Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hàn Chính gặp Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế

Hàn Chính gặp Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế

thời gian:2024-07-31 12:06:34 Nhấp chuột:87 hạng hai

vú to

CCTV News Client News (News Network): Chiều ngày 27 tháng 7, giờ địa phương, Đặc phái viên kiêm Phó Chủ tịch nước của Chủ tịch Tập Cận Bình Han Zheng đã gặp gỡ với Ủy ban Olympic quốc tế tại Paris Chủ tịch Ủy ban Bach.

 vú tovú to

Han Zheng lần đầu tiên chuyển lời chào thân mật của Chủ tịch Tập Cận Bình tới Bach và nói rằng lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris đã diễn ra rực rỡ, và Trung Quốc nồng nhiệt chúc mừng. Trong tình hình quốc tế hiện nay, việc phát huy tinh thần Olympic càng trở nên quan trọng hơn. Thế vận hội Olympic này có ý nghĩa đặc biệt. Trung Quốc sẽ đăng cai Đại hội thể thao mùa đông châu Á vào năm tới và sẵn sàng tiếp tục tăng cường và mở rộng hợp tác hữu nghị cấp cao với Ủy ban Olympic quốc tế.

 

 

Bach đã yêu cầu Han Zheng truyền tải thông điệp của mình gửi tới Chủ tịch Tập Cận Bình, ông bày tỏ lời chào chân thành và cho biết Trung Quốc luôn ủng hộ sự nghiệp Olympic quốc tế. Trong bối cảnh đặc biệt của dịch bệnh vương miện mới, nước này đã tổ chức thành công Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022, là tài liệu tham khảo quan trọng để các nước trên thế giới đăng cai thành công. thế vận hội. Tôi tin rằng thành tích xuất sắc của đoàn thể thao Trung Quốc sẽ góp phần quan trọng vào sự thành công của Thế vận hội Olympic lần này.

全世界的目光聚焦北京,观察这一次中国擘画的改革新蓝图——中国共产党二十届三中全会15日至18日在北京举行,全会最重要的成果,是审议通过了《中共中央关于进一步全面深化改革、推进中国式现代化的决定》,明确了进一步全面深化改革的总目标、时间表、路线图并作出系统部署。这为新征程推进中国式现代化指明了方向,也让世界看到了中国将改革进行到底的决心以及蕴含其中的共赢机遇。有评论称,这次会议是中国深化改革的新里程碑。欧洲《现代外交》杂志指出,“其意义超越了国界”。

鬱南的無核黃皮,以其果大、肉厚、無核的特點,聞名遐邇。它不僅可鮮食,還能製成果脯、果醬、果餅等美食,更以其獨特的風味,入選了全國名特優新農產品名錄。今年,鬱南縣無核黃皮迎來了豐產豐收,無論是價格、產量還是品質,都較往年有了顯著提升。

海港国贸公司是浙江省海港集团、宁波舟山港集团直属全资企业,成立于2013年9月,主营船舶保税燃料供应、新能源开发、油品等大宗商品贸易。公司自2017年在舟山获得保税油供应地方牌照以来,加强与地方政府部门合作,持续攻坚保税油加注业务,累计完成船舶保税燃料油供应量超200万吨,也是浙江自贸试验区地方牌照中实现在长三角地区(上海、宁波和舟山)保税燃料油供应全覆盖的唯一一家企业。去年,该公司完成保税油加注量46.23万吨,还被舟山高新区评为“优秀供应企业”。

全会向全党全军全国各族人民发出“高举改革开放旗帜”的伟大号召vú to,鼓舞人心,催人奋进,必将团结中华儿女凝心聚力、奋发进取,在波澜壮阔的新征程上奋力谱写出改革开放新华章。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền