Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > “Bí quyết bốn chữ” của Lin Musheng để xây dựng nền tảng vững chắc

“Bí quyết bốn chữ” của Lin Musheng để xây dựng nền tảng vững chắc

thời gian:2024-09-01 22:09:34 Nhấp chuột:132 hạng hai

Việc kế thừa doanh nghiệp gia đình và quản lý phi tập trung chưa bao giờ là những nhiệm vụ dễ dàng. Tuy nhiên, với sự gắn kết bền chặt của gia đình Tan Sri Lim Hock San, LBS Group (LBS, 5789gái xinh, cổ phiếu ngành bo mạch chính), một doanh nghiệp gia đình lâu đời có lịch sử lâu đời, vẫn tiếp tục có những bước phát triển ổn định.

Tập đoàn LBS, được thành lập vào những năm 1970, ban đầu là nhà bán buôn cát và sỏi và dần dần phát triển thành nhà phát triển bất động sản được niêm yết với giá trị thị trường hơn 1 tỷ RM hiện nay.

Sau khi Datuk Seri Lim Musang, người sáng lập LBS Group qua đời vào tháng 3 năm 2021, con trai cả Lim Hock Shan của ông đã trở thành "tộc trưởng lớn" của gia đình và công ty.

Lin Fushan tốt nghiệp Khoa Kỹ thuật Xây dựng tại Đại học Wales ở Vương quốc Anh vào năm 1982 và nhận được bằng danh dự hạng nhất. Sau đó, anh gia nhập LBS Group.

1993 là một năm quan trọng trong lịch sử phát triển của LBS Group. Do suy thoái kinh tếgái xinh, LBS Group bị chủ đầu tư nợ khoản thanh toán cuối cùng. Công ty quyết định tổ chức lại và chuyển đổi thành nhà phát triển công nghiệp. Cùng lúc đó, nhiều em trai của Lin Fushan cũng gia nhập công ty.

Các thành viên trong gia đình   tuân theo chỉ dẫn của cha họ

Tập đoàn LBS dần dần hoàn thiện và được niêm yết trên sàn chứng khoán Bursa Malaysia vào ngày 30 tháng 1 năm 2002.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Oriental Industry GPS, Lim Hock Shan tin rằng Tập đoàn LBS có thể tạo dựng nền tảng kinh doanh vững chắc trong nhiều năm qua phần lớn nhờ vào "sự hòa hợp và đoàn kết" giữa các thành viên trong gia đình.

林木生集团实檀越席丹斯里林福山 Tan Sri Lim Hock San, Chủ tịch điều hành của LBS Group

Lim Hock Shan hiện đang làm việc với một số em trai và em gái, cụ thể là Datuk Willa Lim Hock Yuan, Datuk Seri Lim Hock Seng và Datuk Lim Mei Xiang. Họ đều nắm giữ các vị trí cấp cao trong Tập đoàn LBS.

Lin Fushan kể rằng khi cha anh còn sống, ông thường dặn gia đình phải sống hòa thuận và đoàn kết. Chỉ khi cả gia đình cùng nhau làm việc thì công ty mới trở nên tốt hơn.

历史数据显示,综指在9月份的表现总是让人提心吊胆。就像是每年的9月都有个不成文的“坏运气协议”,投资者们一定要擦亮眼睛,提前做好准备!

该公司上半年累积净赚2939万令吉,按年升22.37%;营收按年扬升18.4%,至4亿8588万令吉。

林木生集团创办人拿督斯里林木生2021年3月逝世之后,其长子林福山便成为家族和公司的“大家长”。

"Bố mẹ ai cũng" không làm "một lời"

"Lúc còn nhỏ, tôi thấy lời khuyên của bố (gia đình phải hòa thuận, đoàn kết) hơi tẻ nhạt. Nhưng sau này tôi nhận ra ý định của bố. Vì thế, anh chị em tôi luôn bao dung, giữ hòa thuận với nhau ."

Lin Fushan tiếp tục nói rằng với tư cách là con trai cả trong gia đình, các em của anh rất kính trọng anh. Nếu có quá nhiều người ra quyết định trong công ty, cấp dưới sẽ không biết mình nên tuân theo quyết định của ai.

Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh mình không phải là người "một chồng" tự mình quyết định mọi việc. Cách tiếp cận chung là đưa ra ý kiến ​​của riêng bạn về các vấn đề hoặc chương trình nghị sự cụ thể trong các cuộc họp của công ty và đưa ra quyết định sau khi động não.

"Khi mọi người đạt được sự đồng thuận về một việc gì đó thì việc đó có thể được thực hiện một cách hiệu quả. Điều quan trọng nhất là mọi quyết định phải đặt lợi ích của cổ đông lên hàng đầu." gái xinh

GPS công nghiệp phương Đông Nhóm LBS Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lin Musheng và Chuang Chuang Group cùng nhau đạt được những thành tựu to lớn; "Cái cũ không đi thì cái mới sẽ không đến." Lin Musheng rời Chu Hải và trở về Malaysia Tạo đảo nhân tạo 70 tỷ và hy vọng tạo giá trị lớn hơn cho Penang Để xây dựng tam giác sắt trong giới kinh doanh, Zheng Ronghe muốn đạt đến tầm cao mới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền