Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > 2 người đàn ông bị 5 kẻ tấn công, một người thiệt mạng và một người khác bị thương. Cảnh sát đã bắt giữ 8 người để hỗ trợ điều tra.

2 người đàn ông bị 5 kẻ tấn công, một người thiệt mạng và một người khác bị thương. Cảnh sát đã bắt giữ 8 người để hỗ trợ điều tra.

thời gian:2024-08-16 18:43:32 Nhấp chuột:64 hạng hai

(Sungai Petani, thứ 16) Hai người đàn ông bị 5 kẻ tấn công tấn công, một người thiệt mạng và một người khác bị thương. Cho đến nayBDSM, cảnh sát đã bắt giữ 8 nghi phạm và đưa họ ra trước công lý để hỗ trợ điều tra.

Trợ lý Giám đốc Wang Azhar, Giám đốc Cảnh sát Quận Kuala Lumpur, chỉ ra rằng 8 nghi phạm người Ấn Độ bị bắt đều ở độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi.

"Sáu người trong số họ đã bị điều tra theo Mục 302 của Bộ luật Hình sự (giết người). Họ bị giam giữ bảy ngày cho đến ngày 22 tháng này. Hai người khác bị điều tra theo Mục 326 của Bộ luật Hình sự (gây thương tích bằng dao). vũ khí nguy hiểm). Nếu vụ án của người khác bị điều tra thì việc tạm giam sẽ được hoãn lại từ 4 ngày đến ngày 19.”BDSM

Theo báo cáo trước đó, vụ việc xảy ra vào lúc 2h20 sáng hôm qua. Đồn cảnh sát của Bệnh viện Sultan Abdul Halim ở Sungai Petani nhận được trình báo từ khoa cấp cứu của bệnh viện, cho biết có hai người đàn ông gần 30 tuổi. bị thương. Họ được đưa đến khu cấp cứu màu đỏ với nhiều vết cắt trên đầu và cơ thể. Tuy nhiên, một người đàn ông đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Bài đọc mở rộng: 2 người đàn ông bị 5 kẻ tấn công tấn công, một người thiệt mạng và 3 nghi phạm còn lại đã bị bắt giữ

现年81岁的事主黄女士来自马六甲,育有5名子女,幼子阿华(别名)为一名送货员,20年来患有精神问题,需长期服药,已婚且育有2名仍在中学就读的孩子。

笨珍警区主任莫哈末苏菲今日发文告透露,警方已注意到影片的传播,经调查确认事件发生在笨珍工业区,视频中的两名警员则来自笨珍警察局。

他指出,警方在2间民宅里共逮捕11名即7男4女,年龄介于21至26岁的嫌犯BDSM,警方相信11名嫌犯隶属诈骗集团成员。

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 2 người đàn ông bị 5 kẻ tấn công, một người thiệt mạng và 3 nghi phạm đã bị bắt giữ; Cựu tài xế xe tải bóp cổ chồng tình nhân đến chết trong ô tô thoát chết, bị kết án 34 năm tù Vụ dùng kéo đâm chết bà cụ 80 tuổi, cảnh sát xác nhận nghi phạm không có vấn đề về tâm thần Nữ bác sĩ thực tập sinh bị tình nguyện viên cưỡng hiếp và sát hại gây ra cuộc biểu tình của 300.000 bác sĩ ở Ấn Độ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền