Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Bí mật cảnh đêm triệu đô ở Đài Trung được đồn là bi kịch. Thi thể người đàn ông 49 tuổi được tìm thấy trong xe thương mại Mercedes-Benz.

Bí mật cảnh đêm triệu đô ở Đài Trung được đồn là bi kịch. Thi thể người đàn ông 49 tuổi được tìm thấy trong xe thương mại Mercedes-Benz.

thời gian:2024-09-03 11:06:57 Nhấp chuột:121 hạng hai
2024/09/02 21:50

[Phóng viên Xu Guozhen/Báo cáo từ Đài Trung] Công viên Metropolitan trên núi Dadu ở quận Xitun, thành phố Đài Trungvú to, được mệnh danh là "Cảnh đêm bí mật" ở miền trung Trung Quốc vì nó có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố và biển ở Tuy nhiên, tối nay đã xảy ra một vụ việc chấn động, người ta tìm thấy một người đàn ông nằm trong ô tô với dấu hiệu bất tỉnh rõ ràng. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và sẽ báo cáo cho công tố viên để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Được biết, một người vợ ở thành phố Đài Trung đã phát hiện ra người chồng 49 tuổi của mình đã mất liên lạc sau khi anh ta lái xe ra ngoài. Cô ấy đã sử dụng chức năng định vị của điện thoại di động để tìm kiếm vị trí của chồng mình. 7 giờ tối nay, anh đang trên đường Duyuan (hướng đi) thuộc quận Xitun (Hướng Công viên Metropolitan) tìm thấy chiếc xe kinh doanh Mercedes-Benz màu đen của chồng cô, nhưng người chồng đang nằm trong xe, tắt thở và trình báo một vụ việc. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường để giúp phá cửa sổ nhưng người chồng rõ ràng đã chết. Sau khi xe cấp cứu 119 không cứu được, người ta không tìm thấy thư tuyệt mệnh và nguyên nhân. về cái chết sẽ được làm rõ hơn.

雙方追逐時,不慎波及一輛路過的計程車vú to,雖車輛受損,但司機僅有輕微擦、挫傷,並無大礙。

劉彩萱透過律師指出,她的大女兒已辭掉原本在中國的工作,也無租屋處,代表劉彩萱沒有逃亡的理由;劉若琳的律師說,檢方始終沒有具體說明會串滅證的內容,以及這些內容是否會影響本案,何況相關證人均已具結,代表沒有串證的可能。

高雄警方指出,案發在小港區南星路與鳳北路口,潘男左轉過程發生車禍,瓦斯桶沒有固定妥當而掉落,員警協助移至路邊;雙方無酒駕,確切肇事原因及責任歸屬有待鑑定。

Không cần bốc thămvú to, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền