Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ông Netanyahu: Hamas bác mọi thứ về đề xuất liên tục bắn

Ông Netanyahu: Hamas bác mọi thứ về đề xuất liên tục bắn

thời gian:2024-09-07 20:01:31 Nhấp chuột:80 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 9/5/2024, 09:50 (GMT+7) Ông Netanyahu: Hamas bác mọi thứ về đề xuất liên tục bắn

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu nói lực lượng Hamas chấp nhận tất cả các điều khoản trong đề xuất sản xuất liên tục tại Dải Gazavú to, phán phán tắc tắc.

\"Hamas đã bác bỏ mọi thứ. Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho biết trong cuộc họp báo ngày 9/4, đề cập tiến trình phán phán về thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza.

\" Chúng tôi đã cố gắng tìm một số điểm để bắt đầu đàm phán\", ông Netanyahu nói thêm. \" Nhưng Hamas từ chối làm điều đó. Họ nói không có gì để thảo luận cả\".

Thủ tướng Israel cũng khẳng định quan điểm của mình về việc duy trì lực l tượng quân sự ở Hành lang Philadelphi dọc biên giới Gaza - Ai Cập, cho rằng việc Tel Aviv từ bỏ kiểm soát khu vực trên sẽ tạo điều kiện cho Hamas vận động chuyển vũ khí vào Gaza, cũng như đưa các con tin và thành viên của nhóm ra ngoài.

\"Bạn cần thứ gì Thủ t tướng Netanyahu cho hay. Ông hôm nay 2/9 cũng tuyên bố \" sẽ không khuất phục trước sức ép\" về vấn đề liên quan Hành lang Philadelphi.vú to

Ông Netanyahu tại buổi họp báo tại Jerusalem ngày 4/9. Ảnh: AFP

Ông Netanyahu tại buổi họp báo tại Jerusalem ngày 4/9. Ảnh: AFP

Israel Rút toàn bộ quân khỏi Hành lang Philadelphi là điều kiện thuận lợi mà Hamas đưa ra trong các cuộc nói chuyện đang bị bão ở Mỹ, Qatar và Ai Cập làm trung gian. Điều này chưa được đưa ra bình luận về phát biểu mới của ông Netanyahu. {2) đại giao Mỹ kêu gọi các bên \"đã đến lúc đạt thỏa thuận liên tục bắn\ "Matthew Miller ng đưa người, hàng hóa, vũ khí trái phép qua Hành lang Philadelphi\", song Mỹ cho rằng \"có biện pháp để giải quyết vấn đề này\"\".

\" Đúng linh hoạt của chính phủ Israel và việc Hamas tìm được cách để chấp thuận\" là điều kiện để đạt được thỏa thuận liên tục bắn, ông Miller cho hay.

Buổi lễ Umhlanga kéo dài nhiều ngày vừa là dịp tổ chức nghi lễ truyền thống của phụ nữ Eswatini, vừa là dịp Vua Mswati III, 56 tuổi, lựa chọn người vợ mới. Trong nghi lễ này, những phụ nữ trẻ để ngực trầnvú to, hát và nhảy múa, đeo lắc chân và tua rua dày nhiều màu sắc, một số người mang theo kiếm và khiên giả.

Ông nhấn mạnh những cuộc đàm phán giữa Israel và Hamas cần đạt được kết quả trong tháng 9, hoặc Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc phải cân nhắc hành động mới. "Không phải Hội đồng Bảo an muốn kịch bản can thiệp diễn ra, nhưng sự kiên nhẫn đã gần cạn", đại sứ Zbogar nhấn mạnh.

"Đại tá Hladky bị đình chỉ mọi nhiệm vụ chính thức trong thời gian diễn ra cuộc điều tra", thông báo của Bộ tổng tham mưu lực lượng vũ trang Ukraine có đoạn viết, thêm rằng Cơ quan An ninh Ukraine (SBU) cùng ngày mở "cuộc điều tra đặc biệt" nhằm vào quan chức này.

Trong khi đó, Thủ tướ ng Netanyahu tuyên bố sẽ \"linh hoạt khi có thể\" và \ "kiên quyết định khi cần thiết\".

Ông cũng nhấn mạnh rằng Hành lang Philadelphi không phải là vấn đề duy nhất suy luận rơi vào tắc s. ố tù nhân cụ thể hay không và các tù nhân sẽ được đưa tới đâu.{Đồ họa: BBC

Thủ tướng Netanyahu đang đối mặt với sức ép lớn từ dư luận trong nước và quốc tế về việc làm nhanh chóng đạt được thỏa thuận thu ận ngừng bắn để những người bị giam ở Gaza về nhà, sau khi giới chức hôm nay 1/9 thông báo tìm thấy 6 thi thể con tin tại một đường hầm ở dải đất.

Những người chỉ trích dẫn ông Netanyahu thay đổi lỗi cho Thủ tướng Israel về cái chết của các con tin, cho rằng ông đã từ chối đưa ra những giải thưởng cần thiết để có thể đạt được thỏa thuận liên tục bắn. 2}

Tổng thống Mỹ Joe Biden tuần này cũng cho rằng Thủ tướng Netanyahu chưa nỗ lực hết sức để giải cứu các con tin.vú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền