Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tiết lộ “Vua Potter” đã nhiều lần sang thăm Trung Quốc để trao đổi.

Tiết lộ “Vua Potter” đã nhiều lần sang thăm Trung Quốc để trao đổi.

thời gian:2024-06-26 15:47:12 Nhấp chuột:133 hạng hai
26/06/2024 13:49

Li Xinjie/Biên tập viên xác minh

ĐÁ GÀ

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Triệu YouTuber Porter King đã đưa ra lời mời của Trung Quốc đối với những người nổi tiếng trên Internet của Đài Loan để cùng nhau đi du lịch và quay phim, gây ra làn sóng chiến tranh thống nhất về văn hóa và săn lùng phù thủy. Tuy nhiên, Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc hôm nay (26) tiết lộ rằng "King Potter" cũng đã đến Trung Quốc để trao đổi du lịch và ông cũng nói rằng ông hoan nghênh "King Potter" trở lại.

Theo các báo cáo truyền thông toàn diện, tại cuộc họp báo thường kỳ của Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc hôm nay, người phát ngôn Zhu Fenglian đã chỉ ra rằng gần đây nhiều người làm truyền thông tự do của Đài Loan đã hoặc đang ghi lại và chia sẻ những gì họ thấy và nghe ở Trung Quốc qua video; Zhu Fenglian tiếp tục. Anh ấy nói rằng Internet có trí nhớ và "Vua Potter" đã nhiều lần đến thăm Trung Quốc để giao lưu và du lịch "Chỉ cần anh ấy sẵn sàng đến đại lục để truyền năng lượng tích cực, chúng tôi hoan nghênh anh ấy đến. hãy quay lại."

Vui lòng tiếp tục bên dưới. Đọc...

ĐÁ GÀ

"Potter King" gần đây đã đưa tin rằng Trung Quốc và những người nổi tiếng trên Internet có mối quan hệ qua lại. Trên danh nghĩa, họ đang làm video du lịch nhưng thực tế họ là một mặt trận thống nhất về văn hóa. Tuy nhiên, người nổi tiếng trên Internet Chen Yi đã phá vỡ. Tin tức về "Vua Potter" đã có từ 6 năm trước. Anh ấy mới sang Trung Quốc đóng phim và cay đắng nói: "Điều buồn cười nhất là cách đây vài năm Vua Porter cũng đã cố gắng sang Trung Quốc để phát triển phim của mình. sự nghiệp, nhưng bị từ chối. Anh ấy chỉ có thể quay lại và nói rằng anh ấy yêu Đài Loan, nhưng thói quen của anh ấy giống hệt cô gái chặt gà."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền