Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Volkswagen hủy bỏ bảo vệ việc làm, mở đường cho việc sa thải bắt buộc vào năm tới

Volkswagen hủy bỏ bảo vệ việc làm, mở đường cho việc sa thải bắt buộc vào năm tới

thời gian:2024-09-11 18:16:11 Nhấp chuột:106 hạng hai

(Berlinviệt nam, ngày 11) Tập đoàn Volkswagen (Volkswagen) hôm thứ Ba đã thông báo rằng họ sẽ bãi bỏ một loạt thỏa thuận lao động, bao gồm cả bảo vệ việc làm được cung cấp cho sáu nhà máy ở Đức cho đến năm 2029, làm tăng khả năng sa thải vào năm tới. Nhưng đại diện của công nhân tuyên bố sẽ tẩy chay.

Trong nỗ lực cắt giảm chi phí, Volkswagen đã loại bỏ vấn đề đảm bảo việc làm đã tồn tại hàng thập kỷ để cạnh tranh với các đối thủ châu Á có chi phí rẻ hơn. Nhưng đã gây ra một cuộc đấu tranh của công nhân.

Volkswagen lần đầu tiên đe dọa đóng cửa nhà máy nội địa ở Đức vào tuần trước, lần đầu tiên sau 87 năm, gây chấn động ngành công nghiệp ô tô toàn cầu và gây lo ngại cho các quan chức cấp cao của chính phủ Đức.

Giảm chi phí và đầu tư vào công nghệ mới

Gunnar Kilian, người đứng đầu bộ phận nhân sự của Tập đoàn Volkswagenviệt nam, cho biết: "Chúng tôi phải giảm chi phí của Tập đoàn Volkswagen xuống mức cạnh tranh để có thể đầu tư nguồn lực của mình vào công nghệ mới và sản phẩm mới."

Killian cho biết để xoa dịu sự không chắc chắn của thỏa thuận lao động, công ty sẵn sàng bắt đầu đàm phán trước về lương.

Chủ tịch ủy ban lao động của công ty đã hứa sẽ phản đối mạnh mẽ việc sa thải nhân viên và đóng cửa nhà máy, đồng thời sẽ đổ lỗi cho ban lãnh đạo cấp cao về những thiếu sót của Volkswagen.

夏普指出,相关电动车概念车款与鸿海电动车开放平台合作,也与日本电动车新创公司folofly一同开发。

美的集团表示,预计将于9月13日确定发行价việt nam,并于9月17日上市。

Aurea宣布新领导团队将由麦克贾塔尼亚和查尔斯共同带领,目标是重振The Body Shop的市场地位,并重拾其在道德美容产品领域的全球领导地位。

我国今年7月劳动人数进一步改善,按年成长0.1%至1720万人;同时,截至2024年6月,劳动参与率保持70.4%不变。

Nhóm công đoàn Đức IG Metall trước đây đã đề xuất rằng tuần làm việc 4 ngày có thể được coi là giải pháp thay thế cho việc đóng cửa các nhà máy.

Nếu lao động và quản lý không đạt được thỏa thuận trước tháng 6 năm sau, thỏa thuận lao động được ký trước năm 1994 sẽ có hiệu lực (lãnh đạo lao động Daniela Cavallo gọi đó là một thỏa thuận điên rồ) và sẽ khiến nhân viên ở sáu nhà máy tăng lương.

Trong các thỏa thuận lao động trước năm 1994, tiền lương bổ sung bao gồm tiền thưởng Giáng sinh, tiền lương bổ sung vào ngày nghỉ lễ và tiền thưởng làm thêm giờ cao hơn.

Tuy nhiên, việc sa thải cũng có thể xảy ra vì lý do hoạt động, lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ.

Ủy ban Lao động cho rằng việc đạt được thỏa hiệp thông qua đàm phán là thực sự cần thiết. Nếu khôngviệt nam, Volkswagen sẽ có thể thúc đẩy việc sa thải bắt buộc bắt đầu từ mùa hè năm 2025; đồng thời, tất cả nhân viên còn lại sẽ phải đối mặt với mức tăng chi phí rất lớn.

Volkswagen nước Đức sa thải Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Môi trường đối với hãng xe Nhật tại Trung Quốc rất khắc nghiệt, Honda tạm dừng sản xuất tại 3 nhà máy Người đàn ông Đức bất ngờ ngất xỉu trước khi chuyến bay từ Hong Kong tới Ấn Độ cất cánh Nhà hoạt động người Đức về vấn đề Tây Tạng bị từ chối nhập cảnh vào Hồng Kông Truyền thông Đức: Tàu chiến Đức vượt eo biển Đài Loan vào giữa tháng 9 lần đầu tiên sau 22 năm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền