Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > 170 người lớn tuổi đã tham gia Dự án Nhà chăm sóc nội trú Quảng Đông Sun Yuhan: Tự tin lựa chọn nhà chăm sóc nội trú chất lượng cao.

170 người lớn tuổi đã tham gia Dự án Nhà chăm sóc nội trú Quảng Đông Sun Yuhan: Tự tin lựa chọn nhà chăm sóc nội trú chất lượng cao.

thời gian:2024-08-02 14:02:14 Nhấp chuột:73 hạng hai
Sun Yuhan cho biết chi phí ước tính của "Dự án dịch vụ chăm sóc dân cư Quảng Đông" trong năm tài chính này là khoảng 32,5 triệu Đài tệ. (Bản đồ dữ liệu tất cả các phương tiện truyền thông Takung Wenhui)

Tất cả các phương tiện truyền thông Takung Wenhui đưa tin rằng Bộ trưởng Lao động và Phúc lợi Sun Yuk-han đã phát biểu tại cuộc họp Hội đồng Lập pháp hôm nay (ngày 10) rằng Sở Phúc lợi Xã hội vào tháng 7 năm ngoái Sau khi nới lỏng điều kiện cho các nhà điều hành tham gia "Chương trình dịch vụ chăm sóc dân cư Quảng Đông", cho đến nay đã nhận được 7 đơn đăng kýviệt nam, 2 trong số đó đã được phê duyệt và sẽ tham gia chương trình bắt đầu từ tháng 5 năm nay năm; 1 hồ sơ còn lại chưa được phê duyệt và đang được Sở Phúc lợi xã hội xem xét. 4 hồ sơ còn lại đã được nộp.

Ngoài ra, Sun Yuhan còn chỉ ra rằng chính phủ đang tìm cách mở rộng chương trình tới các viện dưỡng lão được chỉ định do các tổ chức đại lục điều hành nhằm mang lại cho người cao tuổi nhiều lựa chọn hơn trong việc chăm sóc người già tại các thành phố ở Vịnh Lớn Khu vực. Ông tiết lộ rằng Bộ Phúc lợi Xã hội đang thảo luận với một số tổ chức, chủ yếu ở Quảng Châu, Phật Sơn và Trung Sơn. Chính quyền sẽ tiến hành kiểm tra tại chỗ nhiều lần để đảm bảo chất lượng đáp ứng yêu cầu.

Di Zhiyuan, một thành viên của lĩnh vực phúc lợi xã hộiviệt nam, lo ngại về việc giám sát các tổ chức dân cư ở đại lục, bao gồm cả việc liệu Hồng Kông có cử nhân sự đến kiểm tra hay không. Sun Yuhan trả lời rằng đại lục đang ngày càng trưởng thành hơn trong việc quản lý các cơ quan thể chế. Việc giám sát phải phù hợp với luật pháp và quy định của đại lục và phải được giám sát bởi nhân viên đại lục không thể tiến hành "giám sát xuyên biên giới", nhưng nhấn mạnh rằng chính quyền đang làm như vậy. quan tâm đến các vấn đề pháp lý và tự tin rằng họ có thể lựa chọn một số tổ chức có uy tín và nhà chất lượng cao.

Sun Yuk-han cũng cho biết chi phí ước tính của "Chương trình dịch vụ chăm sóc dân cư Quảng Đông" trong năm tài chính này là khoảng 32,5 triệu Đài tệ, tính đến cuối tháng 3 năm nay. có khoảng 170 người cao tuổi ở Hồng Kông tham gia chương trình này.

慎海雄说,中央广播电视总台致力于讲好中国改革开放的故事,讲好中国式现代化的故事,积极架设中国与世界交流对话、互学互鉴的桥梁和纽带,与文化机构、国际组织、各国智库等广泛开展合作,共同探讨和分享中国新时代深化改革的世界机遇,为实现和平发展、互利合作、共同繁荣的世界现代化贡献更大力量。

当地时间7月31日,由中国中央广播电视总台主办的“中国新时代深化改革的世界机遇”全球对话会泰国专场在曼谷成功举办。中宣部副部长、中央广播电视总台台长慎海雄作视频致辞。中国驻泰国大使韩志强、泰国泰中“一带一路”研究中心主任威伦·披差翁帕迪、泰国总商会及泰国贸易院副秘书长格莱新·翁素拉格莱、泰国高等教育科研与创新部地理信息与空间技术发展局副局长披·初席、泰中记者协会会长甘蓬·玛哈努库、泰国博仁大学校长达莉卡·拉塔毗帕出席对话会。泰国智库专家、媒体代表及泰国多所高校师生代表500余人参加活动。

肖渭明表示việt nam,國家發改委近年來同有關方面,不斷建立健全區域協調發展的體制機制,支持各地依託資源稟賦、發揮比較優勢,推動形成優勢互補、高質量發展的區域經濟布局。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền