Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Lượng khách đi tàu cao tốc Sài Gòn - Côn Đảo thấp

Lượng khách đi tàu cao tốc Sài Gòn - Côn Đảo thấp

thời gian:2024-06-30 14:49:55 Nhấp chuột:121 hạng hai

Anh Nguyễn Nhật Minh, du khách TP HCM, đã đặt vé hạng cao nhất 1,1 triệu đồng để trải nghiệm tàu ​​cao tốc Sài Gòn - Côn Đắc Anh nói dịch vụ và tiện nghi. trên tàu mới \"không có điểm gì để chê\" nhưng chuyển đến cào Hiệp Phước khá xa. phải mất 400.000 đồng\", chị Hằng nói. ước nhìn từ tàu cao tốc Thăng Long. Ảnh: Quỳnh Trần{2

mỗi chuyến ước đạt chưa đến 50% công năng. Tàu có sức chứa 1.017 hành khách, mỗi chuyến ban đầu được kỳ vọng đạt 80% công suất vào ngày thường và 100% vào cuối tuần c tế, mỗi chuyến tàu Sài Gòn - Côn Đảo trung bình chỉ đạt 300-400 khách. so với Chuyến Vũng Tàu - Côn Đảo với sức chứa tương đương.

\"Tháng 4, Chuyến Vũng Tàu - Côn Đảo đạt công suất 70-80% ngày vào bình thường, cuối tuần kín khách\", ông Khương nói.

Về nguyên nhân lượng khách chưa đạt kỳ vọng, chủ đầu tư cho rằng lượng khách trải nghiệm đều ra hai đầu bến là Vũng Tàu và TP HCM. TP HCM TP thành phố ra Hiệp Phước. . select tuyến Sài Gòn - Côn Đảo.. Thường báo cáo hủy hoại giờ. người đi xe trung chuyển, công ty phải huy động 2 xe. nghiệp mất tiền khi khách hàng\", ông Khương cho hay.

Stubbins đội chiếc mũ nồi yêu thích khi du lịch Ninh Bình. Ảnh: NVCC

Woo Sung và những người Hàn anh quen biết yêu thích Phú Quốc vì chi phí rẻ hơn so với du lịch Hàn, nhiều loại hải sản tươi ngon, biển xanh cát trắng và nhiều khu nghỉ dưỡng tiện nghi với đủ dịch vụ thư giãn như massage, tắm bùn. Các hoạt động như tour khám phá đảo, lặn biển, câu mực cũng được nhiều người Hàn đánh giá nên trải nghiệm.

ĐÁ GÀ

Nhà hàng Minh Phi bị du khách tố "chặt chém" và có thái độ không đúng mực. Ảnh: Xuân Hoa

Tamatebako, nhà hàng buffet hải sản và nướng ở Shibuya, Tokyo, tính giá khác nhau cho người Nhật và du khách. Ảnh:Takuya Fujisawa/Nikkei Asia.

ĐÁ GÀ

Món gỏi bò vị phở thành phẩm. Ảnh: FG

chọn địa điểm phù hợp nhất. đưa tàu vào bến Nhà Rồng, thời gian di chuyển phải cộng thêm 3 tiếng, lên thành 8 tiếng. Hiệp Phước tàu chạy 32 ven biển một giờ. tàu ra ngoại thành để tránh gây nguy hiểm ở trung tâm.

Đại điện Phú Quốc Express nhận định vào dịp hè, chuyến Sài Gòn - Côn Đảo có thể tăng tối đa 20-30% lượng khách, đón chào trung bình 500 khách vào ngày thường, cuối tuần khoảng 600-700 khách.

Ông khương cho rằng bên bờ phát triển thêm các loại phương tiện vận động tải , sức hút khách đến đảo trong tháng 5 giảm Đáng kể. Khách đi máy bay Công ty này cũng tri ển khai một số tour Côn Đảo bằng tàu cao tốc từ TP HCM cho khách lẻ, khách gia đình đi theo lịch định kỳ hàng tuần trong tháng 5. Tuy nhiên, lượng khách thấp , khách lẻ khoảng 25-30 người mỗi đoàn, khách công ty khoảng 70-90 người.

Lượng khách mua tour Côn Đảo bằng đường bay của công ty lữ hành Giá tốt nhất trong tháng 5 giảm tới 80% với các tháng trước đó, các chuyến hành hành đến đảo hiện hạn chế độ, giá cao và tháng 5 là \"khoảng nghỉ\" giữa giai đoạn sau lễ và dịp hè.

Công ty du lịch dự kiến báo lượng khách đến Côn Đảo sẽ tăng trở lại từ tháng 6.

Bích Phương

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền