Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Nữ giáo viên mất tích bị chặt chân tay] Vụ án vẫn đang được điều tra và nam nghi phạm có thể bị buộc tội vào thứ Hai tới

[Nữ giáo viên mất tích bị chặt chân tay] Vụ án vẫn đang được điều tra và nam nghi phạm có thể bị buộc tội vào thứ Hai tới

thời gian:2024-08-15 16:32:20 Nhấp chuột:62 hạng hai

(Bản tin Melaka ngày 15)  Nam nghi phạm bị tình nghi giết hại dã man và chặt xác nữ giáo viên mất tích có thể bị buộc tội trực tiếp vào tuần tới! gái xinh

Hôm nay, Giám đốc Cảnh sát Quận Alor Gajah, Ashari, cho biết cảnh sát vẫn đang điều tra vụ án. Sau khi cuộc điều tra hoàn tất, vụ việc sẽ được chuyển lên Văn phòng Công tố muộn nhất vào ngày mai để thực hiện các bước tiếp theo.

"Nghi phạm nam 37 tuổi trong vụ án có thể bị buộc tội tại tòa vào thứ Hai tới."

"Trong mọi trường hợp, Giám đốc Cảnh sát bang, Datuk Wira Zainogái xinh, sẽ đưa ra thông báo chính thức về vụ việc này."

Tòa án cho phép cảnh sát hoãn việc giam giữ nam nghi phạm trong 7 ngày bắt đầu từ ngày 12 tháng 8 để hỗ trợ điều tra.

Nữ giáo viên 33 tuổi Isti Omar mất tích 8 tháng đã bị chặt xác và sát hại một cách dã man. Vụ việc khiến cả xã hội chấn động.

Cảnh sát Bukit Aman xác nhận thông qua xét nghiệm DNA vào ngày 2 tháng 8 rằng thi thể phụ nữ bị phân mảnh được tìm thấy trong thùng rác gần một con mương bên đường Kampong Lemuang, Prosperiagái xinh, Malacca vào ngày 31 tháng 12 năm ngoái, chính là Isti Omar đến từ Johor. .

Các đội điều tra tội phạm của các bang Kota Kinabalu và Johor sau đó đã mở một cuộc điều tra chung. Cảnh sát Alor Gajah đã bắt giữ thành công một cặp vợ chồng ở Jewel, Perak. Nghi phạm nam 37 tuổi đã bị giam giữ trong khi vợ anh ta được thả.

据悉,涉及这起车祸的2辆车,分别为四驱车丰田亥勒士与国产轿车宝腾X50型,其中后者轿车内6名乘客和司机被夹在车舱内,动弹不得;于凌晨1时34分抵达现场的消拯队,于是立即协助车里的伤员脱困,然后交由隶属卫生部京岸县4人及拿笃3人的救伤队,送往邻近的政府医院抢救。

警方在突击行动中,起获20瓶疑是哥冬水的深绿色液体,以及哥冬粉,总价值为3万7220令吉。

当时一名男童被锁在一辆国产车内,当时男童仍然有意识且安全。

麻坡警方今日接受媒体询问上述事件时否认滥权传闻,并解释警方是在巡逻时发现一名行经可疑的男子,并在执法过程中有争拗。

Cảnh sát chỉ tìm thấy đầu và xương ngón tay của thi thểgái xinh, một số bộ phận cơ thể vẫn chưa được tìm thấy. Vì vậy, dù việc khám nghiệm tử thi đã hoàn tất nhưng người nhà của người quá cố vẫn chưa thể đến nhận thi thể. người đã khuất.

giết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Nghi phạm bị bắt ở Long Thành và tạm giam 7 ngày. Cảnh sát điều tra từ góc độ giết người và cố ý đốt phá. [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Nghi phạm 48 tuổi đã bị bắt và sẽ bị giam giữ tại Tòa sơ thẩm Muar. Thiếu niên bị tố hiếp dâm, sát hại bé gái cùng tuổi rồi vứt xác xuống mương trong vườn Một bà cụ 80 tuổi bị cháu trai dùng kéo đâm chết sau khi cố gắng can ngăn cuộc cãi vã.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền