Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Phát hiện buôn lậu ở biên giới Malaysia - Thái Lan; 2 băng đảng bỏ 3 kg cần sa rồi bỏ trốn

Phát hiện buôn lậu ở biên giới Malaysia - Thái Lan; 2 băng đảng bỏ 3 kg cần sa rồi bỏ trốn

thời gian:2024-08-13 20:49:08 Nhấp chuột:125 hạng hai

(Tin Kaya ngày 13) Hai người không rõ danh tính đi chung xe máy và buôn lậu cần sa vào nước tôi từ đường Rat ở biên giới Malaysia-Thái Lan. Sau khi bị cảnh sát phát hiệngái xinh, họ ném cần sa xuống cỏ rồi bỏ trốn!

Cảnh sát trưởng quận Padang Besar Mohd Shukri đã đưa ra tuyên bố cho biết hai sĩ quan cảnh sát thuộc Tiểu đoàn 1 của Đơn vị Tác chiến Tổng hợp ở Ulu Kinta, Perak, đã đi xe máy vào lúc 8:30 tối ngày 11 tháng này. Công viên Zhubin ở Bozhou, hai người không rõ danh tính được phát hiện đi xe máy cùng nhau và có hành động đáng ngờ.

"Một cuộc rượt đuổi xảy ra sau đó. Nghi phạm ném cần sa xuống cỏ và trốn thoát. Một trong những cảnh sát bị mất lái và ngã nhào, gây thương tích ở mặt, đầu gối và khuỷu tay."

警方在现场起获3块共3公斤的大麻砖,价值约9300令吉。 Cảnh sát cho biết ba viên cần sa trị giá khoảng 9.300 RM đã bị thu giữ tại hiện trường, tổng cộng là 3 kg.

Anh ta cho biết, cảnh sát đã thu giữ tại hiện trường một chiếc ba lô, trong đó có một chiếc túi màu đen có dán nhãn "dễ vỡ". Trên túi có 3 miếng cần sa nặng tổng cộng 3 kg, trị giá khoảng 9.300 RM, có thể sử dụng được. bởi 3.000 người dùng ma túy.

Ông cho biết cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy số cần sa nói trên đã được tuồn lậu vào nước tôi qua đường chuột ở Padang Besar, Perlis, trên biên giới Malaysia-Thái Lan.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra theo Mục 39B của Đạo luật về ma túy nguy hiểm năm 1952. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị kết án treo cổ, tù chung thân và bị đánh không dưới 12 roi.

 “不法份子声称能借助面子书计算获益,投资者每月可获得11%至15%的投资回酬,他们甚至化身“投资Guru”来指导受害者获得更多收入。  ”

据了解,男子在火车站外呼喊及挥动菜刀,异常行为已惊动火车站的辅警,众人在辅警的指示下躲进火车站内暂避,同时辅警致电警方前来支援。

第二段视频显示,一辆轿车经过上述路段时,男子故意把脚车抛向该轿车,迫使司机闪避gái xinh,险些造成车祸。

Perlis vụ buôn lậu vụ án ma túy cần sa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Em họ bị bắt quả tang bán ma túy, cảnh sát thu giữ số cần sa trị giá hơn 160.000 nhân dân tệ Tình trạng của Wanbadalia được cải thiện và tiếp tục tham gia các hoạt động bầu cử Có tin đồn bị yêu cầu từ chức bộ trưởng [Vụ buôn bán ma túy trong nhà tù Tabalu] ​​Aziz: 5 cai ngục đã ghi nhận lời thú tội, chưa rõ danh tính người liên hệ của kẻ buôn ma túy
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền