Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ủy ban Nhà Trắng buộc Tổng thống phải đến Viện Lập pháp để thẩm vấn Lin Junxian: Xanh và Trắng nóng lòng bôi nhọ công lý và nhiều lời giải thích khác nhau.

Ủy ban Nhà Trắng buộc Tổng thống phải đến Viện Lập pháp để thẩm vấn Lin Junxian: Xanh và Trắng nóng lòng bôi nhọ công lý và nhiều lời giải thích khác nhau.

thời gian:2024-06-28 14:11:29 Nhấp chuột:156 hạng hai
Thơ Săn CáWG28/06/2024 11:08

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Việc Quốc hội mở rộng quyền lực và sửa đổi luật đã gây ra một cuộc chiến nhằm giải thích Hiến pháp. Nhà lập pháp Zhang Qikai của Đảng Nhân dân tin rằng Nhà nước của Tổng thống. của Báo cáo Quốc gia không phải là một câu hỏi và câu trả lời, mà là "tuần tự" "Câu hỏi và trả lời tức thì", và các nhân viên thất vọng đã không theo kịp tiến độ. Nhà lập pháp Đảng Tiến bộ Dân chủ Lin Junxian cho rằng Lan Bai thực sự lo lắng, bôi nhọ các thẩm phán và đưa ra nhiều cách giải thích khác nhau.

Lin Junxian đã tuyên bố trong một bài đăng trên Facebook PO rằng Lanbai luôn nhấn mạnh rằng "trả lời ngay theo thứ tự" không phải là "trả lời ngay lập tức". Sau khi tôi đặt câu hỏi, họ đã giải thích rất nhiều, nhưng họ hoàn toàn không hiểu vấn đề. Điểm mấu chốt là: Có định nghĩa nào trong luật không? Có lời giải thích nào trong văn bản pháp luật không? Sáu chữ “trả lời ngay” do Đảng Nhân dân phát minh ra. Không phải từ mới không thể xuất hiện trong luật pháp, nhưng ít nhất nó phải được nêu rõ trong cột giải thích lập pháp “theo thứ tự”. "theo thứ tự"? "Ngay lập tức" có nghĩa là "tức thời" như thế nào? Nếu không, chỉ cần viết "câu trả lời". Bạn muốn làm gì bằng cách thêm hai thuộc tính này?

Vui lòng tiếp tục đọc...

有網友於社群平台爆料,民眾黨曾致電、寄信給未成年學生邀請報名活動,但學生未曾參與過民眾黨相關活動、也未曾留過資料,其個資來源令人憂心。另有青年向本報證實,他沒參加過民眾黨活動,卻接獲邀請電話。

李孟諺強調,中國方面最近有很多政策,造成很多國人到中國旅遊,被盤查、被檢查,甚至還有不少人被扣留、被留置,至今還沒返台。政府有義務要告訴國人,除了保護國人的安全、讓國人有所警覺,也減少業者帶團或安排民眾前往中國時所造成的糾紛與困擾。

Thơ Săn CáWG

沈伯洋在臉書PO文表示,整件事說有多單純就有多單純,記者這兩天都有打電話問我:「當時知道的時候有通報嗎?」我:「有的,但因為情報很不明確(只聽說中國想要干預政論節目),因此除了通報,我也不能幹麻。」結案。

Lin Junxian chỉ ra rằng vì Lan Bai không thể viết rõ ràng nên anh ấy phải trình bày lại ý nghĩa ban đầu của những từ trước đó. Trước hết, phiên bản dự thảo của Đảng Nhân dân đã được đề xuất ngay từ tháng 2 và cách diễn đạt là “các câu trả lời ngay lập tức theo trình tự”. Vào tháng 3, họ đã ban hành một văn bản yêu cầu “câu trả lời ngay lập tức cho các câu hỏi”. có thể được sửa đổi để bao gồm “Trả lời ngay theo thứ tự.”

Lin Junxian tiếp tục chỉ ra rằng rất rõ ràng khi rút ra trình tự thời gian "Trả lời ngay lập tức theo thứ tự" có nghĩa là "trả lời ngay lập tức"! Vì ngôn ngữ của luật không thay đổi thì có gì phải ngụy biện? Bạn vẫn còn đủ can đảm để nói "phiên bản đã thay đổi". Liệu từ đó có thể được định nghĩa lại như thế này không? Điều buồn cười nhất là những tranh cãi này lại chính là mục đích của cuộc thảo luận xem xét của ủy ban. Bây giờ không còn chỗ để thay đổi, Lan Bạch chỉ có thể tiếp tục dịch quá mức những điều luật thô bạo mà mình đã thông qua, nghĩ rằng điều này có thể tránh được những tranh chấp trái hiến pháp.

Lin Junxian đã nói thẳng rằng nếu anh ấy không giải thích rõ ràng trong quá trình xem xét thì bây giờ có nói với chúng tôi cũng vô ích. Anh ấy nên tự mình nói với chánh án!

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền