Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > ĐCSTQ có đang đe dọa người Đài Loan và kiểm soát truyền thông? DPP: Không nên dùng Xanh và Trắng làm đồng phạm để đàn áp Đài Loan

ĐCSTQ có đang đe dọa người Đài Loan và kiểm soát truyền thông? DPP: Không nên dùng Xanh và Trắng làm đồng phạm để đàn áp Đài Loan

thời gian:2024-06-26 15:22:47 Nhấp chuột:154 hạng hai
26/06/2024 12:50

[Phóng viên Chen Yun/Phóng sự từ Đài Bắc] Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc gần đây đã ban hành 22 quy định mới nhằm trừng phạt Đài Loan độc lập và đe dọa Đài Loan bằng chiến tranh pháp lý. Tờ báo này hôm qua cũng tiết lộ rằng các phóng viên của Tân Hoa Xã của Trung Quốc tại Đài Loan đã trực tiếp theo dõi việc sản xuất. và phát sóng các chương trình bình luận chính trị của Đài Loan. Người phát ngôn của DPP Wu Zheng, nhà lập pháp Hung Shen-han và giám đốc Diễn đàn Dân chủ Bảo vệ Đài Loan Song Cheng'en đã tổ chức một cuộc họp báo về "Đảng Cộng sản Trung Quốc đang đe dọa người Đài Loan và kiểm soát giới truyền thông? Xanh và Trắng đang khẩn trương đi đầu." kêu gọi Xanh và Trắng không trở thành đồng phạm của Trung Quốc và không cản trở họ trong Viện Lập pháp nữa. Dự luật tăng cường an ninh quốc gia của Đảng Dân chủ Tiến bộ cũng kêu gọi; chính phủ và phe đối lập đoàn kết liên lạc với thế giới bên ngoài khi Trung Quốc vi phạm nhân quyền và đàn áp dân chủ và tự do của Đài Loan, và Ko Wenzhe nên bày tỏ thái độ của mình đối với Trung Quốc với người dân.

Hong Shenhan tuyên bố rằng tự do báo chí và tự do ngôn luận là những giá trị mà người dân Đài Loan và các chuyên gia truyền thông Đài Loan không ngừng theo đuổi và bảo vệ. Tuy nhiên, có những báo cáo cho thấy nhân viên truyền thông chính thức của Trung Quốc đóng tại Đài Loan trực tiếp chỉ đạo. Các chương trình bình luận chính trị của Đài Loan Nếu đúng thì vi phạm Điều 33-1 “Xuyên eo biển” của Quy chế quan hệ nhân dân quy định mọi hình thức hợp tác với đảng, chính phủ và quân đội Trung Quốc đều bị cấm và bị phạt 2 triệu nhân dân tệ. có thể được áp dụng theo Luật Phát thanh và Truyền hình Vệ tinh; theo "Các biện pháp phòng ngừa đối với nhân viên tin tức khu vực đại lục vào Đài Loan để đưa tin", Bộ Văn hóa nên tìm hiểu xem liệu các phương tiện truyền thông Trung Quốc có tham gia vào các hoạt động không phù hợp với giấy phép hay không , đồng thời kêu gọi các cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng tìm ra và xử lý nghiêm minh, không bao giờ để xảy ra những sự việc tương tự. Bà cũng lo ngại đây sẽ là cuộc tấn công có hệ thống của Trung Quốc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

吳崢在臉書PO文表示,國民黨真的急了!昨天陳玉珍盯梢,今天換徐巧芯繼續上演無恥鬧場踢館大戲。很明顯,國民黨意圖透過這種廉價、粗劣的媒體操作,意圖轉移輿論焦點。國民黨到底在急什麼?

綜合媒體報導,中國國台辦今例行記者會,發言人朱鳳蓮指出,最近很多台灣的自媒體人士已經或正在透過影片記錄和分享他們在中國的所見所聞;朱鳳蓮接著表示,網路是有記憶的,「波特王」也曾經多次來中國交流旅遊,「只要他願意來大陸傳遞正能量,我們歡迎他再來。」

洪申翰說,他在2022年請航港局登船職安檢查,當時航港局回文稱沒問題,但後來請台中市政府勞檢,卻檢查出一堆違法之處,回頭看航港局回文,附上的佐證證據僅購買設備的收據。

Hong Shenhan đã đề cập rằng nhóm Đảng Tiến bộ Dân chủ của Viện Lập pháp đã tổ chức một cuộc họp báo ngày hôm qua. Chủ đề liên quan đến vấn đề nhạy cảm nhất về sự chỉ đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc đối với cơ quan lập pháp Đài Loan Chen Yuzhen. lén lút nghe lén ngoài cửa, từ đó vượt qua ranh giới tôn trọng lẫn nhau khiến người ta đặt câu hỏi liệu có cần nắm rõ các thông tin tại chỗ khác và báo cáo tình báo liên quan hay không? Sau đó, họ theo dõi, theo dõi hiện trường, thậm chí còn gây ồn ào trong buổi họp báo nhằm mục đích gì? Cho ai? Tại sao phải trả lại? Tôi hy vọng Chen Yuzhen và nhóm Kuomintang sẽ giải thích rõ ràng.

Song Cheng'en chỉ ra rằng văn kiện 22 điều trừng phạt Đài Loan độc lập là bằng chứng cho thấy Trung Quốc đã trực tiếp nhúng tay vào nền dân chủ của Đài Loan, bao gồm từ việc giám sát ban biên tập đến việc lựa chọn tiền bạc và tài chính. nhân sự sử dụng biện pháp đe dọa dân sự và quân sự. Cơ quan tư pháp có ý định loại bỏ nền dân chủ của Đài Loan và áp dụng "Luật Hình sự" và "Luật Tố tụng Hình sự" của Trung Quốc đối với tội ác của Đài Loan độc lập thông qua các văn bản giải thích pháp luật. thảo luận quốc tế cho rằng phản đối sự độc lập của Đài Loan là vì hòa bình xuyên eo biển và hòa bình ở Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, con đường duy nhất là thống nhất Trung Quốc, hoàn toàn trái ngược với nguyên trạng hòa bình được quốc tế công nhận.

Song Chengen nói rằng ngoài việc trấn áp các hành động trên mặt trận thống nhất của chính phủ DPP và các nhà hoạt động vì độc lập, Trung Quốc cũng sẽ nhắm vào những người trong đảng đối lập có quan điểm chính trị khác. Từ trường hợp của Hồng Kông, chúng tôi. có thể biết rằng Trung Quốc sẽ loại bỏ mọi thế lực không thể vượt qua. Văn kiện này không phải là trọng tâm trong tương lai, Trung Quốc chắc chắn sẽ tạo ra những vụ án để thể hiện tính hiệu quả và khéo léo chuyển hướng dư luận. Chúng ta phải tăng cường khả năng phục hồi của dân chủ và giành được sự ủng hộ của quốc tế.

Wu Zheng chỉ ra rằng Tổng thống Lai Ching-te đã đề cập trong bài phát biểu nhậm chức của mình rằng "Trung Hoa Dân Quốc và Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa không liên kết với nhau". trên thực tế, định nghĩa về độc lập của Đài Loan đã bị Trung Quốc đơn phương làm mờ đi để mở rộng giải thích, miễn là họ không ủng hộ việc thống nhất hai bờ eo biển và không ủng hộ hành động gây hấn của Trung Quốc đối với Đài Loan. Đó là sự độc lập của Đài Loan trong mắt ĐCSTQ. Trước đây, Quốc dân đảng và Đảng Nhân dân đã nhiều lần nhấn mạnh sự cần thiết phải sử dụng đối thoại và trao đổi để giải quyết các vấn đề xuyên eo biển, thậm chí còn phản đối nỗ lực của DPP trong việc giải quyết các vấn đề xuyên eo biển. Cơ chế quản lý của Trung Quốc giống như đề xuất tại phiên họp của Viện Lập pháp, phải được báo cáo trong chuyến thăm của nhà lập pháp. Tuy nhiên, sự giám sát đơn giản như vậy đã bị Blue and White, người sắp tổ chức diễn đàn hai thành phố, chặn lại. với Thượng Hải, cho biết có 22 quy định mới về độc lập của Đài Loan. Khi nào thì Quốc dân đảng sẽ đối mặt với mối đe dọa của Trung Quốc đối với Đài Loan và cùng nhau đứng lên vì người dân Đài Loan?

Wu Zheng cũng cho biết Chủ tịch Quốc dân đảng Zhu Lilun gần đây đã nói rằng "Trung Quốc không có quyền tài phán đối với Trung Hoa Dân Quốc". Quyền tài phán tư pháp là biểu tượng của chủ quyền quốc gia. Trong con mắt của ĐCSTQ, nhắc nhở Zhu có thể bị coi là một nhà hoạt động vì độc lập của Đài Loan nếu ông đến Trung Quốc trong tương lai. Ông cũng nhắc nhở Quốc dân đảng đừng trở thành côn đồ của Trung Quốc nữa và kêu gọi Quốc dân đảng đối mặt với sự đàn áp Đài Loan của Trung Quốc. .

Cuối cùng, Wu Zheng đã thẩm vấn hai người. Người đầu tiên là Phó Chủ tịch Jiang Qichen của Viện Lập pháp. Tuần trước, ông đã dẫn đầu một phái đoàn đến hội nghị WHA để nỗ lực đưa Đài Loan gia nhập các tổ chức quốc tế. vi phạm điều 22 của Đài Loan độc lập. Phó chủ tịch Giang cũng nên ra tay? Thứ hai, trước quy định mới này, Ke Wenzhe, Chủ tịch Đảng Nhân dân, đã công khai tuyên bố “Đảng Cộng sản Trung Quốc là đồng đội lợn của Đài Loan”. ĐCSTQ và Đài Loan trở thành đồng đội từ khi nào? Đối mặt với hai vụ việc doanh nhân Đài Loan Li Mengju bị giam giữ ở Trung Quốc 1.400 ngày và Fu Cha từ đó đến nay vẫn chưa trở về Trung Quốc, phải chăng Ke Wenzhe vẫn chủ trương hai bờ eo biển Đài Loan là một gia đình?

Đường MạtChược 2PG {hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền