Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Apple cắt giảm gần 100 việc làm dịch vụ trong đợt sa thải hiếm hoi

Apple cắt giảm gần 100 việc làm dịch vụ trong đợt sa thải hiếm hoi

thời gian:2024-08-28 20:20:58 Nhấp chuột:163 hạng hai

(New York, ngày 28) Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Apple (APPLE) đã thực hiện đợt sa thải hiếm hoi khoảng 100 người trong bộ phận dịch vụ của mìnhvú to, đây là một phần trong quá trình điều chỉnh trọng tâm của bộ phận chủ chốt này.

Công ty đã thông báo cho những nhân viên bị ảnh hưởng vào thứ Ba, những người làm việc ở nhiều nhóm khác nhau trong bộ phận dịch vụ của Phó chủ tịch cấp cao Eddy Cue, những người quen thuộc với vấn đề này cho biết. Việc sa thải bao gồm một số vị trí kỹ thuật, trong đó mục tiêu lớn nhất là nhóm ứng dụng chịu trách nhiệm về Apple Books và Apple Bookstore. Các nhóm dịch vụ khác cũng đang cắt giảm việc làm, bao gồm cả nhóm ứng dụng điều hành Apple News.

Apple Books không còn là ưu tiên hàng đầu của Apple nữa và Apple không coi đây là một phần chính trong dòng dịch vụ của mình. vú to

Theo những người nắm rõ vấn đề, ứng dụng Sách dự kiến ​​vẫn sẽ có thêm các tính năng mới theo thời gian. Đối với tin tức về Apple, họ nói rằng việc sa thải không có nghĩa là điều đó ít đáng lo ngại hơn.

上周美联储主席鲍威尔释放了可能降息的信号vú to,这使市场对美联储在9月开始降息的预期进一步升温。随著市场对于货币政策放松的乐观情绪再度高涨,投资者的焦点开始转向美联储下一步的动作,并评估其对未来经济走势及市场波动的影响。

董事局宣布派发每股5仙第2次中期股息,除权日是9月17日。

该公司上半年累积净赚8亿2123万令吉,按年下跌8.63%;营收为57亿4493万令吉,按年微升0.01%。

Việc sa thải nhân viên không phổ biến ở Applevú to, mặc dù gần đây công ty đã thực hiện những đợt cắt giảm khác. Đầu năm nay, công ty đã đóng cửa các dự án xe tự lái và sản xuất màn hình micro-LED, sa thải hàng trăm nhân viên. Một số nhân viên làm việc trong nhiều nhóm dịch vụ nên các nhóm khác cũng bị ảnh hưởng gián tiếp.

Công ty Apple Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thêm “cơn địa chấn” trong ban lãnh đạo Apple: CFO từ chức cuối năm, phó thăng chức iPhone sẽ tham gia hệ thống VAR của Premier League để hỗ trợ các quan chức bóng đá đưa ra nhận định trong mùa giải mới Buffett bán gần một nửa cổ phiếu Apple và nộp số tiền thuế đáng kinh ngạc Một thanh niên đã chụp bức ảnh tuyệt đẹp về bãi biển Kuantan và chia sẻ trên IG chính thức của Apple và nhận được hơn 140.000 lượt thích
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền