Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Thổ Nhĩ Kỳ tham gia sự kiện Israel tại Tòa án Công lý Quốc tế

Thổ Nhĩ Kỳ tham gia sự kiện Israel tại Tòa án Công lý Quốc tế

thời gian:2024-08-10 20:03:08 Nhấp chuột:170 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/8/2024, 04:21 (GMT+7) Thổ Nhĩ Kỳ tham gia sự kiện Israel tại Tòa án Công lý Quốc tế

Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố tham gia sự kiện do Nam Phi khởi chiến ở Tòa án Công lý Quốc tếsquirting, báo cáo tội phạm tội ác \"diệt chủng\" ở Gaza.

Phái đoàn nghị sĩ Thổ Nhĩ Kỳ cùng đại sứ nước này tại Hà Lan hôm nay 7/8 đệ trình \"tuyên bố tham gia\" sự kiện Israel của Nam Phi tại trụ sở Tòa án Công lý Quốc tế (ICJsquirting) The Hague. Đảm bảo những tội ác do Israel gây ra không thể bị trừng phạt\".

\"Cộng đồng quốc tế phải góp phần chống bạo lực và gây áp lực cần thiết cho Israel cùng những điều đó người ủng hộ nước này. Thổ Nhĩ Kỳ sẽ nỗ lực hết sức để làm như vậy\", Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Fidan nói trên Mawasi, Dải Gaza, ngày 13/7. Trừng phạt Diệt chủng năm 1948.

Xung chiến ở Dải Gaza trả hồi đầu tháng 10 Dải Gaza Cho 2}squirting

Colombia, Libya, Thái Lan các hành vi diệt chủng trong chiến dịch Dải Cực ở Gaza. phạm tội diệt chủng tại Dải Gaza hay không, quá trình này có thể mất một số năm.

Tình trạng này bắt nguồn từ tin đồn thất thiệt liên quan vụ ba bé gái bị đâm chết ở trường dạy múa Southport, dẫn đến hàng loạt cuộc đụng độ giữa người biểu tình phản đối nhập cư và cảnh sát ở hàng loạt thành phố, thị trấn.

"Chắc chắn mục đích của vụ ám sát ông Haniyeh là nhằm kéo dài và mở rộng quy mô cuộc chiến ở Dải Gaza", ông nói. "Điều này sẽ tác động tiêu cực đến các cuộc đàm phán đang diễn ra nhằm chấm dứt chiến sự và buộc Israel rút quân khỏi Gaza".

Đối thủ của ông, Tổng thống Joe Biden, phải đối mặt với tỷ lệ ủng hộ sụt giảm nghiêm trọng, động lực gây quỹ suy yếu và những lo ngại trong nội bộ đảng Dân chủ về khả năng ông có thể tiếp tục cạnh tranh trên đường đua Nhà Trắng.

Hồi tháng 6, ICJ yêu cầu Israel cho phép các nhà điều tra mà LHQ chỉ định tiếp cận để xét nghiệm các loại thuốc diệt diệt.

ICJ, cơ quan tư pháp tối cao của Liên Hợp Quốc, là tòa án đầu thế giới ra giải quyết những khiếu giải lý giữa các quốc gia về báo cáo vi phạm pháp luật quốc tế

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền