Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Bánh trung thu Moutai không bán được, kinh tế Trung Quốc lạnh nhất 40 năm

Bánh trung thu Moutai không bán được, kinh tế Trung Quốc lạnh nhất 40 năm

thời gian:2024-09-12 16:05:48 Nhấp chuột:144 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 12) Nền kinh tế Trung Quốc đang trong tình trạng trì trệ Trong nửa đầu năm naygái xinh, hơn một triệu công ty cung cấp dịch vụ ăn uống đã đóng cửa hoạt động khi Tết Trung thu đang đến gần. báo cáo rằng bánh trung thu, món ăn của lễ hội, không thể bán được và rượu cao cấp Moutai rất hiếm khi giảm giá. Một phân tích của "Central Daily News" của Hàn Quốc chỉ ra rằng nền kinh tế Trung Quốc đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong 40 năm.

Theo báo cáo, một cuộc phỏng vấn với nhân viên quầy tại Siêu thị cao cấp Hualian trong trung tâm mua sắm nổi tiếng "Blue Harbor" ở Bắc Kinh cho biết doanh số bán bánh trung thu năm nay ít hơn năm ngoái và số lượng bánh trung thu quầy hàng ở Siêu thị Hoa Liên cũng giảm đi một quầy so với năm ngoái. Hiệp hội Công nghiệp Sản phẩm Bánh kẹo và Bánh kẹo Trung Quốc dự đoán sản lượng và doanh số bán bánh trung thu năm nay sẽ giảm 10% so với năm ngoái, đạt 300.000 tấn và 20 tỷ nhân dân tệ (RMB, tương tự bên dưới).

Doanh số bán rượu dịp Tết Trung thu ở mức thấp nhất trong 10 năm

Rượu cao cấp Moutai cũng chứng kiến ​​đợt giảm giá hiếm thấy. Rượu Moutai thường được ưa chuộng nhất vào tháng 9 khi Tết Trung thu đang đến gần, nhưng giá bán buôn số lượng lớn của sản phẩm chính "Feitian" vào ngày 4 là 2.365 nhân dân tệ, giảm khoảng 15% so với năm ngoái. Trong lễ hội mùa xuân năm nay, giá là hơn 2.800 nhân dân tệ. Một đại lý rượu cho biết: “Thị trường rượu Tết Trung thu hiện nay yếu nhất trong 10 năm qua”.

Kể từ năm nay, nền kinh tế Trung Quốc đã không thể thoát khỏi tình trạng u ám của suy thoái. Chỉ số quản lý mua hàng (PMI) chính thức trong lĩnh vực sản xuất trong tháng 8 là 49,1, mức thấp nhất kể từ tháng 2 năm nay và ở mức dưới 50gái xinh, đại diện cho ranh giới giữa sự thịnh vượng và suy thoái kinh tế, trong bốn tháng liên tiếp. Chỉ số (CPI) trong tháng 8 ở mức 0,6% Kể từ tháng 2 năm ngoái, nó đã không vượt quá 1% trong 18 tháng liên tiếp, cho thấy nhu cầu nội địa của Trung Quốc yếu và làn sóng giảm phát đang kéo dài.

Thời kỳ hoàng kim của hàng xa xỉ đã qua

Các phương tiện truyền thông khác đưa tin rằng thời kỳ hoàng kim của hàng xa xỉ ở Trung Quốc cũng đã qua. Thương hiệu trang sức Tiffany của LVMH đã giảm một nửa quy mô cửa hàng hàng đầu ở Thượng Hải từ 337 mét vuông. Trong nửa đầu năm nay, các cửa hàng đồng hồ và trang sức của Tập đoàn LVMH tại Trung Quốc đã ghi nhận hiệu suất bán hàng tồi tệ nhất.

Số lượng giao xe thể thao Porsche của Đức tại Trung Quốc trong nửa đầu năm nay đã giảm mạnh 33% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nếu mức tiêu dùng giảm, lợi nhuận doanh nghiệp sẽ giảm, từ đó sẽ giảm đầu tư và tuyển dụng, dẫn đến việc cắt giảm lương hoặc sa thải nhân viên, và cuối cùng dẫn đến khả năng chính phủ Trung Quốc đạt được mức tăng trưởng 5% sụt giảm nhiều hơn. mục tiêu năm nay chắc chắn sẽ giảm.

Trên thực tế, các ngân hàng đầu tư toàn cầu bao gồm Bank of America, Goldman Sachs và UBS gần đây đã hạ dự báo về tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc trong năm nay.

Một cuộc khảo sát trước đây do New York Times thực hiện cho thấy rằng khi được hỏi liệu tình hình tài chính của Trung Quốc có tốt hơn 5 năm trước hay không, tỷ lệ người trả lời "trở nên giàu hơn" là 77% vào năm 2014, mức cao kỷ lục, nhưng vào năm ngoái giảm mạnh xuống 39%; báo cáo phân tích “kinh tế Trung Quốc đang đối mặt với cuộc khủng hoảng chưa từng trải qua kể từ cải cách và mở cửa 40 năm trước”.

{hai mươi ba} Trung Quốc Tết Trung Thu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thúc đẩy hiện thực hóa phát triển dân số chất lượng cao Quan chức Trung Quốc: Giải quyết hiệu quả vấn đề sinh đẻ và giáo dục Kinh doanh ở Trung Quốc ngày càng khó khăn hơn; niềm tin kinh doanh của Mỹ đạt mức thấp kỷ lục Xe điện là con đường để đi! Doanh số bán xe chạy nhiên liệu của Trung Quốc giảm mạnh 34% trong tháng 8 Đặng Thế Xuân: Vận động viên Trung Quốc có thể trở thành động lực đằng sau hình ảnh chính thức xây dựng hình ảnh thân thiện

此外,2023年在中国有获利的美企占66%,亦创下历史新低。

此外,英特尔还获得了1000亿美元(约4334亿令吉)的25%租税抵免优惠。

Valverde Investment Partners的创始人傅约翰(John Foo)表示:“东盟被忽视了这么长时间。投资者开始意识到有很多阿尔法机会gái xinh,如从印尼的大宗商品公司到新加坡稳定的房地产投资信托基金市场,再到大马的科技公司、越南的出口公司等。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền