Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Giải trí: Lin Xiangping và chồng đang "chơi trò lừa" Có lý do khiến bộ phim phương ngữ không muốn kết thúc |

Giải trí: Lin Xiangping và chồng đang "chơi trò lừa" Có lý do khiến bộ phim phương ngữ không muốn kết thúc |

thời gian:2024-09-06 22:00:30 Nhấp chuột:83 hạng hai

Trong sáu tháng quasquirting, Lin Xiangping thường xuyên di chuyển giữa khu vực địa phương và Đài Bắc, đồng thời đã sản xuất bộ phim truyền hình Tết Nguyên đán "The Golden Tower" và bộ phim truyền hình địa phương "God Loves Foolish People", khiến côsquirting hài lòng nghiện phim truyền hình và còn giải thích cho người hâm mộ.

Khi cô đến quay một bộ phim truyền hình mới ở vòng trước, tình cờ đó lại là một ngày nghỉ học, chồng cô cùng hai đứa con đi cùng. Phóng viên đã tận dụng ngày nghỉ của cô để phỏng vấn một gia đình bốn người tại khách sạn Shangri-La Rasa Sentosa, Lin Xiangping đặc biệt cảm ơn chồng cô Tian Enpei vì đã chăm sóc các con khi cô vắng nhà quay phim.

Điều thú vị là dù cặp đôi này đã là “cặp vợ chồng già” nhưng vẫn vui vẻ hòa hợp với nhau. Đoạn video ghi lại những màn “chơi khăm” khác thường của hai người. Các phóng viên cho biết, trong các video của Lin Xiangping, người ta thường thấy cô khoe tài nấu nướng của mình và cư dân mạng thường khen ngợi những món ngon mà cô chế biến. Tất cả đều có vẻ rất ngon! Nghe xong, Lâm Hướng Bình quay người hỏi Điền Ân Bồi: "Ăn ngon không?" Điền Ân Bồi tại chỗ lộ ra "Mỉm cười" bản năng, vui vẻ đáp lại vấn đề. Kết quả là cả Lin Xiangping và phóng viên đều cảm thấy thích thú.

Lin Xiangping ở lại địa phương trong ba tháng để hoàn thành việc quay phim "God Loves Foolish People", và cuối cùng trở về Đài Bắc vào ngày 3. Trước khi rời đi, cô, Chen Hanwei và Zhong Qin liên tiếp đăng những bài viết dài lên mạng xã hội để bày tỏ sự không muốn chia tay sau khi bộ phim kết thúc.

Cốt truyện của "Tian" xoay quanh gia đình năm người của Zhu Houren. Chen Hanwei, Lin Xiangping và Xu Ruiqi đóng vai anh chị em và Zhong Qin đóng vai vợ của Chen Hanwei. Lin Xiangping nói về không khí quay phim của đoàn và khen ngợi bầu không khí đặc biệt vui vẻ và hài hòa. Mối quan hệ của mọi người tốt thế nào? Lin Xiangping nói: "Thật tốt khi mọi người tổ chức tiệc bế mạc vào ngày cuối cùng, ăn uống và chơi game. Tôi cũng nhờ các thương nhân đại diện cho tôi tặng một số quà cho những người chiến thắng trong trò chơi."

然而,从外人眼中看来,华莎十年来的变化,不仅是体现在外貌上而已。2023年,华莎更换经纪公司,离开老东家RBW,并于隔年宣布展开第一次巡回演出。被问及以团体及个人形式开唱的区别,华莎坦言:“光是独自引领某件事,这本身就是很大的责任和压力。所以我最常想起成员们,姐姐们(指Mamamoo成员)都开过个人演唱会,我很敬佩她们。准备演出时,我学到了很多东西,是个很好的机会。”

《阿勒泰》共八集,5月7日首播,在豆瓣取得8.8分,前阵子还入围第七届康城国际电视剧节最佳长剧集竞赛单元,成为首部入围康城国际电视剧节主竞赛的长篇华语剧集。除了口碑不俗,《阿勒泰》播出后还带动了阿勒泰旅游业的蓬勃发展。

一起受访的郭书瑶闻言搭腔:“那还好啊!我也是为了谈恋爱可以不工作一整年。但是过程中应该获得很多,有难过也一定有开心的事情,只是你忘记了。”

在Spotify 2023年“全球最多串流收听次数的华语歌手”榜单中,周杰伦同样位列第一,林俊杰紧随其后,第三名至第五名依次是陈奕迅、周兴哲和邓紫棋。

Phóng viên tò mò, trước khi quay "Tháp Vàng", đoàn làm phim chẳng phải rất hòa hợp sao? Lin Xiangping nói: "Không tệsquirting, nhưng tôi nghĩ mấu chốt là phương ngữ. Bạn nghĩ sao? Khi người ta nói tiếng địa phương, họ cảm thấy đặc biệt thân mật. Phương ngữ sẽ rút ngắn khoảng cách giữa mọi người!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền