Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Cây lớn đổ đè lên xe máy, người lái và phụ xe may mắn thoát nạn

Cây lớn đổ đè lên xe máy, người lái và phụ xe may mắn thoát nạn

thời gian:2024-09-08 18:03:23 Nhấp chuột:93 hạng hai

(Penang News ngày 8) Một cây lớn bất ngờ đổ trước cổng trường tiểu học Union trên đường Che Shuisquirting, đảo Penang và tông vào một xe máy đang đi ngang qua. Rất may người điều khiển và nữ phụ chỉ bị thương nhẹ và thoát ra ngoài. .

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h15 tối qua, đảo Penang vừa trải qua một trận mưa lớn trước khi xảy ra vụ việc, người ta nghi ngờ đất mềm sau cơn mưa khiến cây cối đổ rạp.

他说,警方向案发现场目击者了解,对方指听到爆炸声后,赶紧冲出房间查看,而另外一名死者表弟也尝试灭火。事发当时,该屋子的栅门被锁上,而在失火屋子邻近的神庙的数名人士squirting,也过来协助灭火。

他指出,根据死者家属投报,一名本地网民在面子书的留言,已伤害死者家属的心灵。

他表示squirting,小死者为阿法爹安利。警方已于昨日下午3时30分,在有关托儿所逮捕一名34岁巫裔女子。

“妻子赶到托儿所时,孩子已失去意识,脸部转蓝色,嘴巴也有血迹。”

Sau vụ tai nạn, những người qua đường đã nhanh chóng bước tới hỗ trợ người lái và hành khách. Sau khi xe máy bị cây lớn tông vào, người điều khiển và người ngồi trên xe máy ngã từ trên xe xuống đất nhưng nhanh chóng đứng dậy đi bộ vào lề đường.

Lực lượng Phòng vệ Dân sự đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo và đưa hai người này đến bệnh viện để điều trị.

Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giàn giáo cho buổi biểu diễn của một ban nhạc Ấn Độ bị sập và hơn 100 người bị thương khi khán giả rơi từ trên cao xuống. Cây đổ vào lều, ô tô; người phụ nữ bị thương ở đầu và thoát chết Người đàn ông Bắc Hải tử vong trong biển lửa, nghi nguyên nhân vụ nổ do rò rỉ thùng gas lỏng Xe tải mất lái tông vào lan can cầu vượt trên cao, vách ngăn rơi xuống đập nát chiếc ô tô.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền