Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nhiều người bị bắn trong vụ xả súng trên đường cao tốc ở Mỹ, cảnh sát tìm ra tay súng

Nhiều người bị bắn trong vụ xả súng trên đường cao tốc ở Mỹ, cảnh sát tìm ra tay súng

thời gian:2024-09-08 16:48:44 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Frankfurt News ngày 8) Cảnh sát Kentucky ở Hoa Kỳ báo cáo rằng một vụ nổ súng đã xảy ra gần Xa lộ Liên tiểu bang 75 ở LondonBDSM, Kentucky vào tối thứ Bảy theo giờ địa phương và nhiều người đã bị bắn. Cảnh sát trong bang đang phát động một cuộc truy lùng.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Hoa Kỳ, Agence France-Presse cho biết rằng 5 người đã bị bắn trong vụ việc và cảnh sát đang truy lùng một nghi phạm được coi là "có vũ trang và nguy hiểm". Thị trưởng Wedel của London, Kentucky, nói với phương tiện truyền thông địa phương "Tạp chí chuyển phát nhanh Louisville" rằng ngoài những người bị thương, một số người cũng bị thương trong vụ tai nạn xe hơi do vụ nổ súng gây ra.

日本政府农林水产省(部)日前表示,截至今年6月底止,日本境内主食用米的民间库存量为156万吨,较2023年同期减少约20%,创统计史上新低纪录。

奇瑞成立于1997年,是中国最大的汽车公司之一。它已经是该国最大的汽车出口商BDSM,并且制定了进一步扩张的雄心勃勃的计划。

会见奥云额尔登时,韩正就下阶段中蒙关系发展提出5点建议:一是巩固政治互信。希望蒙方继续坚定奉行一个中国原则,在台湾、涉藏、涉疆等问题上给予中方坚定支持;二是深化互利合作。积极推进中蒙能源、互联互通、基础设施建设等领域合作。

世界卫生组织(WHO)流行病和大流行防范与预防主任范科霍夫当地时间周六(7日)说:“按照国家和州当局的指示,继续对患者的接触情况进行调查至关重要,以便为进一步的预防和应对活动提供资讯。”

Ông nói rằng vụ nổ súng dường như không phải ngẫu nhiên và một người dẫn chương trình phát thanh đã báo cáo rằng vụ nổ súng "được kích hoạt bởi một cuộc tranh cãi giữa hai chiếc ô tô."

Vụ việc xảy ra cách London khoảng 14,5 km. Vào thời điểm đó, cảnh sát nhận được báo cáo rằng có nhiều ô tô bị bắn trên Xa lộ Liên tiểu bang 75 ở Quận Laurel. Vụ nổ súng được cho là xuất phát từ một khu rừng hoặc cầu vượt {2.}.

Đài tin tức địa phương WYMT đưa tin vụ nổ súng khiến "nhiều người bị thương nặng" nhưng không có ai được xác nhận là đã chết.

Nhà chức trách đang truy lùng Joseph Couch, 32 tuổi, người được coi là nghi phạm trong vụ nổ súng.

Vụ nổ súng khiến Xa lộ Liên tiểu bang 75 tạm thời bị đóng ở cả hai hướng. BDSM

bắn súng Mỹ xã hội Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người phụ nữ say rượu đột nhập nhà tang lễ trộm quan tài, "vứt xác ngoài đường" Một ca cúm gia cầm mới ở Mỹ, lần đầu có người nhiễm bệnh “không có tiền sử tiếp xúc” gây lo ngại Súng là một món quà Giáng sinh! Cha của tay súng tuổi teen bị bắt trong vụ xả súng ở trường học ở Mỹ Dơi Mỹ giảm sử dụng thuốc trừ sâu, tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh tăng cao
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền