Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Lào Cai sắp xếp bổ sung dự án theo xu hướng sống xanh

Lào Cai sắp xếp bổ sung dự án theo xu hướng sống xanh

thời gian:2024-08-22 16:14:12 Nhấp chuột:173 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ ba, 30/7/2024, 08:00 (GMT+7) Lào Cai sắp xếp bổ sung dự án theo xu hướng sống xanh

The Manor Tower Lào Cai được phát triển theo hướng khu đô thị sinh thái với mật độ xây dựng 58% trên khu đất rộng hơn 15.000 m2gái xinh, dự án ki ến hoàn thiện cuối năm nay.

The Manor Tower Lào Cai là sản phẩm của BB Group đầu tư cho biết, dự án được phát triển theo xu hướng sống xanh, mang đến không gian sống gần thiên nhiên, mật xây dựng thấp, nhiều mảng xanh. Lào Cai), gồm một tầng hầm, 24 tầng nổi, sẽ vận hành khu chung cư The Manor Tower Lào Cai. Ảnh: BB Group

Các đại biểu Công ty cổ phần Đầu tư và Du lịch Bình Tiêngái xinh, Tập đoàn Swiss-Belhotel International Hotels & Resorts và Nalux Development ký kết hợp tác. Ảnh: Anara Bình Tiên

Trong đó, ven tuyến đường biển nối thành phố Đà Nẵng với phố cổ Hội An có 5 dự án, gồm DAP Việt Nam của Công ty TNHH DAP, DAP 1 Việt Nam của Công ty TNHH DAP 1, DAP 2 Việt Nam của Công ty TNHH DAP 2, Khu du lịch ven biển Hòn Ngọc Á Châu của Công ty Cổ phần Hòn Ngọc Á Châu, Khu du lịch biển I.V.C của Công ty TNHH I.V.C.

Sở Xây dựng TP Hải Phòng vừa công khai giá bán tại các Dự án nhà ở xã hội đủ điều kiện mở bángái xinh, khoảng 14-19 triệu đồng một m2.

Động thái này diễn ra sau thông tin Hội đồng quản trị Vinhomes ngày 7/8 dự kiến mua lại 370 triệu cổ phiếu, tương ứng 8,5% vốn điều lệ theo hình thức khớp lệnh hoặc thỏa thuận. Việc mua lại sẽ được thực hiện sau khi có sự chấp thuận của Ủy ban chứng khoán.

Trong bối cảnh yêu cầu chất sống của những người thành đạt ngày càng cao , The Manor Tower Lào Cai có hệ sinh thái tiện ích đầy đủ gồm trung tâm thương mại rộng hơn 10.000 m2, Sky Park rộng hơn 6.000 m2 mang đến bầu không khí trong lành . BB group đồng thời được tiếp cận và sử dụng các dịch vụ The Manor Tower Lào Cai lấy cảm hứng từ ruộng bấc thang, có tổng diện tích sàn hơn 79.000 m2. kính 1 km, cư dân có thể kết nối với các cơ quan hành động chính, giáo dục, y tế, ngân hàng, cửa khẩu, nhà ga. Từ dự án kết nối hanh chóng đến cao tốc Nội Bài - Lào Cai và nhiều địa điểm du lịch.

Dự án có lợi quy định chung của tỉnh tới năm 2030. o Báo cáo Thịnh vượng (The Wealth Report) được Knight Frank phát hành năm 2020, 80% người giàu dành phần lớn thời gian và tiền bạc cho gia tăng chỉ số hạnh phúc của báo cáo này. 4 tiêu chí quyết định chỉ số hạnh phúc của tầng lớp thượng lưu, Điều đẹp đẽ nhất nhân.

Thống kê điều này cũng minh chứng cho việc làm người giàu hiện s

Tại Việt Nam, gần đâygái xinh, không gian sống của dân cư cũng đang dần dịch chuyển khỏi đô thị nhưng chật chội, ngột ngạt, hư

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền