Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Warburg Pincus và Lendlease mua tài sản trị giá 1,6 tỷ nhân dân tệ từ Sumei Commercial Space Trust |

Warburg Pincus và Lendlease mua tài sản trị giá 1,6 tỷ nhân dân tệ từ Sumei Commercial Space Trust |

thời gian:2024-08-27 21:42:11 Nhấp chuột:138 hạng hai

Nền tảng liên doanh của nhà phát triển bất động sản Lendlease của Úc và công ty cổ phần tư nhân Warburg Pincus của Hoa Kỳ đã mua lại Soilbuild Business Space REIT ở Singapore thông qua công ty đầu tư LINO Assets trị giá tổng cộng 1việt nam,6 tỷ nhân dân tệ.

Warburg Pincus và Lendlease Group cùng đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (27 tháng 8), cho biết đây là một trong những giao dịch tài sản bất động sản công nghiệp tư nhân lớn nhất ở Singapore.

Việc mua lại này là giao dịch đầu tiên giữa Warburg Pincus và Lendlease Group sau khi họ thành lập nền tảng liên doanh vào ngày 31 tháng 7 năm nay. Hướng đầu tư chính của nền tảng liên doanh là bất động sản liên quan đến khoa học đời sống và R&D ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và quy mô quản lý tài sản của nó đã vượt quá 2 tỷ nhân dân tệ sau giao dịch này. việt nam

Giao dịch này có tổng diện tích sàn là 4,5 triệu feet vuông, bao gồm các khu kinh doanh chất lượng cao và các cơ sở chuyên nghiệp trải khắp đảo Singapore. Mục tiêu cho thuê có liên quan đến khoa học đời sống, công nghệ, sản xuất tiên tiến. và các công ty blue chip liên quan.

Justin Gabbaniviệt nam, Giám đốc điều hành của Lendlease Asia Investment Management, cho biết rằng thương vụ mua lại mang tính chiến lược này là một bước quan trọng trong quá trình mở rộng nhanh chóng của họ trên thị trường bất động sản R&D và khoa học đời sống Châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời sẽ duy trì động lực này và tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh.

Warburg Pincus và Lendlease không tiết lộ danh sách tài sản cụ thể được mua lại khi được phỏng vấn.

文告也说,加上第一个基金所获12亿美元资金,狮诚控股私人信贷战略目前管理超过25亿美元的资产。

亚太股市早盘多数走低,只有日本股市上扬0.1%。深圳和上海分别跌1%和0.36%,香港和澳大利亚滑落0.29%和0.22%。科技股多的台湾和韩国股市跌幅较大,台湾跌0.67%,韩国下滑0.41%。

陆路交通管理局星期二(8月27日)发文告宣布,委任总部设在丹麦的国际建筑事务所Henning Larsen与伙伴,为南北交通廊道(North-South Corridor)地面街道的总蓝图顾问。

Chủ tịch Tập đoàn Soilbuild và Bất động sản Blackstone Lin Jiefa đã hoàn tất việc mua lại Soilbuild Commercial Space Trust thông qua lời đề nghị mua lại với tổng giá trị khoảng 700 triệu nhân dân tệ vào năm 2021. Việc mua lại tư nhân.

Hai bên tuyên bố rằng sau giao dịch mua lại nàyviệt nam, họ sẽ tiếp tục hợp tác thông qua các tài sản khác do Sumei Commercial Space Trust nắm giữ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền