Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Biden rút khỏi cuộc đua tổng thống, thị trường tài chính toàn cầu rung chuyển

Biden rút khỏi cuộc đua tổng thống, thị trường tài chính toàn cầu rung chuyển

thời gian:2024-07-22 13:23:44 Nhấp chuột:175 hạng hai

(New York, ngày 22) Vào đầu tuần mớisquirting, các nhà đầu tư sẽ bận rộn xác định liệu quyết định rút lui khỏi chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Biden và ủng hộ Phó Tổng thống Harris sẽ làm tăng hay giảm cơ hội quay trở lại nắm quyền của Trump. ?

Khi bắt đầu phiên giao dịch châu Á vào thứ Hai, các thị trường toàn cầu đã tập trung vào chủ đề này, gây ra một đợt biến động thị trường sơ bộ: một số "giao dịch của Trump" điển hình được thể hiện bằng các vị thế mua đối với đồng đô la Mỹ và đặt cược vào sự tăng giá của đồng đô la Mỹ. đường cong lãi suất trái phiếu Mỹ, có dấu hiệu “không ổn định” và giảm nhiệt vào buổi sáng trong ngày. Đồng thời, hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ tăng nhẹ sau khi mở cửa vào thứ Hai và vàng tăng trong bối cảnh tâm lý e ngại rủi ro trong bối cảnh tình hình chính trị Mỹ ngày càng bất ổn.

Sau khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, dữ liệu tỷ lệ cược từ một số thị trường cá cược cho thấy xác suất giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tháng 11 của Trump đã giảm nhẹ. Nhưng ngay cả như vậy, xác suất chiến thắng của ông vẫn cao tới hơn 60%, bỏ xa Harris, người hiện có nhiều khả năng giành được đề cử của Đảng Dân chủ nhất.

欧洲央行如期维持利率不变,也没有给出下一步行动指引,仅强调物价压力仍然很高,通胀将在明年较长时间内高于目标。

随著业界纷跨足晶圆代工,界线模糊化,台积电提出“晶圆制造2.0”新定义。台积电主席魏哲家指出,根据旧定义,去年全球晶圆制造市场规模仅1150亿美元,以新定义计算,规模近2500亿美元(约1.16兆令吉),今年全球晶圆代工市场规模可再成长10%;依新定义,去年台积电在逻辑晶圆制造市占率仅28%,在强大技术领先与客户支持下,台积电今年市占率将持续增加。

事实上,自去年以来,受全球经济不确定性、消费者购买力下降以及合成钻石市场兴起的影响,天然钻石的市场需求显著下滑,尤其是美国及中国的主力市场,钻石饰品的销售成长放缓,导致库存积压严重,零售商对新货的采购意愿降低。

纵观马股早盘走势squirting,综指今早以1634.06点开市,较昨日收盘的1633.81点稍微高开0.25点。随后,综指便在1634点至1632点之间进行拉锯战。

Tất nhiên, tác động lớn của việc Biden sớm rút lui khỏi cuộc bầu cử và "bàn giao" là việc những người tham gia thị trường dường như không còn tin tưởng rằng đảng Cộng hòa có thể "càn quét chức vụ tổng thống và cả hai viện của Quốc hội" trong cuộc bầu cử tháng 11. . Quốc hội Hoa Kỳ hiện đang bị chia rẽ, với Hạ viện do đảng Cộng hòa kiểm soát chặt chẽ và Thượng viện do đảng Dân chủ kiểm soát.

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ tăng

Các nhà đầu tư thường tin rằng Quốc hội bị chia rẽ sẽ có lợi hơn cho thị trường vì nó khiến bất kỳ bên nào khó thực hiện những thay đổi chính sách bất ngờ và cực đoan hơn, do đó ít nhất có tác dụng kiểm tra và cân bằng nhất định. cũng là lý do khiến chứng khoán Mỹ giao dịch sớm trong ngày. Lý do khiến giá tương lai cao hơn.

Trong lịch sử Hoa Kỳ, không có nhiều trường hợp một tổng thống đương nhiệm tự nguyện không tái tranh cử. Ví dụ gần đây nhất là vụ Lyndon B. Johnson vào năm 1968. Vào ngày 31 tháng 3 năm 1968, Johnson tuyên bố rút lui khỏi cuộc bầu cử năm 1968 và ngày hôm sau, chỉ số S&P 500 đóng cửa tăng 2,5%.

Tuy nhiên, lần này chứng khoán Mỹ khó có thể tăng mạnh như vậy. Trọng tâm thị trường đầu tuần này có thể cũng sẽ tập trung hơn vào sự thành bại của một số “thương vụ Trump”.

USD giảm

Đánh giá từ hiệu suất sau khi mở cửa ngày giao dịch, chỉ số giao ngay đồng đô la Mỹ đã giảm 0,2% vào đầu phiên giao dịch thứ Hai, trong khi các loại tiền tệ không phải của Mỹ như đồng peso của Mexico, gần đây đã chịu áp lực đáng kể do lo ngại về chính sách thuế quan của Trump, đã tăng lên. Điều này dường như cho thấy nhiều nhà giao dịch trên thị trường cho rằng Trump sẽ khó giành chiến thắng hơn sau khi đối thủ bầu cử có khả năng bị thay thế bởi Harris. Dù bản thân Trump cực kỳ tự tin nhưng ông đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử với Biden ngay sau đó. tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, cô công khai tuyên bố rằng Harris "dễ đánh bại" hơn Biden.

Người đứng đầu bộ phận chiến lược và nghiên cứu thị trường mới nổi của Credit Agricole cho biết: "Phản ứng tức thời của mọi người là điều này có tác động tiêu cực đến đồng đô la, nhưng còn quá sớm để đưa ra kết luận. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào thành tích ban đầu của Harry Trump, sự lựa chọn của ông ấy của người cùng tranh cử và kết quả của các cuộc thăm dò ở các trạng thái xung đột."

Ngoài ra, "giao dịch Trump" cũng đã bị đàn áp trên thị trường trái phiếu Hoa Kỳ. Sự sụt giảm lợi suất trái phiếu dài hạn của Hoa Kỳ vào đầu ngày vượt quá đáng kể so với lợi suất trái phiếu ngắn hạn, cho thấy điều đó là đúng. liên quan đến chiến thắng của Trump. Giao dịch làm dốc đường cong lợi suất đã đảo chiều một chút

.

Vàng tăng

Tất nhiên, dù chính trường Hoa Kỳ có hỗn loạn đến đâu thì trong mắt một số nhà đầu tư, vàng với đặc tính trú ẩn an toàn vẫn là một trong những lựa chọn đầu tư tuyệt vời. Vàng giao ngay đã tăng tới 0,5% trong phiên giao dịch sớm ở châu Á do tâm lý lo ngại rủi ro được hưởng lợi từ sự không chắc chắn ngày càng tăng về cuộc bầu cử Hoa Kỳ.

Giá vàng đạt mức cao kỷ lục vào tuần trước. Giá vàng đã nhận được sự hỗ trợ trong năm nay khi đặt cược ngày càng tăng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ chuyển sang chính sách tiền tệ nới lỏng hơn. Lãi suất thấp hơn thường có lợi cho vàngsquirting, một tài sản không sinh lãi.

Biden bầu cử tổng thống Mỹ đô la giá vàng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Biden không còn cách nào khác là rút lui khỏi cuộc bầu cử, gia đình ông ủng hộ lớn nhất Đáp lại việc Biden rút khỏi bầu cử, một số đảng viên Cộng hòa kêu gọi từ chức ngay lập tức Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Manchin: Đã đến lúc Biden trao lại dùi cui Biden từ bỏ việc tái tranh cử tổng thống. Các nhà đầu tư ngạc nhiên khi thị trường chứng khoán Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản sụt giảm nhiều nhất!
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền