Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Phụ nữ bị lừa hơn 290.000 nhân dân tệ do không tin tưởng vào đầu tư ngoại hối tiền ảo

Phụ nữ bị lừa hơn 290.000 nhân dân tệ do không tin tưởng vào đầu tư ngoại hối tiền ảo

thời gian:2024-08-17 17:36:41 Nhấp chuột:118 hạng hai

(Segamat News ngày 17) Một người phụ nữ vô tình rơi vào vụ lừa đảo đầu tư ngoại hối tiền ảo. Sau khi đầu tư một thời giangái xinh, cô ấy không nhận được tiền lãi nhưng kẻ lừa đảo đã yêu cầu tiếp tục đầu tư thêm. Người phụ nữ nhận ra mình bị lừa và mất hơn 29 nghìn ringgit.

Phó Giám đốc Huang Xinjie, phó cảnh sát trưởng Segamat, tiết lộ rằng người phụ nữ bị lừa đảo hiện đã 47 tuổi và bị lừa số tiền 294.750 RM.

“Những phụ nữ bị lừa đã tiếp xúc với hoạt động đầu tư ngoại hối qua Internet. Những kẻ lừa đảo đã liên hệ với những phụ nữ này thông qua phần mềm xã hội WhatsAppgái xinh, vận động hành lang để phụ nữ đầu tư vào ngoại hối và hứa sẽ thu được lợi nhuận lớn trong thời gian ngắn. về thời gian.”

Anh ta nói rằng người phụ nữ nạn nhân đã bị thuyết phục và chuyển tiền theo đợt vào một số tài khoản ngân hàng do kẻ lừa đảo chỉ định.

根据《Malaysia Gazette》报道,该男子因与妻子争吵后心情低落gái xinh,选择前往大桥试图自杀。

事主透露,平时除了购买机票外,从未在网上进行购物,即使购买机票也是通过信用卡支付。

国内贸易及生活成本部森州分局是在接获民众提供的情报后,在追踪2周及掌握了具体资料下,今午4时在波德申宜唛园一间没有门牌的单位展开“纰漏行动3.0”(Ops Tiris 3.0)行动,成功侦破私藏液化石油气(LPG)活动。

"Sau khi đầu tư một thời gian, người phụ nữ không nhận được tiền lãi nhưng kẻ lừa đảo đã yêu cầu người phụ nữ tiếp tục đầu tư thêm. Cuối cùng, người phụ nữ quyết định gọi cảnh sát và không còn tin vào khoản đầu tư ngoại hối này nữa ."

Huang Xinjie hôm nay đã đưa ra tuyên bố để tiết lộ thông tin trên.

"Cảnh sát đã viện dẫn Điều 420 (lừa đảo) của Bộ luật Hình sự để điều tra vụ án. Theo quy định này, một khi bị kết tội, người này có thể bị phạt tù ít nhất 1 năm và tối đa 10 năm, đánh roi và phạt tiền ."

Cảnh sát khuyên công chúng nên kiểm tra tính hợp pháp của các đơn vị liên quan với Ngân hàng Negara Malaysia hoặc trang web sau trước khi thực hiện đầu tư: https://www.sc.com.my/investor-alert. Mọi người cũng có thể kiểm tra xem tài khoản ngân hàng và số điện thoại di động của họ có bị đưa vào danh sách đen hay không: http://ccid.rmp.gov.my/semakmule/.  gái xinh

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tổ chức Prince Rouge đã bị lừa gạt bằng cách mạo danh Một tài xế xe tải đã bị lừa 150 nhân dân tệ để lấy tiền hỗ trợ. Công an triệt phá trung tâm nhắn tin của nhóm lừa đảo, bắt 11 nam nữ, tịch thu tài sản 500.000 đồng Những kẻ lừa đảo giả danh quan chức chống rửa tiền và phạm tội, người điều hành căng tin trường học đã bị lừa 130.000 nhân dân tệ. Một thanh niên 19 tuổi rơi vào bẫy lừa đảo bán thời gian để kiếm tiền nhanh chóng và cùng gia đình mất hơn 200.000 nhân dân tệ tiền tiết kiệm.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền