Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nghi án cố tình giả tai nạn ô tô để lừa tiền, Internet ném bom cô gái sứ đòi tiền hơn mạng sống

Nghi án cố tình giả tai nạn ô tô để lừa tiền, Internet ném bom cô gái sứ đòi tiền hơn mạng sống

thời gian:2024-07-27 15:34:39 Nhấp chuột:64 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 27)  Có người thường xuyên phạm tội ở Johor Bahru không? Một người phụ nữ bị cư dân mạng tố hai lần giả vờ tai nạn ô tô để lừa tiền. Hành vi nguy hiểm của cô bị cư dân mạng chỉ trích: Muốn tiền chứ không phải mạng sống! vú to

Vào ngày 19 tháng này, một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một người phụ nữ mặc quần áo màu đen đang cố gắng giả vờ một vụ tai nạn ô tô ở khu vực phố Nanyang ở Taman Austin, Johor Bahru vào ban đêm để báo cáo. tống tiền chủ xe xui xẻo, nhắc nhở những người xung quanh hãy cảnh giác và khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Nạn nhân chia sẻ đoạn phim ghi lại hành trình lái xe dài 31 giây trên Xiaohongshu. Đoạn phim cho thấy một người phụ nữ mặc áo dài tay màu đen, quần jean và đeo khẩu trang bất ngờ lao ra đường và cố gắng chặn một chiếc ô tô bằng thân mình.

Cảnh quay ghi hình lái xe từ phía sau của một chiếc ô tô khác cho thấy người phụ nữ không bị va chạm và tiếp tục đi ở làn bên trái. Vì vậyvú to, không thể loại trừ khả năng người phụ nữ này đã tạo ấn tượng sai về một vụ tai nạn ô tô. cố gắng đòi bồi thường.

Bài đăng trên đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng. Một số cư dân mạng chỉ ra rằng người phụ nữ này thường xuyên phạm tội làm đồ sứ. Ngay từ ngày 27 tháng trước, cô ấy đã dàn dựng một vở kịch về đồ sứ ở thành phố Johor Bahru. mục tiêu, cô lao ra đúng lúc. Đường đi khá nguy hiểm.

有网民扒出合并名女子,6月27日使用一样伎俩,试图在路上碰瓷诈财。(图取自搪塞媒体) Một số cư dân mạng tiết lộ rằng chính người phụ nữ này đã sử dụng thủ đoạn tương tự vào ngày 27 tháng 6 để cố gắng lừa tiền trên đường. (Ảnh lấy từ mạng xã hội)

劳勿消拯局行动组主任阿再因乌兹尔接受访问时表示vú to,车祸涉及一辆宝腾威拉轿车及一辆四轮驱动车。

他说,隔日即本月9日上午10时57分,古来国会议员办公室的31岁男助理向警方投报,指当天上午9时15分抵达办公室时,发现办公室遭破门,遗失多台平板电脑及手机。

文告表示,失踪者居住在甘榜斯里马来西亚第3/141路(Kampung Sri Malaysia ),在吉隆坡八打灵高原(Desa Petaling)一间幼儿园担任教师。

古来警区主任陈胜利发布文告透露,警方先于本月10日,下午3时30分许,接获一名34岁任职程式编写员的本地女子投报,指其住家遭人破门行窃,屋内的金饰皆不翼而飞。

Một số cư dân mạng để lại tin nhắn nói rằng người phụ nữ thường xuyên ám ảnh khu vực Muaustin, Johor Bahru và một số cư dân mạng cho rằng người phụ nữ này mắc bệnh tâm thần.

Mặt khácvú to, Cảnh sát trưởng quận Nam Johor Bahru Rabul trả lời khi được truyền thông hỏi rằng cảnh sát không nhận được bất kỳ báo cáo liên quan nào, nhưng chính quyền đã cố gắng tìm kiếm người phụ nữ trên địa bàn quận vào đêm qua và nghi ngờ người phụ nữ này bị thương. khỏi bệnh tâm thần.

Johor Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bệnh viện Đa khoa Johor Bahru chi 140 triệu đồng để nâng cấp hệ thống cấp điện, điều hòa không khí... Người giữ trẻ được phát hiện trong tình trạng hôn mê và chết não tại nhà; mẹ gọi cảnh sát để điều tra nguyên nhân cái chết Hiệp hội Doanh nghiệp Thanh niên Johor Bahru ACCCIM sẽ tổ chức giải đấu cầu lông vào ngày 1 tháng 9 để gây quỹ cho câu lạc bộ mới Ngưỡng miễn trừ đối với hóa đơn điện tử đã được nâng lên 500.000 Đài tệ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền