Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tổng thống Mexico yêu cầu Mỹ, Canada \'học cách tôn giáo\'

Tổng thống Mexico yêu cầu Mỹ, Canada \'học cách tôn giáo\'

thời gian:2024-09-02 18:04:59 Nhấp chuột:74 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 14:43 (GMT+7) Tổng thống Mexico yêu cầu Mỹ, Canada \'học cách tôn giáo\'

Tổng thống Obrador chỉ trích Mỹ và Canadasquirting, cho rằng họ cần \"học cách tôn trọng chủ quyền Mexico\", sau khi đại sứ hai nước phản phản

Tổng thống Mexico Andres Manuel Lopez Obrador ngày 28/8 tuyên bố \"dừng quan hệ\" với đại sứ quán Mỹ và Canada, không kèm thời hạn cụ thể, sau khi giới hạn ngoại giao hai nước này chỉ trích đề xuất về chương trình cải cách tư pháp của Mexico. cấp độ bình thường, bởi Mexico không lên lớp ai, không chỉ bảo họ cái gì đúng dùng với đại sứ quán hai nước, không leo thang đến quan hệ giữa chính trị. phủ Mexico với Mỹ và Canada. \"Cả vấn đề này chưa được giải quyết và hai nước này không thay đổi chính sách, trạng thái dừng quan hệ sẽ được duy trì\", ông Obrador nói.

Tuy nhiên, Tổng thống Obrador, 70 tuổi, không tiết lộ cụ thể lệnh này sẽ được thực hiện như thế nào và hoạt động ra sao đến các hoạt động ngoại giao, lãnh đạo hay hợp tác song phương Mexico. đưa ra giải pháp chính thức về tuyên bố của ông Obrador hay hướng dẫn thực thi quyết định.

Tổng thống Mexico Andres Manuel Lopez Obrador phát biểu ngày 23/8, phản ứng về bình luận của đại sứ Mỹ. Ảnh: AFP

Tổng thống Mexico Andres Manuel Lopez Obrador phát bi biểu ngày 23/8. Ảnh: AFP

Quan hệ giữa Mexico với Mỹ và Canada trở nên căng thẳng sau khi Tổng thống Obrador hoàn thành cách giải đấu trong những tháng cuối nhiệm kỳsquirting, trư ớc khi chuyển giao quyền lực cho tổng thống đắc cử Claudia Sheinbaum vào ngày 1/ 10.

cao nhất ở mỗi bang sẽ được bầu bằng phiếu phổ thông.

Tuần trước, đại sứ cách Mỹ tại Mexico Ken Salazar trình bày lo chương trình cải cách này \"tạo ra rủi ro lớn đối với nền dân chủ đang vận hành đầy đủ ở Mexico\". Graeme C. Clark ày 26/8, Phòng thương mại Mỹ và Phòng thương mại Canada tại Mexico đều phát thông tin trình bày lo ngại chương trình cải cách của Tổng thống Obrador \"tạo bầu không khí bất định và làm cho niềm tin cho nhà đầu tư\".

Tổng thống Obrador cho rằng phát biểu đầu tiên từ đại sứ Salazar là do Bộ Ngoại giao Mỹ tác. Ông cho rằng những phát biểu từ giới chức Mỹ và Canada l à \"phi dân chủ\" và \"đá hổ hoàng\", yêu cầu đại diện ngoại giao hai nước xin lỗi Mexico và trao đổi rõ hơn với nước sở hữu.

\" Chúng tôi tôi sẽ không yêu cầu ông Salazar rời khỏi n nhưng tôi mong họ sẽ cam kết tôn giáo trọng nền độc lập và quyền chủ của Mexico\", ông nói.

Công viên Yêu nước là công viên chủ đề quân sự ở ngoại ô phía tây thủ đô Moskva, khánh thành tháng 6/2015. Đây là nơi trưng bày nhiều khí tài của Nga và là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch.

Thăm dò được thực hiện trong 8 ngày, kết thúc ngày 28/8, với hơn 4.250 người Mỹ trưởng thành, trong đó hơn 3.500 cử tri đã đăng ký bỏ phiếu, tham gia. Thăm dò có sai số hai điểm phần trăm.

Theo FBI, đây là súng trường DR-15 được sản xuất bởi công ty DPMS Panther Arms có trụ sở tại bang Nam Carolina, dựa trên thiết kế của dòng AR-15. Súng có chiều dài nòng gần 41 cm và sử dụng đạn 5,56x45 mm chuẩn NATO, được lắp phụ kiện gồm ray picatinny Atlas R-One, kính ngắm điểm đỏ AEMS và báng có thể thu gọn của Magpul.

Durov sinh năm 1984 ở St. Petersburgsquirting, sáng lập Telegram vào năm 2013 và rời Nga năm 2014 để đến Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) định cư. Telegram cho hay Durov có quốc tịch Pháp và UAE, không còn giữ quốc tịch Nga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền