Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tài sản của Zhong Suisui bốc hơi 60,5 tỷ USD liệu người giàu nhất Trung Quốc có bị thay thế?

Tài sản của Zhong Suisui bốc hơi 60,5 tỷ USD liệu người giàu nhất Trung Quốc có bị thay thế?

thời gian:2024-07-23 18:55:44 Nhấp chuột:61 hạng hai

(Tin tức Thượng Hải ngày 23) Khi sự cạnh tranh ngày càng gia tăng và cư dân mạng Trung Quốc “diễu hành yêu nước”, Zhong Suisuigái xinh, người giàu nhất Trung Quốc và là người sáng lập Nongfu Spring, một công ty nước uống và đồ uống nổi tiếng, đã chứng kiến ​​tài sản của mình bốc hơi bởi Mỹ 13 tỷ USD (tương đương 605 triệu USD) tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay), trở thành một trong những tỷ phú thế giới có tài sản sụt giảm lớn nhất.

Theo thống kê, Nongfu Spring Zhongsui đã lỗ 13 tỷ USD vào năm 2024 và tài sản ròng của công ty tính đến thứ Hai (ngày 22) là 54,8 tỷ USD (khoảng 255 tỷ RM), thu hẹp khoảng cách cạnh tranh giữa Zhongsuan và các nền tảng mua sắm trực tuyến. giữa người sáng lập Duoduo Huang Zheng.

Cuộc chiến giá cả rắc rối, giá cổ phiếu lao dốc 20%

Gặp rắc rối bởi cuộc chiến giá nước đóng chai và tác động của nhận thức về sức khỏe ngày càng tănggái xinh, giá cổ phiếu của Nongfu Spring đã giảm trong những tháng gần đây, giảm mạnh gần 20% kể từ ngày 1 tháng 2. Trong giai đoạn này, Pinduoduo dựa vào các sản phẩm Giá rẻ và hoạt động giao dịch tích cực của mình trên nền tảng này đã chứng kiến ​​giá cổ phiếu tăng khoảng 6%.

Zong Qinghou, người sáng lập nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống lớn nhất Trung Quốc "Wahaha", qua đời vì bạo bệnh vào đầu năm. Trong khi cư dân mạng Trung Quốc thương tiếc Zong Qinghou, nhiều người cũng so sánh các sản phẩm đồ uống của Wahaha và Nongfu Spring, tố cáo. Việc đóng gói các yếu tố nghi ngờ có yếu tố Nhật Bản của Nongfu Spring đã khiến một lượng lớn cư dân mạng gây chiến. Một số cư dân mạng chỉ ra rằng con trai của Zhong Suisui mang hộ chiếu Mỹ, nghi ngờ lòng trung thành của gia đình Zhong Suisui với Trung Quốc.

Chuỗi hành động này đã khiến doanh số bán Wahaha tăng vọt và ảnh hưởng nặng nề đến Nongfu Spring. Mặc dù Nongfu Spring phủ nhận một số cáo buộc và đe dọa sẽ có hành động pháp lý chống lại những người kích động tin đồn ác ý nhưng nhiều cư dân mạng Trung Quốc vẫn không hề lay chuyển.

此外gái xinh,可提供的服务还包括透过手机应用程序提供数码货币兑换服务,透过多种货币万事达预付卡和钱包发行电子货币,每位客户的总限额为3万5000令吉。

柔佛机构通过文告表示,隔夜政策利率(OPR)上调(2023年),导致该公司承担更高的成本和税款,因此净利也受到影响。

分析员指出,巧克力麦芽饮料的市场潜力庞大,每年可达10亿令吉。

Cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, doanh thu nước đóng chai giảm

Ngoài ra, China Resources Beverage, công ty mẹ của đối thủ cạnh tranh chính của Nongfu Spring, nhãn hiệu đóng chai C'estbon, đã nộp đơn đăng ký niêm yết tại Hồng Kông vào tháng 4 năm nay. Ngay sau đó, Nongfu Spring đã tung ra một loại nước uống mới, thúc đẩy mạnh mẽ. giá xuống mức thấp nhất. Sản phẩm này được bán với giá dưới 1 nhân dân tệ (khoảng 64 cent) cho mỗi chai 550ml trên Tmall, chưa bằng một nửa giá bán lẻ thông thường.

Mặc dù lợi nhuận của Nongfu Spring năm ngoái tốt hơn dự kiến ​​nhờ doanh số bán trà tăng mạnh, nhưng tỷ trọng doanh thu của nước uống đóng gói đã giảm từ 54,9% vào năm 2022 xuống còn 47,5%, điều này cho thấy thị trường nước đóng chai đang có sự cạnh tranh gay gắt.

Hội đồng Người tiêu dùng Hồng Kông gần đây đã ban hành một báo cáo phân loại nước đóng chai Nongfu Spring là "nước khoáng thiên nhiên" và phát hiện 3 microgam bromat/lít trong mẫu nước đóng chai này. Đây là quy định hạn chế của Liên minh Châu Âu đối với "nước khoáng thiên nhiên" và nước suối. giới hạn trên tiêu chuẩn. Mặc dù Hội đồng người tiêu dùng Hồng Kông không xếp vào loại không an toàn nhưng cổ phiếu của Nongfu Spring niêm yết tại Hồng Kông đã giảm sau khi kết quả được công bố, giảm 7,3% trong hai ngày giao dịch.

Kết quả kiểm tra lần này cũng gây ra sự không hài lòng với việc Nongfu Spring đã gửi thư của luật sư tới Hội đồng Người tiêu dùng, cho rằng Hội đồng Người tiêu dùng đã mắc sai sót trong quá trình kiểm tragái xinh, bao gồm việc phân loại nhầm mẫu của họ là "nước khoáng thiên nhiên". Hội đồng Người tiêu dùng Kong sau đó cũng đưa ra tuyên bố xin lỗi, thừa nhận rằng có sự khác biệt trong việc phân loại mẫu trong quá trình thử nghiệm nước đóng chai Nongfu Spring và nước này phải được phân loại độc lập là "nước uống tự nhiên" và chấm điểm lại. Giá cổ phiếu của Nongfu Spring phục hồi một thời gian sau khi cơ quan quản lý xin lỗi, nhưng sau đó lại từ bỏ lợi nhuận.

{hai mươi ba} nền kinh tế Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc điều chỉnh hoạt động mua lại đảo ngược 7 ngày: lãi suất giảm xuống 1,7% Cuộc chiến giảm giá tấn công người giàu nhất Tân Cương! Ôtô Quảng Huy Trung Quốc đối mặt khủng hoảng hủy niêm yết Tăng trưởng âm có thể quay trở lại sau 14 năm! Ngành công nghiệp pin Hàn Quốc đối mặt cuộc chiến sinh tồn Gần 40% khoản đầu tư của doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc vào 5 nước Nam Mỹ dính tham nhũng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền