Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Anh ta chở vợ đến Perak với lý do muốn về quê, người đàn ông bóp cổ cô và đẩy cô xuống sườn đồi rồi dùng dao dọa.

Anh ta chở vợ đến Perak với lý do muốn về quê, người đàn ông bóp cổ cô và đẩy cô xuống sườn đồi rồi dùng dao dọa.

thời gian:2024-08-01 14:48:50 Nhấp chuột:56 hạng hai

(Gili 1st News) Một người đàn ông Mã Lai chở vợ đang làm việc ở Kuala Lumpur đến Perak với lý do muốn về quê. Không ngờ trên xe lại xảy ra nhiều cãi vã. dùng daoviệt nam, thậm chí còn đẩy người vợ xuống sườn đồi, leo lên lề đường và được người qua đường giải cứu.

Người chồng liên quan đến vụ án đã bị cảnh sát ở Hualing, Kedah bắt giữ hôm qua để hỗ trợ điều tra nhiều vụ án ở Hualing. Sau khi hoàn tất cuộc điều tra, anh ta sẽ được chuyển giao cho cảnh sát Gerik để xử lý tiếp.

Thanh tra Zulkifli, Giám đốc Sở Cảnh sát Gerik, ra tuyên bố cho biết, theo điều tra, nghi phạm là một người đàn ông Mã Lai 39 tuổi. Vào lúc 5h30 chiều ngày 26/7, anh ta đã cưỡng hiếp cô gái 32 tuổi của mình. vợ 1 tuổi lấy cớ về quê đi làm ở Kuala Lumpur.

Anh ta khai rằng nghi phạm đang lái xe từ đường cao tốc Bắc Nam về phía Perak, trên đường đi, nghi phạm đã cãi nhau với vợ và dừng lại ở đâu đó vào ban đêm, anh ta dùng dao dọa giết vợ và thậm chí còn bóp cổ cô ấy. .

“Nạn nhân cầu xin nghi phạm thương xót và chờ cơ hội nhảy ra khỏi xe. Tuy nhiên, nạn nhân đã bị nghi phạm cưỡng bức kéo trở lại xe rồi tiếp tục lái xe. Đến khoảng 4 giờ sáng ngày 27, nạn nhân bị nghi phạm cưỡng bức.” anh ấy đã đến con đường từ Gerik, Perak đến Jeri, Kelantan. Dặm thứ 31,2 của Đại lộ Đông-Tây”

拉益慕克力兹表示việt nam,警方还是会继续调查,包括少年这段时间去了哪,为何离家出走,并会在近期完成调查。

巴生北区警区主任威再也劳助理总监表示,死者是一名21岁的本地男子。

他表示,关税局人员根据公众投报,约晚上11时前往该地区,发现一辆可疑的罗里。

.

"Sau khi đến nơi, nghi phạm và nạn nhân lại cãi nhau. Sau đó, nghi phạm kéo nạn nhân ra khỏi xe, đánh nhau bên lề đường và cuối cùng đẩy nạn nhân xuống sườn đồi."

宜力警区主任祖基菲警监 Thanh tra Zulkiffi, Cảnh sát trưởng Quận Yili

Zulkifli cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân leo lên lề đường và được người qua đường phát hiện vào lúc 2 giờ chiều ngày 27. Những người qua đường đã gọi cảnh sát và xe cứu thương, nạn nhân được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện Yili. sự đối đãi.

"Sau khi được nhân viên y tế khám và điều trị, nạn nhân bị nhiều vết xước, vết thương và vết bầm tím trên cơ thể. Anh ấy đã được chuyển đến Bệnh viện Taiping để điều trị."

Ông cũng chỉ ra rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 307 (cố ý giết người) của Bộ luật Hình sự, theo điều tra, nghi phạm có nhiều tiền án, bao gồm ma túy, tội phạm vi mô và tội hình sự.

Ngoài ra, anh còn tiết lộ rằng nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ ở Hualing, Kedah vào ngày 31 vì liên quan đến nhiều tội ác ở địa phương.

"Sau khi cảnh sát Hualing hoàn tất cuộc điều traviệt nam, cảnh sát Yili sẽ bắt giữ nghi phạm để điều tra âm mưu sát hại vợ anh ta."

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền