Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > bé gái 8 tuổi bị tra tấn, đánh chết; công an bắt mẹ, cha dượng và đưa ra trước công lý

bé gái 8 tuổi bị tra tấn, đánh chết; công an bắt mẹ, cha dượng và đưa ra trước công lý

thời gian:2024-08-18 21:28:00 Nhấp chuột:120 hạng hai

(Bản tin Gombak ngày 18) Bé gái 8 tuổi bị mẹ và cha dượng đánh chết dã man! vú to

Trợ lý ủy viên Noor Arifin, giám đốc Sở cảnh sát Gombak, đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo từ nhân viên y tế vào lúc 5:27 chiều ngày hôm qua rằng một cô gái đã ở tại nhà cô ấy ở Bandar Tasik Puteri, Rawang , ngay lập tức cử nhân viên đến hiện trường để điều tra.

Ông cho biếtvú to, điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy khuôn mặt, môi, đùi, cằm và đầu gối của cô gái không loại trừ khả năng cô gái bị đánh đến chết bằng tay, chân, thắt lưng, móc treo quần áo và các vật cùn.

"Cảnh sát hiện đã gửi thi thể của người quá cố đến Bệnh viện Sungai Buloh để làm thủ tục khám nghiệm tử thi nhằm điều tra nguyên nhân thực sự của cái chết."

龙运警区主任玛祖拉表示vú to,接到投报后,立即派遣一个小组前往现场进行调查。

他说,根据警方调查显示,案发地点为伤者姐姐的住家,该名30馀岁的嫌犯是前往上述地点出席聚会时,被伤者训斥借摩哆一个月不还,相信一时失控而到厨房拿出菜刀追砍和刺伤事主。

他说,其中一人在消拯员抵达前,已由公众协助救出,另一人夹在车里,在消拯员用器具破车被救出,在给予初步护理被送往巴隆诊疗所治疗。

Noor Ariffin cho biết cảnh sát hiện đang điều tra theo Mục 302 (Giết người) của Bộ luật Hình sự và đã bắt giữ một cặp vợ chồng 29 tuổi tại một căn hộ ở Princess Lake Town vào lúc 9 giờ tối qua. nghi phạm nam là nhân viên bảo vệ, còn người vợ 28 tuổi là thợ làm kem.

"Cặp nghi phạm đã không cho phép nữ sinh đến trường kể từ tháng 6 năm nay."

Anh ta cho biết nam nghi phạm là cha dượng của cô gái và người phụ nữ liên quan là mẹ ruột của anh tavú to, cảnh sát đã được tòa án chấp thuận tạm giữ hai người trong bảy ngày để giúp điều tra vụ án giết người.

lạm dụng vụ án lạm dụng trẻ em giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bé gái 10 tuổi mất tích chết] Thiếu niên 17 tuổi bị giam giữ, cảnh sát: Không loại trừ khả năng bị tấn công tình dục [Nữ giáo viên mất tích bị chặt chân tay] Ngày mai người nhà có thể đến nhận thi thể Nữ nhân viên KTV bị chém chết; nữ nghi phạm người Trung Quốc bị bắt Nữ bác sĩ Ấn Độ bị cưỡng hiếp, sát hại; bác sĩ đình công trên toàn quốc đòi 5 yêu sách
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền