Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Chiếc ô tô quay đầu bất ngờ va chạm với xe máy, nam thanh niên 19 tuổi tử vong tại chỗ.

Chiếc ô tô quay đầu bất ngờ va chạm với xe máy, nam thanh niên 19 tuổi tử vong tại chỗ.

thời gian:2024-07-23 14:27:50 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Hualing News ngày 23) Một chiếc ô tô bất ngờ quay đầu xegái xinh, người đi xe máy 19 tuổi đi theo không kịp né nên tông vào ô tô khiến anh ta bị thương nặng và tử vong. tại chỗ!

Vụ tai nạn xe hơi chết người xảy ra tại Monument 2, Kuala Kitty vào khoảng 6 giờ chiều thứ Hai. Người quá cố, Mohd Hafiza (19 tuổi), là nhân viên nhà máy đến từ Taman Seri Wangik, Kuala Kitis.

Cảnh sát trưởng quận Hualing Shamsuddin chỉ ra rằng theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, vào thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc Perodua VIVA đã lấn sang làn đường bên trái và quay đầu xe về phía Thành phố Kuala Kitt mà không nhìn rõ.

"Lúc đó, nạn nhân đi xe máy bám theo phía sau nên không phanh kịp nên tông vào ô tô gây tai nạn. Nạn nhân bị thương nặng ở đầu, tử vong tại chỗ."

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã tạm giữ chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn để hỗ trợ điều tra, đồng thời đưa thi thể của người quá cố đến nhà xác Bệnh viện Kulim để khám nghiệm tử thi.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra dựa trên Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987.

大马海事执法机构柔州代主任卡玛阿兹里发表文告透露,根据新山海上救援中心的观察显示,两艘涉事油轮的火势已完全受控及扑灭。

他透露,警方检查该辆二手车后,在后排乘客座位上一个袋子,搜出并充公20个装有冰毒的塑胶袋。

根据第一项指控,被告于本月18日下午1时30分,被当局在甘榜拉当西汉(Kampung Ladang Sehat)附近的一所民宅的房间内,搜出一把假枪。

关税局代理副总监(执法与合规)里布安阿都拉表示,涉案女子被捕时独自驾驶gái xinh,并声称在吉隆坡一家娱乐中心担任公关主任(GRO)。

tai nạn xe cộ chết người Tai nạn xe hơi Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một vụ tai nạn ô tô vào rạng sáng ở Đan Châu khiến 2 người thiệt mạng và 2 người bị thương. Một đứa trẻ 3 tuổi tử vong cùng mẹ sau khi hồi sức không thành công. Chiếc xe mất lái, tông vào cột đèn rồi lật nhào. Nam tài xế liên tiếp bị các phương tiện đâm chết trên đường vào rạng sáng. [Nam thanh niên tử vong sau khi bị tông rồi bỏ chạy] Tài xế người Trung Quốc liên quan đến vụ án đã ra đầu thú và tòa chấp thuận hoãn 3 ngày để hỗ trợ điều tra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền