Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Trump và bà Harris đồng ý quy tắc tranh luận

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Trump và bà Harris đồng ý quy tắc tranh luận

thời gian:2024-09-07 18:15:27 Nhấp chuột:108 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 9/5/2024, 09:31 (GMT+7) Ông Trump và bà Harris nhất trí quy tắc tranh luận

Cựu tổng thống Trump và Phó tổng thống Harris là người giỏi nhất với các quy tắc làm ABC News đưa ra cuộc thảo luận đầu tiên giữa hai người.squirting

Cựu tổng thống Donald Trump và Phó tổng thống Kamala Harris sẽ tham gia thảo luận trên ABC News vào 21h ngày 10/9 (8h ngày 11/9 giờ Hà Nội). quy Joe Biden vào tháng 6. Theo ABC, chương trình sẽ kéo dài 90 phút, với hai lần phát quảng cáo

Phó tổng thống Kamala Harris và cựu tổng thống Donald Trump. Ảnh: AP

Phó thống đốc Kamala Harris và cựu thống đốc Donald Trump. được phép mang theo đạo cụ hoặc giấy nhớ đã viết lên đàm luận. Ông Trump và bà Harris sẽ có hai phút trả lời câu hỏi của người điều phối, hai phút phản biện và thêm một phút để làm rõ hoặc phản hồi lại.

Ứng viên Khán phòng tra nh luận sẽ không có ngăn giả.squirting

"Đại tá Hladky bị đình chỉ mọi nhiệm vụ chính thức trong thời gian diễn ra cuộc điều tra", thông báo của Bộ tổng tham mưu lực lượng vũ trang Ukraine có đoạn viết, thêm rằng Cơ quan An ninh Ukraine (SBU) cùng ngày mở "cuộc điều tra đặc biệt" nhằm vào quan chức này.

Tàu USS John McCain đang hoạt động tại Vịnh Oman ở Trung Đông để tham gia bảo vệ tàu sân bay USS Theodore Roosevelt.

Công ty xử lý rác thải Think Pink được thành lập năm 2015, với thời kỳ hoàng kim là giai đoạn 2018-2020. Những chiếc túi rác lớn màu hồng đề chữ Think Pink quảng cáo dịch vụ tái chế và xử lý chất thải giá rẻ xuất hiện tràn ngập thủ đô Thụy Điển.

Cảnh sát trưởng Jared McIver cho biết hai khẩu súng ngắn được tìm thấy trong ngôi nhà, ổ đạn đều rỗng. Cỡ nòng của súng trùng khớp với vỏ đạn tại hiện trường.

Điều đáng chú ý là micro của ứng viên chỉ được bật khi người này tới lượt phát biểu

{3.} Chiến dịch của Harris ngày 4/9 nói rằng mặc dù dù đồng ý với quy định, họ \"sẽ không được hưởng lợi bởi hình thức này, vì nó sẽ giúp bảo vệ Donald Trump trước các cuộc trao đổi trực tiếp với Phó Tổng thống \ ".

Jason Miller, phụ trách chiến dịch Trump, cho biết họ rất vui mừng khi nhóm của bà Harris đã chấp thuận quy tắc tranh cử của ABC.\"Hẹn gặp lại mọi người tại Philadelphia vào ngày 10/9\", Miller nhắn nhủ các cuộc bầu cử.

Cựu tổng thống Trump giành màn tung đồng xu hò 3/9 để chọn thứ tự phát biểu. Ông Trump sẽ phát biểu kết thúc sau bà Harris và đứng bên trái màn hình (bên phải sân khấu).squirting

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền