Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Vụng về! Biden lại quên tên Bộ trưởng Quốc phòng, chỉ gọi ông là "người da đen"

Vụng về! Biden lại quên tên Bộ trưởng Quốc phòng, chỉ gọi ông là "người da đen"

thời gian:2024-07-19 15:22:12 Nhấp chuột:83 hạng hai

(Washington, thứ 19) Khả năng nhận thức của Tổng thống Mỹ Biden đã bị thế giới bên ngoài chỉ trích trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ông một lần nữa quên tên Bộ trưởng Quốc phòng người Mỹ gốc Phi AustinBDSM, thậm chí chỉ gọi ông là “người da đen”. .

Ông Biden, 81 tuổi, đã được một đài truyền hình phỏng vấn vào ngày 17 và liệt kê hồ sơ về người Mỹ gốc Phi do chính phủ ông bổ nhiệm. Tuy nhiên, khi nhắc đến Austin, ông nói: "Hãy nhìn sức nóng mà tôi nhận được vì tôi đã bổ nhiệm. a Bộ trưởng Quốc phòng, (này) người da đen.”

Sau nàyBDSM, khi nói về việc bổ nhiệm nữ Thẩm phán Tòa án tối cao người Mỹ gốc Phi đầu tiên Kotanji. Màu nâu. Jackson lại mắc sai lầm và chỉ gọi cô là Ketanji. Màu nâu.

Đây không phải là lần đầu tiên Biden quên tên Austin. Ngay từ tháng 3 năm 2021, ông đã thay thế bằng "cái... gã phụ trách cơ quan này (Bộ Quốc phòng)" tại Nhà Trắng. Sự kiện diễn ra khá kịch tính.

Lần nàyBDSM, đoạn clip Biden xấu hổ lại được lan truyền trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng cho rằng: “Một tổng thống không nhớ tên Bộ trưởng Quốc phòng mà gọi ông là người da đen, tinh thần không có khả năng kiểm soát. 5.000 thứ." khả năng vũ khí hạt nhân."

Tuy nhiên, một số người cho rằng Biden dường như đang nói về "một (a) người da đen" chứ không phải "(người) da đen này".

Về vấn đề này, khi truyền thông Mỹ liên hệ với người phát ngôn của nhóm vận động tranh cử Biden, người phát ngôn này không phản hồi về vấn đề này mà chỉ nhấn mạnh rằng Biden tin rằng ông đã nỗ lực vì người Mỹ da đen.

Biden bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trump chấp nhận đề cử của đảng Cộng hòa, nhớ lại vụ nổ súng: Chúa đứng về phía tôi Con trai Biden tìm cách giảm cáo buộc, sử dụng lý luận tương tự của Trump Biden được cho là sẽ tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua ngay sau cuối tuần. Nhân viên phủ nhận: các hoạt động vận động sẽ tiếp tục vào tuần tới. Vance chấp nhận đề cử phó tổng thống của Đảng Cộng hòa, thề bảo vệ quyền lợi của người lao động

欧盟去年10月启动对中国制造电动车的反补贴调查后,中方今年1月公布对自欧盟进口的相关白兰地启动反倾销调查,外界认为中方此举报复意味浓厚。

据了解,这是飞行器领域中国科学家自主研发成果首次在《自然》发表,著名国际学术期刊《科学》也在官网以最新消息方式报导这项成果。

金正恩称,葛麻海岸旅游区将成为举世闻名的国宝级海洋公园,并指示基于该建设项目经验推动旅游业长期发展。

行安部长官、中央灾难安全对策本部长李祥敏要求有关部门和地方政府动用一切可用资源BDSM,避免暴雨造成损失。他嘱咐,有关部门和机构加强对安全薄弱地区和设施的检查,果敢采取疏散、管制等安全措施,防患于未然。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền