Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Một người chết và một người bị thương trong vụ cháy chung cư; công an điều tra tội cố ý đốt phá

Một người chết và một người bị thương trong vụ cháy chung cư; công an điều tra tội cố ý đốt phá

thời gian:2024-07-28 17:22:02 Nhấp chuột:102 hạng hai

(Ampang Jayagái xinh, thứ 28) Đêm qua, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một khu chung cư ở Ampang, Selangor, khiến một người chết và một người bị thương. Cảnh sát nghi ngờ vụ cháy là do yếu tố con người nên đã mở cuộc điều tra. theo quy định về tội cố ý đốt phá.

Cảnh sát trưởng quận Ampang Jaya Mohd Azam Ismail đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo từ công chúng vào lúc 9:44 đêm qua về một tòa nhà 5 tầng ở Taman Lembah Maju, Ampang. tầng căn hộ của Lou, và cảnh sát ngay lập tức được điều động đến hiện trường để giúp duy trì trật tự.

他说,3间失火的家俱制造厂面积为100平方尺乘300平方尺、100平方尺乘600平方尺,以及100平方尺乘700平方尺。

“死者被发现时衣著整齐gái xinh,身上并没有任何伤痕,警方将此案列为猝死案处理。”

他说,消拯员在现场救出一名37岁本地男子,并在火势扑灭后于灾区发现一具焦尸,调查证实死者是一名28岁本地女子。

柔州国内贸易及生活成本局局长丽丽莎琳达发布文告透露,当局是于本月24日(周三)晚上8时15分许,前往该食用油包装厂展开突击检查。

Ông nói rằng lực lượng cứu hỏa đã giải cứu một người đàn ông địa phương 37 tuổi tại hiện trường và tìm thấy một thi thể cháy đen trong khu vực thảm họa sau khi ngọn lửa được dập tắt. Cuộc điều tra xác nhận người thiệt mạng là một phụ nữ địa phương 28 tuổi.

"Cảnh sát vẫn đang chờ báo cáo điều tra từ đội pháp y khoa học của Cục Cứu hỏa và Cứu hộ để xác nhận nguyên nhân vụ cháy."

Mohd Azam Ismail tiết lộ rằng cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và hiện đang điều tra vụ án theo Mục 435 của Bộ luật Hình sự (cố ý đốt phá).

Anh ta nói rằng một khi bị kết ángái xinh, anh ta có thể bị kết án tù không dưới 7 năm hoặc không quá 20 năm và phạt tiền.

ngọn lửa đốt phá Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cháy rừng ở Bắc California đang lan rộng với tốc độ 20 km2/giờ Hỏa hoạn lớn bùng phát ở Tokyo, Nhật Bản, 40 xe cứu hỏa được điều động, ít nhất một người thiệt mạng Cháy chung cư, người phụ nữ 28 tuổi bị thiêu chết Chợ bán hàng rong được Chu Dung bảo trợ, 11 gian hàng bị thiêu rụi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền