Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hỏa hoạn tại Cung điện Somerset ở London đã được kiểm soát và bộ sưu tập tranh của Van Gogh và các bậc thầy khác vẫn an toàn

Hỏa hoạn tại Cung điện Somerset ở London đã được kiểm soát và bộ sưu tập tranh của Van Gogh và các bậc thầy khác vẫn an toàn

thời gian:2024-08-18 13:46:48 Nhấp chuột:95 hạng hai
2024/08/18 06:53

[Central News Agency] Hôm nay, một đám cháy đã bùng phát trên mái của điểm tham quan lịch sử và văn hóa "Somerset House" ở trung tâm Londonvú to, Anh. Khoảng 125 lính cứu hỏa đã đến hiện trường để dập lửa. Van Gogh, Manet, Monet và Bộ sưu tập tranh nghệ thuật của Cézanne và các bậc thầy khác vẫn an toàn.

Reuters đưa tin Đội cứu hỏa London cho biết sau khi có báo cáo cháy vào đầu giờ chiều nay, 25 xe cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường để cứu trợ thảm họa; cảnh sát cho biết không có báo cáo về thương vong.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Các quan chức Sở Cứu hỏa Luân Đôn nói với các phóng viên rằng lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực dập tắt một số đám cháy gần đây nhất và sẽ ở lại hiện trường cho đến ngày maivú to, trong khi nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Viên chức này cũng cho biết đám cháy bùng phát trên tầng cao nhất của Cung điện Somerset và độ tuổi cũng như thiết kế của tòa nhà đã đặt ra thách thức cho lực lượng cứu hỏa trong việc dập lửa.

Cung điện Somerset nằm trên bờ Sông Thames. Lịch sử của điểm tham quan này có thể bắt nguồn từ năm 1547. Tòa nhà từng là cung điện hoàng gia và hiện được sử dụng làm trung tâm nghệ thuật, văn hóa và giải trí.

據《美聯社》報導,馬納羅指稱,王毅當時憂心美國飛彈系統可能會破壞地區穩定,他則當場回應這不會破壞穩定,因為美軍飛彈只是暫時架設在菲律賓而已。

PROGRESS公司目前每個月會接到2000單左右的生意,還曾承接過花園鰻(哈氏異康吉鰻)和墨西哥鈍口螈等罕見動物的火化請求。為飼養的變色龍寵物選擇火化服務的45歲上班族內河尚美表示,變色龍是小型寵物,也得到非常細緻的處理,讓她心懷感激。

有一段時間,華府在這方面有兩個重要的合作夥伴:中國和俄羅斯。但近年來,美國在貿易關稅和烏克蘭戰爭等問題上與中俄的分歧愈來愈大。現在,中俄不再配合美國遏制北韓核野心。

Vụ hỏa hoạn xảy ra ở cánh phía tây của Cung điện Somerset, nơi đặt các văn phòng. Phòng trưng bày Courtauld, nơi lưu giữ những bức tranh vô giá như bức chân dung tự họa với một chiếc tai bị băng bó của Vincent van Gogh, nằm ở khu vực này. Cánh Bắc và dự kiến ​​mở cửa trở lại cho các chuyến tham quan vào ngày mai.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcvú to, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền