lần đầu tiên bày tỏ quan ngại về Trung Quốc trong tuyên bố lãnh đạo của mình vào cuối năm 2019, nói rằng "tham vọng công khai và các chính sách cưỡng chế của Trung Quốc thách thức lợi ích, an ninh và giá trị của chúng tôi" đồng thời viện dẫn việc Bắc Kinh xây dựng quân đội và sử dụng các biện pháp ép buộc kinh tế và quan hệ đối tác chiến lược với Nga.

Sự chú trọng của NATO vào Trung Quốc và châu Á vào thời điểm đó không được tất cả các quốc gia thành viên công nhận. Năm ngoái, Pháp phản đối việc NATO bố trí các quan chức dân sự cấp cao ở Tokyo, Nhật Bản vì cho rằng Đông Á quá xa NATO và các quốc gia thành viên nên tự mình giải quyết các mối quan hệ. Một số quốc gia Nam Âu đang bí mật ủng hộ Pháp vì họ lo ngại hơn về những người nhập cư bất hợp pháp và các mối đe dọa từ Trung Đông.

Tuy nhiên, do sự giúp đỡ ngày càng rõ ràng của Trung Quốc đối với Nga trong vấn đề Ukraine và việc Trung Quốc không sẵn lòng cáo buộc Nga gây chiến, quan điểm của người dân về Trung Quốc và mối quan hệ của nước này với NATO đã thay đổi.

Tổng thư ký NATO sắp mãn nhiệm Stoltenberg cho biết vào tháng trước rằng Nga đã nhập khẩu 90% sản phẩm vi điện tử từ Trung Quốc vào năm ngoái và sử dụng những bộ phận này cho tên lửa, xe tăng và máy bay, đồng thời cũng hỗ trợ Cải thiện công nghệ và hình ảnh vệ tinh.

Julianne Smith, đại sứ Hoa Kỳ tại NATO, đã thẳng thừng tuyên bố vào tháng trước rằng "Trung Quốc đã đứng về phía Nga. Nếu Bắc Kinh giảm nguồn cung cấp cho Moscow, chúng tôi tin rằng điều đó sẽ có tác động đáng kể đến khả năng Nga tiến hành chiến tranh ở Ukraine ." ảnh hưởng".

Stoltenberg nhận xét rằng mặc dù Trung Quốc ủng hộ Nga nhưng vẫn hy vọng duy trì mối quan hệ tốt đẹp với phương Tây, đặc biệt là quan hệ kinh tế với châu Âu, nhưng "Bắc Kinh không thể đạt được điều tốt nhất của cả hai thế giới". Đến một lúc nào đó, các đồng minh cần phải khiến Bắc Kinh phải trả giá”.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcBDSM, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền