Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chen Yuzhen xông vào họp báo Trại Xanh và gây ra cảnh Wu Siyao: Tin giả của ĐCSTQ đã được đưa ra bởi Đầu bếp Trung tâm và Băng đảng Xanh Trắng.

Chen Yuzhen xông vào họp báo Trại Xanh và gây ra cảnh Wu Siyao: Tin giả của ĐCSTQ đã được đưa ra bởi Đầu bếp Trung tâm và Băng đảng Xanh Trắng.

thời gian:2024-06-26 16:39:08 Nhấp chuột:59 hạng hai
26/06/2024 12:57

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Nhà lập pháp Quốc dân đảng Chen Yuzhen đã trực tiếp xông vào cuộc họp báo của cuộc họp kín của Đảng Lập pháp Đảng Dân chủ Tiến bộ và gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi. Siyao cho biết, Trung Quốc là nhà bếp trung tâm của thông tin sai lệch. Quốc dân đảng là đầu bếp chính, còn Quốc dân đảng là đầu bếp thứ hai tập sự, họ cùng nhau nấu thức ăn, thêm hành, gia vị và vị cay!

Wu Siyao đã nói trong một bài đăng trên Facebook rằng việc Chen Yuzhen theo dõi và gây rắc rối đã thành công lấn át trọng tâm cuộc họp báo của chúng tôi! Cô ấy đã chuyển trọng tâm thành công, nhưng chúng ta không thể bỏ qua nó được! Hãy cùng nhau chuyển tiếp và truyền bá nó! ĐCSTQ giao cho các phóng viên truyền thông nhà nước của ĐCSTQ theo dõi các chương trình bình luận chính trị của Đài Loan, theo dõi và cung cấp kịch bản trong suốt quá trình, đồng thời sản xuất và phát sóng nội dung lật đổ dư luận Đài Loan!

Vui lòng tiếp tục đọc...

綜合媒體報導,中國國台辦今例行記者會,發言人朱鳳蓮指出,最近很多台灣的自媒體人士已經或正在透過影片記錄和分享他們在中國的所見所聞;朱鳳蓮接著表示,網路是有記憶的,「波特王」也曾經多次來中國交流旅遊,「只要他願意來大陸傳遞正能量,我們歡迎他再來。」

洪申翰說,他在2022年請航港局登船職安檢查,當時航港局回文稱沒問題,但後來請台中市政府勞檢,卻檢查出一堆違法之處,回頭看航港局回文,附上的佐證證據僅購買設備的收據。

Wu Siyao chỉ ra rằng Trung Quốc là nhà bếp trung tâm của những thông tin sai lệch, chỉ rõ các món ăn, nguyên liệu và công thức, đồng thời thực hiện "Bữa ăn Mặt trận Thống nhất" để nuôi người dân Đài Loan. Quốc dân đảng là đầu bếp chính. , và Đảng Nhân dân là Đầu bếp tập sự thứ hai, cùng nhau nấu nướng, thêm hành, gia vị và vị cay! Một số chương trình bình luận chính trị và những người nổi tiếng trên Internet đã bị coi là "người giao hàng", nhằm đầu độc người dân Trung Quốc bằng những bữa ăn thống nhất trước mặt này.

Wu Siyao kêu gọi mọi người hãy cẩn thận và phân biệt giữa thông tin sai sự thật và không nên ăn nhầm "Gói Mặt trận Thống nhất"! Những gì bị phơi bày ngày hôm nay chỉ là phần nổi của tảng băng trôi. Chúng tôi yêu cầu Hội đồng các vấn đề Đại lục, NCC, Bộ Văn hóa và các bộ liên quan khác tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng và không bao giờ cho phép ĐCSTQ thực hiện nghiêm túc các nỗ lực nhằm xâm nhập một cách trắng trợn vào truyền thông Đài Loan. , vào đảo, vào nhà, vào khối óc và trái tim! Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra và tất cả người dân Trung Quốc nên cùng nhau cẩn thận!

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền