Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tân Hoa Xã phóng viên tại Đài Loan "theo dõi" chương trình? NCC: Chưa nhận được báo cáo cụ thể

Tân Hoa Xã phóng viên tại Đài Loan "theo dõi" chương trình? NCC: Chưa nhận được báo cáo cụ thể

thời gian:2024-07-03 18:12:01 Nhấp chuột:120 hạng hai
2024/07/03 16:18

[Phóng viên Cai Sipei/Phóng sự từ Đài Bắc] Phóng viên Tân Hoa Xã tại Đài Loan Zhao Bo đã bị vạch trần việc "theo dõi" một chương trình bình luận chính trị trong nước. sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Huang WenzheBDSM, Chánh văn phòng Ủy ban Truyền thông Quốc gia (NCC), hôm nay cho biết Hiệp hội Truyền hình Vệ tinh đã được yêu cầu điều tra, nhưng hiệp hội này cho biết rất khó phản hồi về những tin đồn cho đến nay. gây khó khăn cho việc xác định đối tượng điều tra.

Chen Jinshuang, thành viên ủy ban đặc biệt của Văn phòng Nội dung và Phát thanh của NCC, cho biết NCC đã yêu cầu Hiệp hội Truyền hình Vệ tinh thông báo cho các nhà khai thác truyền hình để tìm hiểu về tình hình và yêu cầu các nhà khai thác thanh toán chú trọng việc sản xuất, phát sóng các chương trình phù hợp với quy định về phát thanh, truyền hình và quy định về quan hệ hai bờ eo biển. Huang Wenzhe cho biết, sau khi được Hiệp hội Vệ tinh điều tra, rất khó phản hồi về những tin đồn và NCC cũng khó xác định đó là đài truyền hình nào từ các tờ báo và tạp chí.

Vui lòng tiếp tục đọc...BDSM

黃文哲說,NCC只有針對具體檢舉案件才能處理,台灣是民主法治國家,目前沒有收到具體檢舉,無法確定要調查哪間業者。至於後續是否會要求業者說明,黃則說因為沒有具體檢舉,NCC也不知道要調查哪家業者,會有邏輯上問題。

許宇甄提案修法草案除了罷免提議人和連署人要附身分證影本外,連署人身分證影本記載資料不明或影印不清晰,致不能辨認連署人之姓名、出生年月日或國民身分證統一編號者就予以刪除。

Huang Wenzhe nói rằng NCC chỉ có thể giải quyết các trường hợp được báo cáo cụ thể. Đài Loan là một quốc gia dân chủ được quản lý theo pháp quyền. Họ chưa nhận được báo cáo cụ thể và không thể xác định ngành nào sẽ điều tra. Về việc liệu trong tương lai có yêu cầu ngành này giải trình hay không, Huang cho biết vì không có báo cáo cụ thể nên NCC không biết sẽ điều tra ngành nào và sẽ phát sinh vấn đề hậu cần.

Không cần bốc thămBDSM, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền