Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cảnh báo màu cam khi đi du lịch đến Trung Quốc, Jiang Wanan và Hou Youyi đều kêu gọi liên lạc giữa hai bên.

Cảnh báo màu cam khi đi du lịch đến Trung Quốc, Jiang Wanan và Hou Youyi đều kêu gọi liên lạc giữa hai bên.

thời gian:2024-06-28 13:00:01 Nhấp chuột:188 hạng hai
28/06/2024 10:59

[Phóng viên He Yuhua/Báo cáo từ Đài Bắc] Hội đồng các vấn đề Đại lục vào ngày 27 đã thông báo rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc đã ban hành "Ý kiến ​​về việc trừng phạt những kẻ cứng đầu Đài Loan Độc lập theo luật về tội ly khai và kích động tội phạm ly khai", điều này đe dọa nghiêm trọng đến An toàn cá nhân của người dân Trung Quốc Từ nay trở đi, họ sẽ nâng cấp các chuyến đi đến Trung Quốc, Hồng Kông và Macao. Cảnh báo du lịch là "màu cam" và công chúng được khuyến cáo "tránh đi lại không cần thiết". sự bảo vệ thực sự của người dân phải thông qua giao tiếp thay vì làm trầm trọng thêm xung đột.

Thị trưởng Thành phố Đài Bắc Tưởng Vạn An và Thị trưởng Thành phố Tân Đài Bắc Hou Youyi đã cùng tham dự Ban tổ chức lần thứ 7 của Đại hội thể thao người cao tuổi thế giới Đài Bắc 2025 hôm nay (28). Trước cuộc họp, họ đã được hỏi về thông báo của Hội đồng các vấn đề đại lục về việc này. du lịch tới Trung Quốc Liệu Cảnh báo Cam có khiến quan hệ hai bờ eo biển căng thẳng hơn?

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

Jiang Wanan cho rằng để thực sự bảo vệ người dân, chúng ta nên giao tiếp và trao đổi thay vì làm trầm trọng thêm xung đột; Hou Youyi cho rằng cả hai bên eo biển Đài Loan nên giao tiếp và đối thoại thì tốt hơn là đối đầu. Đây cũng là một cách tốt để tránh chiến tranh, hai bên eo biển Đài Loan có những trao đổi tốt đẹp trên cơ sở bình đẳng, nhân phẩm và hữu nghị.

Đường MạtChược 2PG

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

有關修法重點,蔡孟裕說,太陽光電,以往僅重要濕地需做環評,草案增訂國家公園、野生保護區、自然保護區、特定農業區、公有造林地等需做環評、山坡地設2萬瓩以上、面積15公頃以上也要環評,20公尺內鄰近用地採合併累計。

卓榮泰表示,6月21日中國當局對所謂的台獨份子的定義,加註很多不應該有的限制,是要保障國人去到大陸地區的人身安全。

有網友於社群平台爆料,民眾黨曾致電、寄信給未成年學生邀請報名活動,但學生未曾參與過民眾黨相關活動、也未曾留過資料,其個資來源令人憂心。另有青年向本報證實,他沒參加過民眾黨活動,卻接獲邀請電話。

李孟諺強調,中國方面最近有很多政策,造成很多國人到中國旅遊,被盤查、被檢查,甚至還有不少人被扣留、被留置,至今還沒返台。政府有義務要告訴國人,除了保護國人的安全、讓國人有所警覺,也減少業者帶團或安排民眾前往中國時所造成的糾紛與困擾。

沈伯洋在臉書PO文表示,整件事說有多單純就有多單純,記者這兩天都有打電話問我:「當時知道的時候有通報嗎?」我:「有的,但因為情報很不明確(只聽說中國想要干預政論節目),因此除了通報,我也不能幹麻。」結案。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền