Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ông Trump công kích vấn đề chủng tộc của bà Harris

Ông Trump công kích vấn đề chủng tộc của bà Harris

thời gian:2024-08-03 13:50:14 Nhấp chuột:103 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/1/2024, 09:36 (GMT+7) Ông Trump công kích vấn đề chủng tộc của bà Harris

Cựu tổng thống Trump cho rằng bà Harris không tôn giáo nhóm tộcBDSM, khi Phó tổng thống gốc Ấn Độ \"bỗng nhiên thành người da đen\".

\"Bà ấy có nguồn gốc Ấn Độ và trước đây chỉ cung cấp sản phẩm gốc Ấn Độ. Tôi không biết bà ấy là người da đen cho tôi vài năm gần đây, khi bà ấy trôi tự nhiên thành người da đen\ " , cựu tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu ngày 31/7, đề cập tới Phó tổng thống Kamala Harris.

Tuyến bố đã được Trump đưa ra trong phiên hỏi đáp gay g ắt tại hội nghị của Hiệp hội Nhà báo Da màu Quốc gia ở Chicago. 11.

Trump Trump ời gốc Ấn rồi \"tự coi mình là người da đen\" để đạt được lợi ích chính trị.

\"Bà bây giờ anh ấy muốn được biết đến là người da đen hay da đen\"BDSM, cựu tổng thống Mỹ nói.

Sản lượng dầu thô tại Mỹ đạt trung bình 12,9 triệu thùng mỗi ngày vào năm 2023, phá vỡ kỷ lục trước đó của Mỹ và toàn cầu là 12,3 triệu thùng mỗi ngày, được thiết lập vào năm 2019. Sản lượng dầu thô trung bình hàng tháng của Mỹ lập kỷ lục hơn 13,3 triệu thùng mỗi ngày, được thiết lập vào tháng 12/2023.

Reuters dẫn lời một quan chức cấp cao của Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết trong cuộc gặp kéo dài 80 phút, Ngoại trưởng Blinken đã thảo luận với ông Vương về vấn đề Đài Loan và các hoạt động của quân đội Trung Quốc xung quanh hòn đảo gần đây.

Ngoại trưởng Blinken chuyển lời chia buồn của Tổng thống Biden tới Phu nhân Ngô Thị Mận và gia đình trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ông nhấn mạnh các lãnh đạo, quan chức chính quyền Mỹ cũng như cá nhân Tổng thống Biden luôn coi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một người bạn, là đối tác tin cậy.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại Chicago ngày 31/7. Ảnh: APBDSM

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại Chicago ngày 31/7. Ảnh: AP

Khi nhà báo Rachel Scott của ABC News, một trong ba diễn giả tại Quốc hội, chỉ ra rằng bà Harris từng học tại Đại học Howard, ngôi trường dành cho sinh viên da đen, Trump đã không trả lời trực tiếp Tiếp theo. Ông cũng không được đưa ra bất cứ bằng chứng nào chứng minh cho lực lượng bà Harris \"bỗng tự nhiên thành người da đen\".

Phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của bà Harris gọi tuyên bố. của Trump tại hội nghị này \"hoàn toàn là thảm họa\". \"Đây chính là con người thật của ông hy \ ", pHát n viên này nói

Bà Harris gọi phát ngôn của ÔNg trump. là \" màn giápCh cũ rích \ ", Thển \" sự chia và Thiếu Tôn Trọng \ ". Tôi chỉ muốn nói điều này: Người Mỹ xứng đáng với điều tốt hơn. sự thật. phát ngôn ngữ của tổng thống cũ, báo cáo ông \"xúc phạm\ ".

\"Không ai có quyền nói mọi người phải là ai, chứng minh bản thân như thế nào\", thư ký báo chí Nhà trắng Karine Jean-Pierre, người phụ n lưu da đen đầu tiên đảm bảo vị trí này tại Nhà trắng, nói.

Sau khi bà Harris tuyên bố tranh cử vị trí ứng viên tổng thống Dân chủ , bà đã trở thành mục tiêu công kích liên tiếp của ông Trump, ứng viên Bà Harris, dù bà có chồng là người Mỹ gốc Do Thái.

Bà Harris, 59 tu ổi, là người da màu và Gốc Á đầu tiên giữ chức vụ Phó tổng thống Mỹ trong lịch sử. ời Jamaica gốc Phi. Phó tổng thống Mỹ hiện đã là người da phức tạp Á.

Phó thống kê Mỹ Harris gần đây như sẽ là người đối đầu với ông Trump trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng tháng 11. Cuộc khảo sát của Bloomberg News/Morning Consult ngày 30/7 cho thấy bà Harris dẫn trước ông Trump ở 4 trong 7 bang chiến trườngBDSM, trong khi tổng thống sử dụng ưu tiên ở hai bang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền