Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nhà ở Hà Lan nườm nượp khách xem

Nhà ở Hà Lan nườm nượp khách xem

thời gian:2024-07-16 15:31:16 Nhấp chuột:133 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ Tư, 7/3/2024, 19:26 (GMT+7) Nhà ở Hà Lan nườm nượp khách xem

Do nguồn cung cấp hạn chếgái xinh, trung bình một ngôi nhà được rao bán ở Hà Lan đón 10,8 lượt khách xem mua trong quý II.

"Chúng tôi kỳ vọng khi ra mắt thị trường, The Gió Riverside sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị, đáp ứng nhu cầu ở thực tại TP HCM và khu vực giáp ranh như Bình Dương, Đồng Nai", đại diện An Gia chia sẻ.

Blue Forest có diện tích cây xanh lên đến 32 m2/người. Ảnh phối cảnh: Ecopark

Khi bàn giao, các căn hộ đi kèm gói nội thất cao cấp từ các thương hiệu châu Âu là Dudoffgái xinh, Zucchetti, Hafele, Schneider. Absolute Hotel Services (AHS) là đơn vị vận hành khi căn hộ hoạt động. Đây là đơn vị quản lý nổi tiếng châu Á, đang vận hành danh mục khách sạn, căn hộ tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia...

Hiện nay, Hà Nội có 712 dự án chậm triển khai với tổng quy mô khoảng trên 11.300 ha đất. Đến ngày 15/6, 705 dự án trong số này đã có kết luận thanh tra, kiểm tra và chỉ đạo xử lý, giao các đơn vị tiếp tục giám sát, đôn đốc đẩy nhanh tiến độ đầu tư, đưa đất vào sử dụng.

Dữ liệu mới được công bố bởi công ty môi trường bất động sản Makelaarsland trụ sở tại Alkmaar (Hà Lan). Số lượt xem nhà trung bì này tăng đến 45% so với cùng kỳ năm 2023 và cao hơn 9, 5 lượt xem trong quý I/2024.

\"Điều tốt cho bên bán sẽ có lượng khách lớn lên kế hoạch đi xem nhà nhưng với những người mua thì đây là cuộc cạnh tranh gay gay\"gái xinh, Giám sát Giám đốc Makelaarsland Ivor Brevé đã xác định.

Bất động sản đông khách xem nhất ở các thành phố lớn g 6 cao hơn 82% so với cùng kỳ \"Năm nay, việc được mua một căn nhà ở những nơi đó. thành phố nổi tiếng này là vô cùng khó khăn. Đôi khi, ngay trong ngày bất động sản đăng kín lịch đặt xem\", Brevé giải thích.

Một con phố ở Amsterdam, Hà Lan. Ảnh: Pixabay

Một con phố ở Amsterdam, Hà Lan. Ảnh: Pixabay

Khách hàng tiềm năng cũng không có nhiều thời gian để cân nhắc bởi ngôi nhà có chủ mới r tối nhanh. Mất trung bình 75 ngày để một nhà bán được vào tháng 1 Nhưng đến tháng 6 chỉ còn 43 ngày, ngắn nhất kể từ cuối năm 2022.

Khi lựa chọn nhà ưng ý, khách hàng thường phải trả giá cao hơn niêm yết để mua thành công 77% số hồ sơ mua. trong tháng 6 đều cao hơn giá chào bán. 0 euro mỗi căn được sang tay, cao hơn 1,8% so với mức đỉnh trước đó vào tháng 7/2022, theo Thống kê Hà Lan (CBS).

Ngân hàng Rabobank trụ sở ở Utrecht (Hà Lan) dự báo nhu cầu mua nhà t đại nước này sẽ tiếp tục Phát triển đáng kể những năm tới. Thiếu khả năng vay vốn ngày càng tăng, kết hợp với nguồn cung cấp việc làm có sẵn để bán đang cạn kiệt\", báo cáo của nhà băng này giải pháp.

Tốc độ xây dựng nhà mới cũ đang chậmSo với năm 2021 - thời điểm trước khi lãi suất tăng, số lượng nhà hoàn thiện thực tế năm 2023 chỉ tăng 3%, số nhà mới được bán giảm 44% cho phép xây dựng được cung cấp năm giảm đến 28. %.

\"Điều này gây áp lực lên dòng chảy trong thị trường nhà ở và cũng làm giảm cơ hội cho những người mua nhà lần đầu\", n gia của Rabobank xác định.

Anh Kỳ (theo NLTimesgái xinh, Rabobank)

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi bốn} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền